【 lê Nguyễn 】 quá giới

87 5 0
                                    

https://anxiaoqu.lofter.com/post/1dfdf189_2bb54096d

【 lê Nguyễn 】 quá giới ( thượng )
Toàn văn 2.8w, HE, một phát xong ( bởi vì độ dài hạn chế phân trên dưới cùng nhau phát ), lãnh vòng tự cắt chân thịt, Nguyễn ca này mặt này tính cách, quả thực trong mộng tình linh

Tư thiết lê đông nguyên cấp lăng lâu khi chắn đao sau không chết, chỉ là thiếu chút nữa không cứu về được, sau đó Nguyễn lan đuốc cùng lăng lâu khi xuất phát từ áy náy chờ nguyên nhân, chủ động bồi lê đông nguyên quá thứ chín phiến môn.

Chiến vẫn suy yếu Nguyễn ca, bên trong cánh cửa sẽ viết chữ giản thể, sẽ không viết rất nhỏ, chủ yếu là lê lão đại ý thức được chính mình tâm ý sau đó truy người quá trình.

ps: Ta đem Nguyễn lan đuốc trở thành một người ở viết, bởi vì kịch kỳ thật còn không có xem xong, emmm

Mặt khác, này bức ảnh thật sự quá bổng lạp ~

================ chính văn =================

Trên cổ tay tay xuyến bắt đầu lập loè, lăng lâu khi nhìn về phía Nguyễn lan đuốc: “Lê đông nguyên là từ bạch lộc bên kia vào cửa phải không?”

“Ân.” Nguyễn lan đuốc gật đầu, nhìn về phía một bên trình ngàn dặm, “Trần phi đâu?”

Trình ngàn dặm vội vàng trả lời: “Hắn còn có 10 phút đến, đi tham gia hội thảo lạp.”

Hai tháng trước, lê đông nguyên thiếu chút nữa cứu giúp không kịp thời sự cấp hắc diệu thạch hung hăng đánh một liều dự phòng châm, đoàn đội cần thiết phải có có cấp cứu năng lực người, trần phi tuy rằng y thuật không tồi, nhưng còn có bay lên không gian, từ lê đông nguyên sự tình phát sinh sau, hắn liền thác quan hệ bắt đầu khổ tâm nghiên cứu y thuật, trừ bỏ quá môn chính là ngâm mình ở tri thức hải dương.

“Kêu hắn trở về ở phòng khách chờ chúng ta, đây là lê đông nguyên thứ chín phiến môn, khó khăn rất cao, chúng ta khả năng sẽ bị thương.” Nguyễn lan đuốc nói xong, nhìn về phía lăng lâu khi, “Đi thôi lăng lăng, cùng hảo ta.”

“Hảo.”

Mở cửa sau, hai người xuất hiện ở một mảnh hắc ám trong rừng rậm.

Lần này bọn họ khải thủy mà là ở một mảnh quỷ dị rừng rậm bên trong, may mà chính là bọn họ ngay từ đầu liền sinh ra ở cùng nhau, lê đông nguyên cũng ở khoảng cách bọn họ không xa địa phương, còn không có đuổi tới mục đích địa, ba người liền hoàn thành hội hợp.

“Nha, nhìn thật quen mắt a nhị vị.” Một đạo quen thuộc thanh âm truyền đến, lê đông nguyên cười tủm tỉm đi đến hai người trước mặt, vươn tay, “Cửu ngưỡng đại danh, nhận thức một chút, ta kêu mông ngọc.”

Lăng lâu khi tức giận chụp bay người cười nói: “Lại diễn thượng, này còn không có những người khác đâu, diễn nghiện lớn như vậy.”

Lê đông nguyên đĩnh đạc ôm thượng lăng lâu khi bả vai: “Này không phải tập luyện một chút sao.”

“Lê đông nguyên, đừng náo loạn.” Nguyễn lan đuốc bất đắc dĩ nhìn về phía hai người, hướng phía trước đi đến, “Nét mực.”

[ Trò chơi trí mệnh ] part 4 - Tập hợp đoản đồng nhân Kính vạn hoa chết chóc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ