Buổi tối đó Hải Lan đưa nàng xuống đường cùng đón Trừ Tịch, đường phố đông đúc người qua lại, không khí năm mới đã tràn khắp nẻo đường ở Bắc Bình. Mọi hoạt động dường như đều nhộn nhịp xô bồ hơn thường ngày, pháo nổ rền vang ở vài sạp quán nhỏ. Cả hai tay đan tay hoà mình vào dòng người, Như Ý như một đứa trẻ mà tung tăng du xuân, nàng đã đón bốn mùa xuân ở đất Bắc Bình nhưng có năm nay nàng mới được vui chơi ung dung như vậy. Hải Lan dõi nhìn theo người con gái bên cạnh, nụ cười vẫn bền đẹp trên trên môi mỗi khi nhìn nàng. Hai người đi xem biết bao trò hay, mua thêm bao lì xì và vài câu đối hay, cùng tận hưởng sắc xuân của phố xá tấp nập.
Cô đưa nàng lên cầu nhỏ cách ra khỏi nơi xô bồ kia, nhưng một thế cực khác hoàn toàn. Cả hai ngồi trên bệ đá dưới tán liễu xanh, từ chỗ này có thể nhìn thấy pháo hoa rất rõ. Như Ý tựa đầu lên vai cô, nàng mơ hồ nhắm mở như đang hưởng thụ tinh hoa của trời đất, càng hạnh phúc hơn khi có cô ở bên cạnh.
- Như Ý, chị có mệt lắm không? Có thấy khó chịu chỗ nào không?
Nàng trố mắt nhìn Hải Lan, ngây ngô đáp
- Chị vẫn đang rất khoẻ mà, sao em lại hỏi như vậy?
- À, em chỉ lo chị đang mang thai rồi vận động nhiều như thế sẽ mệt thôi.
- Không mệt chút nào ~Dù là muốn để Như Ý thoải mái tận hưởng, vui chơi hết mình nhưng sức khoẻ của nàng cô vẫn đặt hàng đầu.
- Chị thích được như vầy ~ bình yên ở bên em mãi thôi.
Cô thầm cười tựa nhẹ vào đầu nàng, tay vỗ nhẹ vào bàn tay nhỏ của nàng bảo
- Chị nói xem nếu lần đó em không đi Anh thì có phải là, chúng ta đã lấy nhau được một năm rồi không? Và ấn tượng lần đầu tiên gặp mặt nhau cũng, không vô duyên như vậy.
Nói đến đây Hải Lan có chút xấu hổ mà tủm tỉm cười, nàng nhớ lại chuyện đó rồi lườm nguýt cô, đanh đá nói
- Đồ đáng ghét nhà em, còn dám nhầm tưởng người ta là kỉ nữ hay sao? Uống cho say khước còn nói gì?
Như Ý chán ghét vờ giận dỗi vụt ra khỏi cái nắm tay của cô, Hải Lan vòng tay ra sau ôm lấy nàng dỗ dành.
- Phải rồi nhỉ, nhưng cũng đâu phải hoàn toàn là lỗi của em. Đều là ý của tên đầu đất Kiến Công kia, em làm sao biết sắp xếp của cậu ấy thế nào. Nhưng mà, cũng nhờ như vậy mà bây giờ em mới có vợ đẹp thế này đây.
Cô quay sang thầm thì vào tai nàng, hơi nóng phả vào khiến Như Ý không tránh được nhạy cảm, nhột không chịu được mà đẩy cô ra.
- Đừng đùa nữa mà, chỗ này không đúng.
Tay cô bắt đầu sờ mó đùi nàng, tay thì tinh quái xoa vuốt bồng đào săn chắc.
- Như Ý, hay chúng ta không xem pháo hoa nữa, về nhà sớm thôi.
Hải Lan càng lúc càng áp sát vào người nàng mà táy máy, trông thấy ánh mắt tối sầm của đối phương cũng đủ biết cô đang muốn ám chỉ điều gì. Nàng ngồi trong lòng cô, ngại ngùng mà có chút kháng cự.
- Thôi mà... Chị muốn xem, về nhà rồi sẽ không xem được đâu đấy.
- Hôm nay chị đẹp lắm, rất thơm,... Và mềm nữa ~
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Tâm Luyến | FUTANARI [Ý x Lan]
FanficTác giả: Katiee Thể loại: BHTT, chị dâu em chồng. Bối cảnh: Trung Hoa dân quốc. ‼️WARNING‼️CHUYỆN CÓ YẾU TỐ 18+, FUTANARI, BẠO LỰC, HƠI HƯỚNG TÂM LINH. QUÝ ĐỌC GIẢ CÂN NHẮC TRƯỚC KHI VÀO TRUYỆN NHÉ. Attention: không được phép reup dưới mọi hình th...