[Bệnh viện]
Ngày xuân người người nhà nhà đều quây quần bên nhau nhưng cũng không hẳn gia đình nào cũng hưởng trọn một năm mới an nhàn vô âu vô lo. Bệnh viện vẫn luôn là nơi tiếp nhận nhiều hoàn cảnh trớ trêu bất chấp thời điểm nào, ngoài kia đèn hoa lộng lẫy, pháo nhạc ì đùng, nhưng ở chỗ này vẫn một vẻ lạnh lẽo, người mang tâm tư u ám rầu rĩ vì người nhà vẫn lâm cảnh nguy hiểm.
Phàn Kiến Công dù chưa chính thức trở thành bác sĩ nên những ngày đầu năm thế này cậu cũng không cần túc trực xuyên suốt ở bệnh viện mà có thể tận hưởng những ngày nghỉ ngắn ngủi trước khi quay lại làm việc. Nhưng không may, một bệnh nhân mắc bệnh sốt huyết não vừa được đưa đến vào chiều tối mồng 3 tết nên cậu bắt buộc phải có mặc để hỗ trợ kịp thời.
Hải Lan và Như Ý sau đêm ân ái đó, nàng cứ sợ vì thờ ơ với sự xuất hiện của đứa bé mà làm tổn hại đến con khi đang hành sự. Nàng ít lâu cứ cằn nhằn cô về đêm đó còn không biết nâng niu nhẹ nhàng nên qua hai mồng tết đã nhất quyết bảo Hải Lan đưa nàng tới bệnh viện để xem qua.
Cả hai gặp lại vị bác sĩ từ mấy tháng trước, bà xem lại thai kỳ cho nàng, kiểm tra sức khoẻ thai nhi được một lúc sau đã có kết quả. Cũng không quá đáng ngại nhưng cần phải cẩn trọng trong việc quan hệ vì thời gian này bé con đang dần có nhiều phát hiện mới, biết mút ngón tay và uống nước ối, khá bận rộn nên không nên làm phiền đến bé con thì vẫn tốt hơn.
- Đồ vô phép tắc nhà em.
Nghe xong lời dặn dò của bác sĩ Hải Lan cô không tránh được cái lườm nguýt sắc như dao của Như Ý, cô hèn nhát đảo mắt lẩn tránh, không biết tháng ngày sau này sẽ trải qua ra sao đây. Cô đưa nàng ra xe chuẩn bị ra về thì bỗng dưng nàng khựng lại, miệng chép chép bảo
- Hải Lan, chị thèm khoai lang nướng quá đi.
Nàng tay đỡ bụng tròn tròn, tay nắm tay cô mà lay lay đòi ăn. Từ lúc mang thai nàng thèm không biết bao nhiêu là thứ, có khi nửa đêm còn phải lục tìm thứ gì đó bỏ bụng.
- Vậy chúng ta tìm mua khoai lang nướng nhé.
- Được.
- Hải Lan!Còn đang đỡ nàng vào xe thì từ phía sau đã nghe tiếng ai đó gọi tên mình, cả hai cùng quay lại thì đã thấy Kiến Công hồ hởi chạy tới.
- Kiến Công?
- Chúc mừng năm mới nha!
- Chúc mừng năm mới.
- Năm mới phát tài nhé!
- Chào chị dâu.
- Chào em, năm mới an khang nhé!Cả ba người tay bắt mặt mừng ở trong khuôn viên bệnh viện, cậu vô tình nhìn thấy chiếc bụng lúp xúp của Như Ý thì không tránh được bất ngờ, khôi hài mà nhướn mày với bạn thân.
- Ôi trời, song hỉ lâm môn.
- Cậu tới trực bệnh viện hay sao?
- Mình vừa hỗ trợ cấp cứu từ lúc sớm, bây giờ chuẩn bị đi về đây.
- Hay đi cùng bọn mình đi?
- Được, cảm ơn nhiều! Em xin phép chị dâu.Cả ba cùng lên xe rời bệnh viện, trên đường đi còn ghé một quầy hàng bán khoai lang, khoai mì nướng. Hải Lan mua cho nàng một túi khoai nóng, cẩn thận thổi nguội rồi đúc cho nàng. Kiến Công trông thấy liền buông lời trêu chọc.
- Lâu rồi mới thấy Hải Lan nuông chiều người yêu vậy đó nha. Chị dâu mang thai thì từ giờ không phải lo làm gì cả rồi.
- Phải nói là vợ sắp cưới biết chưa đồ đần này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Tâm Luyến | FUTANARI [Ý x Lan]
FanficTác giả: Katiee Thể loại: BHTT, chị dâu em chồng. Bối cảnh: Trung Hoa dân quốc. ‼️WARNING‼️CHUYỆN CÓ YẾU TỐ 18+, FUTANARI, BẠO LỰC, HƠI HƯỚNG TÂM LINH. QUÝ ĐỌC GIẢ CÂN NHẮC TRƯỚC KHI VÀO TRUYỆN NHÉ. Attention: không được phép reup dưới mọi hình th...