Hải Lan tức tối dập máy, có lẽ cô đã nghĩ sai về chuyện lão đại sẽ quay đầu nhưng cô đã lầm. Hải Lan bực bội đấm mạnh xuống bàn mà trút giận, bây giờ chỉ lo đứa con của Hải Bình được sinh ra cũng sẽ chịu thiệt thòi khi có người cha là anh.
_____[Bệnh viện]
Thủy Lai chuyển dạ lúc gần sáng, cô được đưa vào phòng sinh để kịp vượt cạn và cô đã phải chịu đau đớn suốt một canh giờ, bước vào quỷ môn quan để sinh ra một bé gái đáng yêu.
Hải Lan cũng nhận được tin từ sáng sớm, cũng không gấp gáp gì nên cô cũng đến bệnh viện vào buổi chiều ngày hôm đó để xem tình hình mẹ con họ ra sao.
Cô ta cũng đã dần khoẻ hơn và vẫn đang ở phòng hồi sức, đứa nhỏ cũng đã được ngủ bên cạnh mẹ ruột. Cô đứng bên ngoài nhìn vào thấy sinh linh bé nhỏ nằm trên giường, gò má đỏ hỏn nhỏ xíu là thứ đầu tiên Hải Lan được nhìn thấy.
- Chị này, bên ngoài có người nhà vào thăm chị đấy.
Một nữ y tá từ bên ngoài mang đồ vào tiện thể chuyển lời cho Hải Lan, Thủy Lai ngó nhìn ra cửa sổ thì thấy nhị gí đang đứng quay mặt lại.
- Được được.
Cô đi vào phòng bệnh, mùi kháng sinh nồng nặc làm cô phải khịt mũi. Thủy Lai ngồi nép qua một bên để cô có thể nhìn rõ đứa trẻ.
- Là trai hay gái?
- Thưa nhị gia, là gái ạ.Hải Lan nghiêng đầu qua lại nhìn rồi nhoẻn miệng cười.
- Hừ, đúng là nhìn mặt biết ngay nhà ở đâu.
Cô ta ngơ ngác và không hiểu câu này của chủ tử, Thủy Lai cau mày nhìn cô.
- Ý nhị gia, là sao ạ?
- Ý tôi nói là đứa bé này giống đại gia đấy. Tôi vừa hỏi bác sĩ rồi, cô có thể ở bên cạnh đứa bé cho tới khi nó được sáu tháng tuổi, sau đó cô phải thực hiện đúng lời hứa của mình.Thủy Lai cúi gầm mặt như cô đã hiểu lời của chủ tử nói, phải rời xa con mình khi nó vẫn chưa biết mẹ ruột của mình là ai.
- Ngày mai là cô đã được xuất viện, cô sẽ trở về Yên Các để nuôi con. Còn bây giờ tôi sẽ ra ngoài làm thủ tục cho cô.
- Cảm ơn nhị gia ạ.Cô chống tay đứng dậy đi ra cửa, vừa mới cầm tay nắm cửa thì cô ta lại nói
- Nhị gia, tôi... Tôi muốn nói là, đứa trẻ này cũng cần có một cái tên để làm giấy khai sinh. Tôi mong là nhị gia có thể đặt cho nó một cái tên.
Hải Lan im lặng một lúc, cô vẫn không màng quay mặt mà nói chuyện với cô ta.
- Cô là mẹ nó, thì cô là người đặt tên.
- Nhưng phận thấp hèn như tôi làm sao có thể đặt một cái tên hay cho con bé được? Dù sao nó cũng là con của đại-
- Nếu nói nó là con của lão đại thì cứ đợi anh ta về mà đặt.Cô cắt ngang lời của người mẹ trẻ, không thêm bớt tiếng nào nữa rồi mở cửa rời đi.
_____[Cục quân sự]
Cô khi trở về cơ quan vẫn luôn nghĩ tới đứa nhỏ, dù nói là không muốn đặt tên cho con bé nhưng trong đầu cô đã có rất nhiều cái tên đáng yêu rồi. Phải chi lúc gặp Phạm Kì Yên lần cuối cô đòi hỏi đứa nhỏ là một đứa con gái thì tốt biết mấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Tâm Luyến | FUTANARI [Ý x Lan]
Hayran KurguTác giả: Katiee Thể loại: BHTT, chị dâu em chồng. Bối cảnh: Trung Hoa dân quốc. ‼️WARNING‼️CHUYỆN CÓ YẾU TỐ 18+, FUTANARI, BẠO LỰC, HƠI HƯỚNG TÂM LINH. QUÝ ĐỌC GIẢ CÂN NHẮC TRƯỚC KHI VÀO TRUYỆN NHÉ. Attention: không được phép reup dưới mọi hình th...