Chương 2 (H+)

5.4K 90 6
                                    

Hải Lan có vẻ cũng đã quen bén chuyện anh trai đi đón chị dâu tương lai đến đây, nếu Hải Bình anh đã có việc bận vậy nàng phải làm sao?

Vừa nhận được tin từ chỗ đại gia, có thể anh vẫn có thể tham gia được nhưng sẽ có hơi trễ nải một chút. Triệu quản gia vẫn còn ở trước tiệm vải, nghe ông nói vậy Như Ý cũng đắn đo mà suy nghĩ, giờ này đến đó thì còn gì là vui nữa chứ? Nhưng ít nhiều cũng gặp được Hải Bình, tới đó nàng muốn mắng muốn đánh gì tùy thích.

[Khách sạn Lục Hải]

Với sự vắng mặt của anh trai, nhưng không khí trong bàn cũng không mấy tẻ nhạt, Hải Lan cũng rất biết cách giữ hoà khí và bắt đầu với những chủ đề thú vị, cụ thể là nói cuộc sống ở Anh Quốc của mình cho những ai tò mò.

Kiến Công cũng đến khách sạn trước giờ hẹn, cậu đi vào trong thì thấy cô đang ngồi luyên thuyên với bạn bè.

- Kiến Công! Ở đây!

Hải Lan vừa thấy bạn mình thì liền vẫy tay gọi đến, cậu đi qua đó thấy không khí cũng có chút nhộn nhịp.

- Đây là bạn thân em, Phàn công tử.
- Phàn công tử? Đây không phải con trai của bác sĩ Phàn Chiếu Ôn sao?
- Đúng vậy ạ.
- Thật hân hạnh.

Một vị công tử trong bàn vội nhận ra đích danh liền đứng dậy bắt tay với Kiến Công.

- Sao bảo 9 giờ mà cậu đến sớm thế?

Cậu xin phép mọi người trong bàn rồi kéo Hải Lan qua một chỗ để nói chuyện, cô đã có chút men trong người nên đi đứng cũng có hơi không vững vàng.

- Không đi nữa, mình tới đây để nói với cậu có trò vui hơn.
- Trò gì thế?
- Lát nữa sẽ có một đoàn kỉ nữ đến khách sạn để biểu diễn.
- Kỉ nữ? Kỉ nữ mà cũng được tới mấy chỗ này sao?

Cô nheo mắt hỏi lại.

- Không phải kỉ nữ bình thường, là kỉ nữ người Nhật Bản, do ông chủ của khách sạn có hợp tác gì đấy với người Nhật nên đây được coi là một chút đãi ngộ thôi. Một lát mà tới sẽ làm cậu lé mắt cho coi.
- Kỉ nữ Nhật Bản?

Hải Lan hai mắt mở to nhìn Kiến Công, nghe cũng khá thú vị.

- Mà bọn họ là bán thân hay bán nghệ?
- Bán nghệ cũng có, bán thân cũng có. Để một lát mình thương lượng với bên đó để lại cho cậu một cô gái đẹp mắt nhất coi như quà của mình mừng cậu về nước.
- Được.

Cô dĩ nhiên đồng ý với vụ này liền bắt tay với Kiến Công. Bản thân cô trước giờ cũng chỉ ăn nằm với những cô gái người Anh mắt xanh tóc vàng, da trắng mơn mởn chưa từng được nếm thử mùi vị của con gái Châu Á là thế nào.
_____

Triệu quản gia đưa nàng đến khách sạn cũng đã là gần nửa đêm, ở chốn hoa lệ này thời gian này những cuộc chơi mới thật sự bắt đầu. Như Ý đi thẳng vào trong vì tin mình sẽ tìm được Hải Bình.

- Xin chào, cho tôi hỏi cán bộ Diệp có đến đây không?

Nàng tìm đến quầy lễ tân, cố nói thật to giọng cho nữ quản lý trong quầy nghe vì bị tiếng nhạc lấn át.

[BHTT] Tâm Luyến | FUTANARI [Ý x Lan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ