Author's Note ♥️

3 0 0
                                    

Hi guys! Mapa-publish na sana ang  natitirang two chapters nitong story noong holy week. Kaya lang, umuwi kami ng probinsya at talagang walang connection kaya ngayon ko lang na-publish. Kakarating ko lang dito ulit sa Manila. At talagang inupdate ko kaagad ito

So ayon nga, natapos na rin ang kuwentong ito after more than two years. Akala ko nga ay hindi ko na ito matatapos. Sobrang tagal ko din itong isulat dahil nga sa busy sa acads. Nakakapag-sulat lang ako kapag wala masyadong ginagawa na minsan lang mangyari.


Kaya ngayong tapos na, magmo-move  na ako sa ibang story ko na on-going na sana po ay suportahan niyo pa rin. Hindi ko pa alam kung kailan ang next update at lalong hindi ko pa alam kung ano ang next kong isusulat. Pero I'll update na lang kasi gusto ko na rin silang matapos dahil may panibago na naman akong naisip na story. Siguro kapag natapos ko na ang mga on-goings ko saka ko siya uumpisahan isulat.


That's all guys! Thank you for being with Adrian and Ash's story. I hope you'll read some other of my stories, it would be so much appreciated.


So I guess I'll see you in other stories. Thank you again guys and God bless. Always stay safe. Love lots ❤


Copyright © 2024 TheGirlLovesRed

ALL RIGHTS RESERVED. No part of this story may be reproduced or transmitted in any form or by any means, electronic or mechanical, including photocopying, recording, or by any information storage and retrieval system, without the written permission of the author, except where permitted by law.

To God be the glory.

TheGirlLovesRed signing off...

That Same Old Love | CompletedWhere stories live. Discover now