Chương 35

1.1K 62 6
                                    

[Bệnh viện]

Ngày Thủy Lai sắp sinh cô ta đã được đưa vào bệnh viện trước để chuẩn bị và mọi việc này đều sẽ có y tá và bác sĩ lo liệu. Hải Lan vào đây chỉ để tìm Kiến Công và anh vừa xong một ca cấp cứu nên bây giờ có thì giờ giải lao thì cũng hẹn gặp cô bạn ở văn phòng nhỏ của mình.

Hải Lan ngồi nghịch mấy viên sỏi trên cây cảnh nhỏ giữa bàn, cô nghe tiếng cửa mở thì cũng nghĩ đó là Kiến Công nhưng lại là đồng nghiệp của cậu, do văn phòng này không chỉ là của một mình cậu mà là của các bác sĩ cùng bằng cấp làm việc chung.

- Uống cà phê không? Sao nhìn cậu tàn tạ vậy?

Cả đêm lăn lộn với Như Ý, chợp mắt một chút thì mơ thấy tình cũ đi đầu thai, cô cũng chẳng thể ngủ nỗi nữa nên mắt cũng đã xuất hiện quầng thâm, cơ thể hơi uể oải. Kiến Công đặt ly cà phê nóng xuống trước mặt cô rồi cũng ngồi xuống nói chuyện.

- Chuyện này cậu đã cho đại gia biết tin chưa?
- Mình vừa gửi thư lúc sáng nay. Anh ấy cũng sắp về đây rồi.
- Vậy cậu định sẽ làm gì với chị dâu cậu đây?

Cô ngước lên nhìn cậu, ánh mắt lãnh đạm nhưng chỉ có Kiến Công mới biết cô đang chênh vênh thế nào.

- Chị ấy đã, hoàn toàn hướng về mình rồi.
- Vậy thì hay quá.
- Nhưng, bây giờ... Mình không hiểu sao lại, chẳng muốn tiếp tục nữa.

Cậu ngơ ngác nhìn Hải Lan, kế hoạch gần đi đến thành công thì cô lại muốn từ bỏ nó, cậu không hiểu cô đang muốn làm gì nữa.

- Nếu cậu không muốn tiếp tục trả thù thì, phải chăng cậu đã có dự tính khác với chị ấy rồi hả?

Cô lắc đầu.

- Cậu yêu chị ấy rồi?
- Không phải. Mình chỉ nghĩ là, Như Ý không đáng để bị mình lôi vào mấy chuyện này.
- Giờ cậu có nói gì thì cũng chẳng cứu vãn được nữa, cậu đã thật sự khiến chị dâu yêu cậu mà bây giờ cậu lại muốn từ bỏ chuyện trả thù nhưng cậu lại không hề yêu chị ấy, cậu muốn cứ giả vờ yêu đương như vậy hay sao? Chưa kể quan hệ của hai người càng rối rắm thêm.

Kiến Công nhìn cô không chút dao động, Hải Lan thật sự không biết nên làm gì tiếp theo. Cậu ngồi chồm về trước, ngó trước nhìn sau rồi to nhỏ với cô.

- Nghe nè, cậu phải có quyết định từ sớm nếu không Thủy Lai mà sinh đứa nhỏ này ra sẽ càng rắc rối thêm đó. Đại gia thừa nhận đó là con anh ta thì không nói gì rồi nhưng chị dâu cậu sẽ thấy mình bị lừa dối và chị ấy chỉ có thể tin vào mỗi mình cậu mà thôi.
- Nhưng chị ấy cũng đã phản bội anh ấy trước rồi còn gì? Chị ấy luôn muốn ngủ với mình.
- Và cậu cũng hài lòng với chuyện đó rồi không phải sao? Đại thiếu phu nhân đã bị cậu thu phục rồi.

Cô lắc đầu, gục mặt xuống bên dưới thở dài thườn thược.

- Nếu mình lừa dối chị ấy chắc chắn chị ấy sẽ không bao giờ tha thứ cho mình, nhưng nếu yêu nhau thì bọn mình cũng không thể tiếp tục được. Nếu... Nếu người đó không phải là chị ấy thì tốt rồi.
- Hải Lan, những gì cậu càng cố giấu diếm thì nó đều thể hiện rất rõ ràng ra bên ngoài đấy. Anh trai cậu đã làm sai rồi, cậu càng không được va theo vết xe đổ của anh ấy, nếu không bi kịch năm đó sẽ lại xảy ra một lần nữa.

[BHTT] Tâm Luyến | FUTANARI [Ý x Lan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ