Tâm trạng của Hải Lan thời điểm này thật sự không muốn dây vào chuyện yêu đương, cô vẫn còn một vài khuất mắc trong lòng vẫn chưa tỏ về những chuyện đã qua. Người con gái ngồi trước mặt cô, dáng vẻ buồn bã, mặt cứ cúi cúi xuống, ít lâu lại lén nhìn Hải Lan trong sự rụt rè.
- Nếu em làm được, thì liệu em có thể trở thành ngoại lệ của chị không?
Cô im bặt đi sau câu hỏi đó, vẫn một mặt đầy kiểu biểu tình nhìn Hứa Cảnh Cảnh. Hồi lâu sau cười hừ một tiếng.
- Hứa tiểu thư còn không rõ ý tứ của tôi sao?
Diệp Hải Lan cố tình đưa ra mấy điều cắc cớ để làm lòng quyết tâm của đối phương giảm đi nhưng không ngờ lại để cô gái có thêm động lực muốn đến bên cạnh cô. Nói ra đến vậy, dĩ nhiên Hứa Cảnh Cảnh hiểu được ý tứ của cô là gì, Hải Lan muốn từ chối mối quan hệ này nhưng cô nàng lại cố tình không hiểu, muốn bắt lấy một tia hi vọng cuối cùng.
- Tôi không tốt như em nghĩ đâu.
- Nói vậy, là chị không thích em sao?Ánh mắt Hứa Cảnh Cảnh đượm buồn, môi nói ra mấy câu cũng khiến lòng nặng trĩu.
- Chúng ta chỉ mới gặp nhau lần đầu sao lại luận chuyện thích nhau hay không? Nếu em thích tôi thì chắc chắn đây chỉ là cảm xúc nhất thời của em mà thôi.
Cô không khỏi thấy nực cười, chân mày nhíu lại trông rất khôi hài mà nói với cô gái. Hứa Cảnh Cảnh mím môi, hai tay bấu chặt váy bên dưới, tự mình lẩm bẩm.
- Em đã thích chị hơn 7 năm nay rồi.
Hải Lan nghe người đối diện như đang nói gì đó nhưng nghe không rõ, cũng chẳng tò mò muốn nghe nên cô không tiện gặng hỏi lại. Hứa Cảnh Cảnh cũng không ngờ bản thân lại bị từ chối thảm thương thế này dù vẫn chưa nói là mình đã có những yêu cầu gì quá đáng khiến đối phương khó lòng chấp nhận.
- Không sao cả.
Hứa tiểu thư thở hắt một hơi, ngước mặt lên nở môi cười tươi với cô.
- Vậy em sẽ theo đuổi nhị gia, làm cho nhị gia yêu em. Em sẽ không bỏ cuộc đâu.
Diệp Hải Lan có chút kinh ngạc trước lời nói đầy quyết tâm này của cô gái trẻ, Hứa Cảnh Cảnh đầy tự tin tuyên bố với cô. Hải Lan cười khổ một hơi rồi cũng không biết nói gì.
[Khách sạn]
Nàng và lão phu nhân ra về khi ấy tiệc cũng gần tàn, lần đầu được dự buổi tiệc sang trọng như vậy quả là làm Như Ý được mở mang tầm mắt.
- Phải rồi, tối nay Hải Lan có buổi xem mắt không biết có thuận lợi không.
- Hải Lan, xem mắt ạ?Đột nhiên bà nhớ một chuyện cũng khá quan trọng trong này mà nói lên, nàng không khỏi ngạc nhiên quay sang nhìn mẹ chồng.
- Đúng vậy, đối tượng là Hứa tiểu thư con gái độc nhất vô nhị của Thượng tá Hứa, hi vọng sẽ suôn sẻ.
- Ý mẹ là trước đây đã từng gặp bất trắc sao? Không êm đẹp ạ?
- Con bé này, tính tình đúng là kén chọn. Mấy lần trước bao nhiêu là mối tốt con gái nhà hào môn, xinh đẹp tài giỏi không ai lọt được vào mắt của nó. Cứ mỗi lần gặp mặt thì cha mẹ lại chẳng có mặt mũi nào mà ngồi lâu hơn được, lúc nào cũng chê khen các thứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Tâm Luyến | FUTANARI [Ý x Lan]
FanfictionTác giả: Katiee Thể loại: BHTT, chị dâu em chồng. Bối cảnh: Trung Hoa dân quốc. ‼️WARNING‼️CHUYỆN CÓ YẾU TỐ 18+, FUTANARI, BẠO LỰC, HƠI HƯỚNG TÂM LINH. QUÝ ĐỌC GIẢ CÂN NHẮC TRƯỚC KHI VÀO TRUYỆN NHÉ. Attention: không được phép reup dưới mọi hình th...