https://taotie407.lofter.com/post/1f55fc56_2bb6132f1
【 lan lâu 】 đương môn thần là lăng lâu khi 1
Quá môn người Nguyễn lan đuốc x môn thần lăng lâu khi1
Nguyễn lan đuốc chỉ cảm thấy trước mắt một trận hoảng hốt, lại ngưng tụ khởi tầm mắt thời điểm đã tới rồi một cái trong đại sảnh, giữa đại sảnh bày một trương bàn tròn, trên bàn không ít thoạt nhìn sắc vị đều toàn đồ ăn, người bình thường thấy phỏng chừng sẽ mắt thèm không được.
Chẳng qua Nguyễn lan đuốc không ở này chi liệt, hắn thực mau dời đi tầm mắt, bắt đầu quan sát khởi bốn phía tới, chung quanh trang hoàng là thống nhất tông màu ấm, hoặc đại hoặc tiểu nhân mao nhung món đồ chơi liền chỉnh tề mà bày biện ở mặt trên, theo lý mà nói vẫn là ấm áp một bộ cảnh tượng, nhưng Nguyễn lan đuốc lại tổng cảm thấy không đúng chỗ nào, rồi lại không biết rốt cuộc như thế nào chỉ ra trong đó vấn đề.
Càng hoặc là nói, Nguyễn lan đuốc hiện tại có càng quan trọng một vấn đề yêu cầu giải quyết, hắn vì cái gì lại ở chỗ này?
Cùng với chính mình lại là ai?
Trừ bỏ trong đầu biết tên của mình là Nguyễn lan đuốc ngoại, mặt khác ký ức giống như là bị phong ấn giống nhau, Nguyễn lan đuốc như thế nào đều hồi ức không đứng dậy. Hắn tới nơi này nguyên do, tới nơi này phương pháp, này đó đều giống như ở hắn trong trí nhớ biến mất.
Trong đầu chỉ nhớ rõ một cái mơ hồ bóng người, nhưng muốn thấy rõ đối phương mặt khi, lại như thế nào cũng làm không đến.
Chẳng qua để lại cho hắn một mình tự hỏi thời gian không nhiều lắm, phía sau truyền đến ồn ào thanh thực mau liền đánh gãy hắn ý nghĩ.
“Ta đi, như thế nào là này phiến môn!?”
“Ngươi hô to gọi nhỏ chút cái gì! Tưởng hù chết ai?”
Một nam một nữ thanh âm trước hết truyền tiến vào, nữ sinh ngữ khí hoảng sợ, như là tiến vào nơi này sẽ phát sinh cái gì đến không được nguy hiểm sự, mà giọng nam lại kiêu ngạo lại không kiên nhẫn, thoạt nhìn nhưng thật ra tin tưởng tràn đầy.
Nguyễn lan đuốc nghe tiếng chuyển qua đi, nhưng thật ra trước cùng đi vào tới quyển mao nam tính đối thượng mắt, người nọ thoạt nhìn hung ác thực, như là không dễ chọc bộ dáng.
Mà đối phương không khách khí tiếp theo câu nói cũng xác minh Nguyễn lan đuốc phỏng đoán, “Nhìn cái gì mà nhìn a?”
“Không...... Không có gì,” Nguyễn lan đuốc nội tâm cười nhạo, trên mặt lại giả bộ một bộ đáng thương vô cùng bộ dáng, nói chuyện thanh âm cũng không được tự nhiên thực, “Đại...... Đại ca, nơi này là chỗ nào a? Là ở đóng phim sao?”
Quyển mao nam thấy Nguyễn lan đuốc như vậy, trên mặt càng là khinh thường, có thể nói là dùng lỗ mũi xem người, “Hừ, như thế nào còn có tân nhân. Thật phiền toái.”
Nói xong cũng mặc kệ Nguyễn lan đuốc, đi đến một bên trên sô pha liền tách ra chân ngồi tranh đi xuống. Thật là không lễ phép a, Nguyễn lan đuốc dùng dư quang nhanh chóng liếc mắt một cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Trò chơi trí mệnh ] part 4 - Tập hợp đoản đồng nhân Kính vạn hoa chết chóc
ContoSau khi xem phim tui quyết định đu theo :)))) tui không yêu cầu cao ở phần chuyển thể nên cảm thấy chất lượng phim khá ổn, màu sắc, bối cảnh cũng chân thực, tuy vẫn còn thiếu sót đôi chút nhưng vẫn có thể thưởng thức được, diễn xuất nhan sắc diễn vi...