https://tuyaaikenshupianchi.lofter.com/post/4c901432_2bb99d2fa
【 lan lâu 】 ai nói tiểu bông sẽ không sinh khí
Dùng ăn vui sướng7.4k+
Một cái Nguyễn ca ở bên trong cánh cửa phát sốt, bị người “Khiêu khích”, 00 khí phách hộ phu chuyện xưa
——————————
Ngoài cửa sổ sắc trời là xám trắng, âm trầm có chút áp lực, liên quan nghênh diện đánh tới phong đều là tuấn lãnh phi thường, trộn lẫn một ít mùi máu tươi lên men sau hủ mốc khí vị.
Trình ngàn dặm ôm cánh tay đứng ở bên cửa sổ, vươn ra ngón tay đầu lặp lại sờ ở cằm thượng, đối với ngày đó không ngó trái ngó phải, cuối cùng than thở câu: “Ngươi nói hôm nay sắc như thế nào như vậy giống người chết mặt?”
Sợ tới mức vừa mới từ trên giường ngồi dậy lăng lâu khi chính là một giật mình, dùng sức quơ quơ đầu, từ người tầm mắt cũng hướng ra ngoài vọng, thân thân khóe miệng, khuyên nhủ: “Ngươi vẫn là bớt tranh cãi đi, đừng đợi lát nữa thật sự rơi xuống cái gì.”
“Hẳn là không đến mức chơi lớn như vậy đi?” Lời tuy như vậy nói, nhưng người vẫn là nghe lời nói sau này lui lại mấy bước, đãi ở một cái phong không như vậy đại địa phương.
Nhìn đến lăng lâu khi miệng cười tràn ra, thiên lại pha trò dường như nhún vai, “Kia nhưng không nhất định, rốt cuộc hạ châm vũ loại chuyện này đều có thể phát sinh, rớt mấy cái thi nơi dọa dọa người, cũng coi như không thượng quá mức ha.”
“Cái này cũng chưa tính quá mức?”
“Quá mức sao?” Thần khởi sơn gian là thật sự lãnh, lăng lâu khi run run, ý đồ run rớt hàn khí, lại ở kia lúc sau đem trên người áo khoác quấn chặt chút, còn không quên nhắc nhở vẫn luôn ở cửa sổ tham đầu tham não người, “Ngươi trở về trạm chút, bên ngoài quá lạnh, đừng sinh bệnh.”
Bên trong cánh cửa thời tiết biến hóa luôn là tìm không được quy luật, khi thì mưa dầm từng trận, khi thì liệt dương vào đầu, có đôi khi thậm chí buổi sáng phong vẫn là dịch cốt, giữa trưa ấm liền thúc giục người muốn thoát vài kiện xiêm y.
Trình ngàn dặm phồng lên miệng ứng hảo, lại như là nghĩ tới cái gì dường như, hậu tri hậu giác so cái ngón tay cái ra tới, liền lại chính mình ngồi xuống một bên trên giường, căng đầu xem bầu trời đi.
Tấm lưng kia có thể nói cô đơn, rơi vào đáy mắt, kích khởi điểm điểm ý cười.
Lăng lâu khi lắc lắc đầu, lại hoàn hồn dùng tay đi sờ một bên người cổ, so với hắn bên ngoài thân độ ấm muốn cao đến nhiều, thậm chí xưng được với nóng rực, làm hắn nhịn không được sẽ ở trong lòng oán trách… Chính mình quá môn lại không phải một lần hai lần, nhưng mỗi lần chỉ cần có cơ hội, người này liền sẽ bướng bỉnh đi theo, chút nào không bận tâm thân thể của mình tình huống.
Nhưng gương mặt kia thiên lại như thế tuấn mỹ, mất huyết sắc khi, càng mang vài phần kiều tiếu, lại khiến cho hắn phát không ra cái gì tính tình tới, đâu chuyển qua sau, là chỉ có thể trách tội chính mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Trò chơi trí mệnh ] part 4 - Tập hợp đoản đồng nhân Kính vạn hoa chết chóc
Truyện NgắnSau khi xem phim tui quyết định đu theo :)))) tui không yêu cầu cao ở phần chuyển thể nên cảm thấy chất lượng phim khá ổn, màu sắc, bối cảnh cũng chân thực, tuy vẫn còn thiếu sót đôi chút nhưng vẫn có thể thưởng thức được, diễn xuất nhan sắc diễn vi...