Cô khoẻ khoắn hơn bao giờ hết cùng nàng đi xuống nhà, cả Tư lệnh, lão phu nhân và Alice đều đang ngồi vào bàn ăn. Muốn để cho tất cả đều thấy tình cảm của cả hai vẫn bền bỉ sau chuyện này, Hải Lan không ngần ngại nắm chặt tay nàng, Như Ý có chút hoang mang nhưng cũng vẫn để cho cô tình tứ dìu dắt.
Đến trước bàn điểm tâm, đã bắt gặp ánh mắt không mấy hài lòng từ Tư lệnh, miệng ông phì phò khói từ cái đẩu thuốc, đôi mắt mang dấu hiệu của thời gian thăm dò nhìn cả hai. Hải Lan nghệt mặt khi vừa gặp Alice, cô không quá ngạc nhiên hỏi
- Alice? Sao cậu lại ở đây?
Cô gái tóc nâu cười gượng gạo nhìn qua lão phu nhân như thể cầu cứu, đáp
- Ờ mình... Mình về nước hôm trước rồi, có việc.
Cô không phản ứng gì thêm, chỉ quay sang ân cần với Như Ý đưa nàng tới vị trí quen thuộc mọi khi, kéo ghế giúp nàng ngồi xuống.
- Con xem, hai đứa còn thành ra thệ thống gì nữa không?
Lúc này Tư lệnh mới khàn giọng lên tiếng, có phần gay gắt, tay bấu nhàu nhăn một mép tờ báo buổi sáng. Hải Lan khựng lại, đứng bên cạnh nàng, canh cánh bảo vệ.
- Chỉ có con trai của cha mới không biết thệ thống là gì thôi.
- Con-
- Thôi được rồi, con cũng đừng có vô lễ với cha con như vậy chứ Hải Lan.Trán ông nổi gân xanh, tức giận chỉ tay vào mặt cô gần như muốn nhào tới tát cho cô một bạt tay vào mặt, nhưng lão phu nhân cũng vì vậy liền can ngăn kéo ông ngồi xuống mà xoa dịu. Như Ý dù trên sắc mặt nàng không biểu lộ rõ cảm xúc gì nhưng tay liền đưa lên nắm chặt vạt áo cô khi cha chồng kích động như vậy.
- Đừng căng thẳng nữa, mau ngồi xuống ăn sáng đi nguội cả rồi.
Sau lời hoà giải của bà thì giữa hai bên cũng thu lại sự căng thẳng, bữa sáng trôi qua trong sự tĩnh lặng bí bách, gió tuyết ngoài trời đập vào cửa sổ cũng là thứ âm thanh duy nhất để khiến mọi người có thể nghe được rõ ràng.
Ban đầu cô định gác đũa nhưng Như Ý quay sang nhìn cô, chân bên dưới đá nhẹ vào bắp chân cô như muốn hỏi rằng "đã no rồi à?" Nhưng nàng thầm hiểu Hải Lan của nàng ăn chẳng được bao nhiêu, chỉ là cô thấy ngột thở trong bữa ăn này. Nàng căn bản là không để cô đi sớm như vậy chỉ vì đang có mâu thuẫn với người nhà, dù thế nào cũng phải lấp cái bụng cho no nê đã.
Xong xuôi bữa sáng, nàng đích thân chuẩn bị ủ tay cho cô, chu đáo khoác áo choàng, lớp khăn lông đi cùng trên cổ áo cũng là nàng đặc biệt làm cho cô để tránh bị lạnh. Mọi hành động ân cần yêu thương đó đều được cả lão phu nhân và Alice thu vào mắt khi đứng cách hai người không quá xa, cô cũng thấy vẫn còn họ ở đây nhưng vẫn không ngại ngùng mà từ chối sự quan tâm từ người yêu, ngược lại còn hãnh diện hơn thế.
- Trưa nay nếu tuyết còn rơi nhiều thì chị đừng ra ngoài nhé, cứ dặn chú Lâm mang tới cho em là được.
- Được ~
- Vào trong đi, kẻo bị lạnh đấy.
- Đường trơn lắm em đi cẩn thận nha.Trước khi đi cô còn cưng nựng, hôn lên trán nàng rồi đội mũ sao lên đi vào trong màn tuyết trắng xoá.
_____[Bệnh viện]
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Tâm Luyến | FUTANARI [Ý x Lan]
Fiksi PenggemarTác giả: Katiee Thể loại: BHTT, chị dâu em chồng. Bối cảnh: Trung Hoa dân quốc. ‼️WARNING‼️CHUYỆN CÓ YẾU TỐ 18+, FUTANARI, BẠO LỰC, HƠI HƯỚNG TÂM LINH. QUÝ ĐỌC GIẢ CÂN NHẮC TRƯỚC KHI VÀO TRUYỆN NHÉ. Attention: không được phép reup dưới mọi hình th...