Buổi trưa hôm sau cả hai cùng đến bệnh viện để khám sức khoẻ tổng quát cho Hải Lan trước khi chuẩn bị cho chuyến đi Thiểm Tây. Sức khoẻ của cô không có gì quan ngại và rất khoẻ khoắn, nhưng không phải vì thế mà ỷ lại không biết ăn uống đầy đủ. Nàng đứng bên cạnh cô đang đợi nhận kết quả kiểm tra thì vô tình nghe thấy tiếng khóc của trẻ con ở ngoài hành lang, Như Ý tò mò nhìn ra xem thì đó là một gia đình nhà ba cười, người vợ đang bế đứa con mới sinh của cô ấy, người chồng đi bên cạnh thì khệ nệ tay xách nách mang đồ đạc cho vợ, nghe họ nói chuyện thì nàng cũng thầm nghĩ chắc người phụ nữ này vừa sinh con xong và đang cùng chồng về nhà.
Nhìn cả hai hạnh phúc, ôm ấp thiên thần nhỏ trong tay mà lòng nàng thầm ngưỡng mộ, vô thức đặt tay lên nơi bụng phẳng lì của mình. Hải Lan quay sang định gọi nàng nhưng lại trông thấy nàng vẫn đang ngây người nhìn gia đình kia, trong đáy mắt nàng lộ rõ vẻ ngưỡng mộ, mong chờ, hẳn trong đầu cũng đã tưởng tượng ra được một gia đình nhỏ cho mình.
- Như Ý.
Cô thầm gọi nàng.
- Chị đây, chúng ta đi qua phòng bên cạnh khám nhé?
- Chúng ta?Phòng bên cạnh là phòng tiếp đón bệnh nhân thuộc khoa phụ sản, chủ yếu là phái yếu. Như Ý khi cô nắm tay mình đi qua bên đó, dìu nàng ngồi xuống ghế. Trước mặt cả hai là một vị nữ bác sĩ trung niên, bà có khuôn mặt phúc hậu và giọng nói rất dễ nghe, chu đáo hỏi thăm nàng
- Cho hỏi, tiểu thư đây muốn khám về vấn đề gì?
Còn chưa biết lí do tại sao Hải Lan lại đưa mình sang đây, hai tay cô đặt lên hai vai nàng như muốn đảm bảo gì đó, nói
- Chỉ là tôi muốn xem tình hình sinh nở của vợ tôi thôi, nhờ bác ạ.
- Ờ được.Vị bác sĩ già quay đi ra phía sau, nàng ngẩn đầu ngước nhìn cô thầm hỏi
- Tình hình sinh nở hả?
- Được rồi mời phu nhân vào đây.Ban nãy còn không biết nhưng nghe Hải Lan bảo đây là vợ cô nên vị bác sĩ này cũng lập tức sửa lại cách xưng gọi để hợp tình hợp lí.
_____Sau một thời gian ông của Hứa Cảnh Cảnh ở lại bệnh viện để được theo dõi thì sức khoẻ của ông cũng đã hồi phục hẳn và rất khoẻ mạnh, có thể tự mình đi ra xe. Suốt những ngày qua đều có Phàn Kiến Công ở bên túc trực giường bệnh, thăm khám cho ông nên lúc chuẩn bị ra về cậu cũng là người tiễn cả nhà họ.
- Nhờ có đội ngũ bác sĩ mà bây giờ tôi đã thấy khoẻ hơn rất nhiều rồi.
- Đều là nghĩa vụ của chúng tôi thôi thưa ngài.
- Cậu trai trẻ này, còn trẻ mà lại rất tài giỏi rồi.Ông vỗ vỗ mạnh vào vai Kiến Công không ngớt lời khen gợi, cậu không dám nhận công lao lớn mà chỉ khiêm tốn cười xoà. Cảnh Cảnh đứng bên cạnh dìu dắt ông nội cũng tủm tỉm cười nhìn cậu.
- Để mẹ dìu ông ra xe, con ở lại lấy hoá đơn viện phí nhé.
Hứa phu nhân cũng đi bên cạnh, cũng lời ra lời vào tấm tắc khen các y bác sĩ. Bà dìu cha chồng ra xe để con gái Hứa Tiểu Cảnh ở lại hoàn thành viện phí cho ông.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Tâm Luyến | FUTANARI [Ý x Lan]
FanficTác giả: Katiee Thể loại: BHTT, chị dâu em chồng. Bối cảnh: Trung Hoa dân quốc. ‼️WARNING‼️CHUYỆN CÓ YẾU TỐ 18+, FUTANARI, BẠO LỰC, HƠI HƯỚNG TÂM LINH. QUÝ ĐỌC GIẢ CÂN NHẮC TRƯỚC KHI VÀO TRUYỆN NHÉ. Attention: không được phép reup dưới mọi hình th...