Hải Lan vuốt ve những sợi tóc bên má nàng, mồ hôi ướt đẫm cả cơ thể. Cô không nghĩ rằng có một ngày Như Ý lại tự mình cần dục vọng nhiều hơn thế này. Không thể khước từ, bản thân cô cũng thấy bấy nhiêu vẫn chưa đủ với mình càng huống hồ hôm nay nàng lại tung chiêu mị hoặc, câu dẫn làm cô cũng không thể không tàn phá nàng.
Tay cô sờ soạng khắp cơ thể nuột nà ấy, mơn trớn hôn lên tai nhỏ e thẹn của nàng, Hải Lan nằm phía sau ôm lấy người đẹp vào lòng, tay cô nâng một chân nàng lên chuẩn bị cắm côn thịt vẫn còn khoẻ mạnh của mình vào. Như Ý ưỡn ngực, mông áp chặt lấy hạ bộ của cô, lại tiếp tục di chuyển, cô ôm chặt đôi ngực nàng day miết ti ngực mẫn cảm. Nàng bấu lấy cánh tay cứng cáp của cô, cố kiềm nén lại tiếng rên rỉ chỉ sợ tự nãy giờ vì quá phóng đãng mà để lọt thanh âm hoan ái của cả hai ra bên ngoài.
- Hôn chị... Hôn chị đi!
Nàng gấp gáp ghì đầu cô xuống hôn lấy môi, những nơi nhạy cảm nhất trên người Như Ý đều bị cô kiểm soát, bị tấn công dồn dập khiến đầu nàng như muốn nổ tung.
- Ahh huh ~ ahh hahh ưhh...
_____Căn phòng trên tầng hai dần được đón nắng sớm, tán cây trúc bên ngoài dạ vào cửa sổ. Tiết trời vẫn chưa ấm lên được bao nhiêu, Như Ý thân trần như nhộng cuộn tròn trong chăn ấm, nếu đã là giờ này ở Diệp gia thì nàng đã phải dậy từ sớm để pha trà nước. Nhưng khi đã về lại nhà của mình thì không phải bận tâm những việc đấy.
Hai mí mắt nàng nặng nề cố mở ra, khung cảnh quen thuộc càng khiến nàng lười nhác hơn mà ngủ thêm một chút. Nhưng vẫn có điều không đúng, người bên cạnh nàng đã biến mất từ lúc nào rồi. Như Ý lập tức ngồi dậy nhìn sang thì đã trống trơn, nàng còn chưa kịp hoàn hồn thì tiếng gọi của lão phu nhân từ bên ngoài đã vọng vào
- Như Ý, con đã dậy chưa? Gần trưa rồi đấy con.
Tiếng gõ cửa dồn dập làm nàng tỉnh hẳn hơn, còn ý thức được trên người không một mảnh áo, nàng vội vã đáp lời
- Con-con xuống ngay thưa mẹ.
Dứt lời nàng tốc chăn ngồi dậy nhưng chưa đi được bước nào liền ngồi phịch xuống giường lại, tay đưa ra sau xoa dịu cơn đau nhức ở eo, cả vai gáy cũng đang hành hạ nàng. Như Ý nhăn nhó chuyển mình, ngó tìm quần áo mà đêm qua đã ném đi nhưng đã thấy chúng được treo gọn gàng trên giá. Nàng rón rén lấy đi sau nhanh nhóng chạy vào phòng tắm.
_____[Diệp phủ]
Kể từ lúc Như Ý trở về nhà mẹ đẻ, lão phu nhân Diệp gia cũng mang một tâm trạng có chút không được vui vẻ, đôi khi bà ngồi rầu rĩ một mình ở phòng khách, thở dài ngao ngán nhìn những chiếc túi hương hay khăn tay mà nàng còn đang làm dang dở. Biết là sau này nàng sẽ lại về Diệp gia với một vị trí khác, một ví trí vốn định nhưng hiện tại Như Ý không có ở đây không ai bầu bạn với bà, đến cả Hải Lan cũng chỉ quanh quẩn theo bên nàng mà chẳng thấy ló mặt về.
Biết được Hải Lan đang công tác ở đơn vị nên lão phu nhân đã sai người mang ít điểm tâm đến cho anh em hai người họ, và Tiểu Tâm vẫn là đứa xung phong đi làm việc này.
[Cục quân sự]
Đến thời điểm này mọi chuyện cũng đã đâu vào đó, Diệp Hải Bình cưới Thủy Lai làm đại thiếu phu nhân anh cũng không dám kêu ca lên sợ rằng người khác nghĩ anh không phải quân tử, nhưng chỉ có cô mới tỏ được trong lòng anh cảm thấy thế nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Tâm Luyến | FUTANARI [Ý x Lan]
FanfictionTác giả: Katiee Thể loại: BHTT, chị dâu em chồng. Bối cảnh: Trung Hoa dân quốc. ‼️WARNING‼️CHUYỆN CÓ YẾU TỐ 18+, FUTANARI, BẠO LỰC, HƠI HƯỚNG TÂM LINH. QUÝ ĐỌC GIẢ CÂN NHẮC TRƯỚC KHI VÀO TRUYỆN NHÉ. Attention: không được phép reup dưới mọi hình th...