Tần suất mà Như Ý gửi thư cho Diệp Hải Bình cũng ngày một nhiều hơn, gần một năm trôi qua nỗi nhớ nhung trong nàng cứ không ngớt đi. Có khi gọi điện cho anh nhưng cũng chẳng nghe ai bắt máy, thư từ gửi về cũng ngày một ít đi.
Dù suốt thời gian qua người mang đến hơi ấm cho nàng là Diệp Hải Lan, cô luôn biết nàng muốn gì và cô luôn làm được những cái mà chồng nàng không thể.
Nhưng đôi lúc mọi thứ cũng chỉ là rung động nhất thời thôi, Như Ý nàng cũng không thể thừa nhận là bản thân có tình ý với em chồng. Người vẫn chi vị trí số một trong tâm trí chỉ có Diệp Hải Bình, dù sao thì nàng cũng đâu thể coi rẻ tình cảm suốt mấy tháng trời của cả hai lúc trước đây mà buông xuôi. Và nàng tin chồng mình cũng vậy.
[Quán rượu]
Thi thoảng Hải Lan và Kiến Công cũng hay hò hẹn ở đây, quán rượu này là nơi đầu tiên cả hai đặt chân đến dù quán không tiếp khách chưa đủ tuổi vị thành niên nhưng với chút mánh khoé của mình mà cả hai trót lọt vào trong và uống thử nhiều loại rượu ngon. Cũng coi như là một kỉ niệm quậy phá thời đi học.
- Đến đâu rồi?
- Hả? Chuyện gì?
- Thì chuyện của cậu với chị dâu cậu chứ còn chuyện gì?Kiến Công chau mày nhìn cô, Hải Lan ban đầu còn ngơ ngác nhưng khi nghe cậu hỏi thẳng đến chuyện của hai người thì cô cũng chỉ gật gật đầu, thở dài một hơi, nói
- Việc này cần thời gian. Chị ta vẫn chưa toàn tâm toàn ý hướng về mình.
Diệp Hải Lan xoay xoay ly rượu trong tay, mặt nghiêm túc nhìn ra phía bờ sông.
- Xem ra chị ta cũng không dễ ăn nhỉ. Nhưng mình nói, cứ làm theo cách của cậu thì không hiệu quả đâu.
- Sao lại không hiệu quả chứ? Từ trước đến giờ có nữ nhân nào qua khỏi kế sách của mình đâu.
- Vậy hả? Bằng cách ngày nào cũng đem người ta ra làm tình rồi nói mấy lời hoa mật dỗ ngọt à? Cậu chẳng khác gì đám đàn ông bỉ ổi hết.Cậu có chút cười cợt cô, nhưng cũng không lo ngại chuyện cô bạn mình có tức giận hay không.
- Những người cậu gặp qua đều là hạng con gái dễ dãi, lẳng lơ. Còn người ta là con nhà gia giáo, cành vàng lá ngọc. Có thể bây giờ cậu chỉ thấy quan hệ thể xác mới là thứ thống khoái nhất, là mưu kế lâu dài. Nhưng người khác họ không giống cậu đâu Hải Lan à.
Cô thở dài thườn thượt, tay đưa lên day nhẹ đôi mắt.
- Nhưng chị ta cũng thừa nhận là anh trai mình không mang tới nhiều thứ mới mẻ cho chị ta như mình.
- Nếu vậy thì anh trai cậu đã sai. Nhưng chưa chắc gì cậu cũng đúng.
- Vậy theo cậu thì mình phải làm sao?
- Anh họ mình có chỉ giáo cho vài cách.
- Cách gì?Cả hai ngồi to nhỏ với nhau, nói là Phàn Kiến Công bày cho cô mấy cách để cưa cẩm phụ nữ của ông anh họ mình.
[Biệt phủ]
Diệp Hải Lan trở về khi cả phủ đều đã tắt đèn hết, cô vẫn còn tỉnh táo dù khi nãy uống cũng chẳng ít. Lên tầng hai, như thói quen thường ngày Hải Lan vẫn ghé vào phòng của chị dâu trước, có khi còn ngủ bên đấy luôn với nàng. Cô tự ý mở cửa, ánh đèn vàng còn le lói bên trong, khi bước vào trong thì thấy Như Ý vẫn đang ngồi móc len, chăm chú đến nỗi cũng không thấy cô vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Tâm Luyến | FUTANARI [Ý x Lan]
Fiksi PenggemarTác giả: Katiee Thể loại: BHTT, chị dâu em chồng. Bối cảnh: Trung Hoa dân quốc. ‼️WARNING‼️CHUYỆN CÓ YẾU TỐ 18+, FUTANARI, BẠO LỰC, HƠI HƯỚNG TÂM LINH. QUÝ ĐỌC GIẢ CÂN NHẮC TRƯỚC KHI VÀO TRUYỆN NHÉ. Attention: không được phép reup dưới mọi hình th...