https://snugglebunnychenxizhe.lofter.com/post/30d2cc12_2bb8b4f27
【 lan lâu 】 nếu lăng lăng được hoa phun chứng
Chuyện xưa bối cảnh: Ở Nguyễn lan đuốc không hiểu rõ dưới tình huống, lăng lâu khi bồi Ngô kỳ qua một phiến cấp thấp môn. Ra cửa phía trước bị gieo nguyền rủa, được một loại tên là “Hoa phun chứng” quái bệnh, này bệnh yêu cầu người thương hôn mới nhưng cởi bỏ. Lúc này, lăng lâu khi đã thông suốt, nhưng cũng không rõ ràng Nguyễn lan đuốc đối chính mình tâm ý……Một ít não bổ văn học, ooc tính ta
“Thực sự không nghĩ tới, này phiến môn môn thần sẽ là một cái năm tuổi tiểu nha đầu. Như vậy tiểu nhân tuổi, như thế nào sẽ thường thường lộ ra như vậy khiếp người biểu tình, mỗi lần nàng cười, ta cả người khởi nổi da gà. Ngươi không cảm thấy sao? Kia thần sắc, liền không nên xuất hiện ở như vậy đại điểm tiểu hài tử trên người……”
Ngô kỳ cầm chìa khóa một bên mở cửa, một bên cùng phía sau lăng lâu khi nói chuyện, nghe được phía sau không có đáp lại, liền ngẩng đầu lại lần nữa dò hỏi qua đi:
“Lăng lâu khi? Lăng…… Người đâu?”
“Ta ở.”
Lăng lâu khi từ nơi không xa đã đi tới, vừa đi một bên quay đầu lại nhìn cái gì.
Này phiến môn vị trí tương đối hẻo lánh, cách đó không xa là trắng xoá một mảnh sương mù dày đặc, đích xác thực dễ dàng đi lạc, nhưng Ngô kỳ vẫn là nghi hoặc mà mở miệng:
“Ngươi vừa mới không phải vẫn luôn ở ta phía sau sao? Khi nào đi xa? Đừng loạn đi a, nơi này tà hồ thật sự, chúng ta mau chóng ra cửa, mặt khác đừng động.”
“Ân, ta biết…… Chính là cảm thấy kỳ quái, vừa mới đột nhiên có người chụp ta một chút, sau đó chỉ là quay đầu lại nhìn thoáng qua liền đi theo ngươi tan.”
Lăng lâu khi tự hỏi đi theo trình ngàn dặm không thiếu xem phim kinh dị, nhưng lúc này vẫn là cảm thấy sống lưng phát lạnh, chung quanh âm trầm trầm, làm hắn không khỏi nhanh hơn bước chân.
Từ bên trong cánh cửa ra tới, lọt vào trong tầm mắt chính là Ngô kỳ phòng khách. Hai người mỏi mệt đến nằm liệt trên sô pha, một lát sau, Ngô kỳ mời hắn giữa trưa lưu lại cùng nhau ăn cơm, nhưng lăng lâu khi cự tuyệt.
Hắn đứng dậy tiếp một chén nước, một bên uống một bên nói:
“Lần sau đi, ra cửa trước đáp ứng ngàn dặm bọn họ giữa trưa cùng nhau ăn lẩu, ta nguyên liệu nấu ăn còn không có mua, đến đi trước tranh siêu thị. Còn có bồi ngươi quá môn chuyện này, ngươi biết ta biết, không cần nói cho những người khác……”
“Đã biết, lời này ngươi đều nói 800 biến! Yên tâm, ta sẽ không theo người khác nói.”
Từ vào cửa đến bây giờ, lăng lâu khi không ngừng một lần cường điệu chuyện này, còn không phải là không cho Nguyễn lan đuốc biết không? Hắn tuy rằng không hiểu, nhưng nếu đáp ứng rồi, liền tuyệt đối sẽ không nói đi ra ngoài. Lần này quá môn, lăng lâu khi giúp chính mình chiếu cố rất lớn, còn đem tiếp theo phiến môn manh mối cùng nhau để lại cho chính mình, hắn bổn ý là rất tưởng làm lăng lâu khi lưu lại ăn cơm, hiện tại xem ra cũng chỉ có thể lần sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Trò chơi trí mệnh ] part 4 - Tập hợp đoản đồng nhân Kính vạn hoa chết chóc
Короткий рассказSau khi xem phim tui quyết định đu theo :)))) tui không yêu cầu cao ở phần chuyển thể nên cảm thấy chất lượng phim khá ổn, màu sắc, bối cảnh cũng chân thực, tuy vẫn còn thiếu sót đôi chút nhưng vẫn có thể thưởng thức được, diễn xuất nhan sắc diễn vi...