Chương 10 (H nhẹ hìu)

1.9K 71 2
                                    

Trở vào bên trong Vọng các quen thuộc mọi khi, các chiến sĩ bên trong thấy cả hai bước vào thì liền nhìn nhau tự hiểu ý liền đứng dậy cầm theo mũ rồi đi ra ngoài.

Diệp Hải Lan tới trước dọn bàn gọn lại, cô còn thấy rõ hai tay mình run thế nào. Nàng đi tới kế bên cạnh vô tình va vào vai cô mà để hộp cơm lên bàn, Hải Lan theo quán tính liền lùi ra sau, bản thân là trùm sát gái bây giờ lại phải e dè trước một nữ nhân tầm thường, nhát đến ngáo ra.

- Nhị gia đợi một lát, tôi sắp ra cho em.
- Được.

Trong lúc Như Ý đang bận rộn thì cô cũng tự đi lấy cho mình một cốc nước ở gần lối ra vào. Liếc mắt nhìn qua, người phụ nữ trong bộ sườn sám tinh tế ấy, cả bộ váy ôm sát cơ thể đầy đường cong của nàng, chiếc áo khoác ngoài mỏng nhẹ che đi cổ trắng điểm thêm sợi ngọc trai sang trọng. Tà xẻ dài lên tận hai bên đùi nàng, nhưng hai thứ tròn trịa đang căn dưới lớp vải mới làm Hải Lan đảo điên.

Cô nhẹ gót chân bước tới tránh gây ra tiếng động, chỉ là để nhìn rõ nơi đẹp đẽ kia hơn.

- Thiếu phu nhân đã ăn gì chưa?

Như Ý thoáng giật mình, từ khi nào cô lại đứng bên cạnh mà thì thào vào tai nàng như thế. Nàng cười gượng nép qua một bên.

- Tôi đã ăn từ sớm rồi, nhị gia ngồi xuống đi.

Nàng tránh qua một bên đưa đôi đũa tre vừa được lau sạch xong cho Hải Lan. Cô kéo ghế ngồi xuống nhìn bàn ăn thịnh soạn trước mặt mình mà nuốt ực một cái.

- Chị làm hết mấy món này sao?

Như Ý gật đầu.

- Tôi không biết thiếu phu nhân cũng biết nấu ăn đấy.
- Đương nhiên là biết rồi, mau ăn đi không sẽ nguội mất.

Nàng luôn cố tránh né những từng hành động của Diệp Hải Lan rồi qua bàn trà ở gốc phòng ngồi đấy.

- Một lát tôi đưa chị về nhé?
- Không cần đâu, nhị gia vẫn còn bận nhiều việc ở đây, tôi tự mình về được.

Như Ý lãnh đạm từ chối cô, Hải Lan cũng không nói gì thêm rồi tiếp tục ăn. Cô có chút kinh ngạc khi cắn miếng há cảo đầu tiên, cô chưa từng nếm qua loại há cảo nào ngon đến như vậy kể cả má Nghi ở nhà có khi cũng không bằng.

- Nhị gia sao vậy? Không hợp khẩu vị sao?

Nàng ngó nhìn biểu hiện của em chồng, dù sao nàng cũng thật sự muốn thấy phản ứng của người khác ăn món mình nấu sẽ ra sao.

- Không phải... Cái này ngon quá...

Hải Lan trố mắt nhìn về phía Như Ý rồi ăn ngấu nghiến bát há cảo trên bàn, đến cả nước dùng cũng phải khiến cô kêu lên một tiếng hài lòng vì quá ngon.

- Ở Hàng Châu món này còn được làm ngon hơn nhiều, tôi chẳng qua cũng chỉ là học lõm thôi.
- Còn nữa không?
- Bấy nhiêu là hết rồi, nhưng ở nhà thì vẫn còn chỉ cần tối nay nhị gia về sớm sẽ có người chuẩn bị cho nhị gia.

Nghe vậy mắt cô liền sáng lên, gật gật đầu lại tiếp tục ăn. Như Ý nhìn bộ dạng trẻ con của cô không nhịn được mà phì cười một tiếng, không ngờ ngoài nữ nhân ra thì thứ làm cô thích thú hơn lại là đồ ăn.

[BHTT] Tâm Luyến | FUTANARI [Ý x Lan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ