【 lan lâu 】 lăng lâu khi đã từng năm lần gặp qua Nguyễn lan đuốc

94 2 0
                                    

https://gankuaifangjia.lofter.com/post/311631e7_2bb870e7c


【 lan lâu 】 lăng lâu khi đã từng năm lần gặp qua Nguyễn lan đuốc
Số lượng từ 2.7w+ một phát xong

Nhân thiết ooc không mừng điểm ❌

Là bản thảo, không cần chú ý ❤️

Ngô kỳ nghĩ đến chính mình giống như đã thật lâu không có cùng lăng lâu khi gặp mặt. Nguyên nhân gây ra là hắn muốn tìm một lão bản muốn văn kiện, đem toàn bộ phần mềm khung thoại phiên rốt cuộc cũng không có tìm được văn kiện sao lưu. Đương hắn đang muốn phát hỏa thời điểm, phát hiện đầu ngón tay ngừng ở một cái khung thoại thượng.

Người kia chân dung thật lâu không có đổi quá, là hạt dẻ ghé vào cửa sổ thượng híp mắt phơi nắng ảnh chụp, hai người đối thoại cũng ngừng ở Ngô kỳ hỏi hắn: Gần nhất thế nào?

Đối phương không có hồi phục, Ngô kỳ cũng liền không có lại truy vấn. Cuối cùng chuyện này không giải quyết được gì, thời gian ngừng ở mấy tháng trước một ngày nào đó, sau đó lăng lâu khi không còn có động tĩnh.

Ngô kỳ lặp lại mở ra cái kia khung thoại, yên lặng mà đem này ba chữ tên niệm một lần lại một lần, khung thoại tự đánh lại xóa, cuối cùng con trỏ lập loè, hắn lại không biết chính mình muốn làm gì.

Bén nhọn tin tức nhắc nhở âm hưởng khởi, Ngô kỳ nhìn nhiều ra tới điểm đỏ, là hắn lão bản, chính hỏi hắn văn kiện rốt cuộc tìm được không có. Ngô kỳ như trút được gánh nặng đem hắn cùng lăng lâu khi khung thoại hoạt đi, dỡ xuống trên người gánh nặng. Lúc này khoảng cách lăng lâu khi không bình thường đã qua đi 5 năm, này 5 năm bọn họ coi như là càng lúc càng xa.

Ngô kỳ không biết trên người hắn rốt cuộc đã xảy ra cái gì, hỏi tới hắn tổng nói không có việc gì, sau đó dưới thân ghế dựa vừa chuyển, lại lâm vào đến công tác trung. Ngô kỳ ngay từ đầu còn cười hắn có phải hay không liều mạng ở kiếm lão bà bổn, nhưng là dần dần mà hắn phát hiện lăng lâu khi khác thường. Nguyên bản được chăng hay chớ hắn, giống như thay đổi một người. Hắn gần như điên cuồng mà nghiên cứu một trò chơi, có chút bệnh trạng mà nói cho Ngô kỳ đây mới là tương lai hẳn là có bộ dáng.

Ngô kỳ nghe hắn nói này đó không có nhận thức nói, ngay từ đầu còn còn có thể phụ họa, chính là thời gian dài hắn sẽ thử hỏi lăng lâu khi có cần hay không đi xem bác sĩ tâm lý.

Nghe được lời này lăng lâu khi cười khổ một tiếng, cho hắn triển lãm một ngăn kéo chai lọ vại bình, cười xưng chính mình đã sớm là khoa Tâm lý bao năm hội viên. Ngô kỳ nhìn bởi vì thức đêm đôi mắt đỏ bừng hắn, lại nhìn về phía kia một ngăn kéo hắn liền tên đều đọc không rõ dược vật, không khỏi mà từ trong lòng sinh ra một tia sợ hãi.

Lăng lâu khi rốt cuộc làm sao vậy?

Từ đây về sau, hai người liên hệ dần dần giảm bớt, cứ thế biến mất.

Hắn rốt cuộc tìm được rồi kia phân văn kiện, ở chuyển phát cấp lão bản về sau nhẹ nhàng thở ra. Hắn nhìn thoáng qua thời gian, là thời điểm đi ăn cơm, bận rộn một cái buổi sáng, cũng nên nghỉ ngơi trong chốc lát. Hắn duỗi người, trong lúc lơ đãng nhớ tới lăng lâu khi, cuối cùng vẫn là do dự mà đã phát một cái tin tức cho hắn, hỏi hắn gần nhất thế nào.

[ Trò chơi trí mệnh ] part 4 - Tập hợp đoản đồng nhân Kính vạn hoa chết chóc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ