Thi thoảng ít lâu Hải Lan sẽ lại tới Yên Các để xem qua tình hình của Thủy Lai. Cô tìm một bảo mẫu đứng tuổi, người có kinh nghiệm dày dặn trong việc chăm phụ nữ mang thai, còn có thể đỡ đẻ được nếu rơi vào trường hợp khẩn cấp.
Phàn Kiến Công cũng thường tới đó để xem qua sức khoẻ của cả hai mẹ con họ, cậu cũng có hỏi qua chuyện này nhưng cô cũng chẳng giải thích gì nhiều.
Thư của đại gia cứ cuối tuần thì sẽ gửi về cho nàng một lần, nhận được thư Như Ý mừng lắm, nàng đọc từng câu từng chữ rõ ràng rồi viết thư hồi âm ngay sau đó để kịp gửi đi.
Không chỉ riêng nàng mà Hải Lam cũng viết thư cho anh, cô rất ít khi dùng thư từ với anh trai vì chuyện này chỉ có lão phu nhân đêm ngày mong nhớ con trai mới đốt đèn lên mà cặm cụi viết cho Hải Bình.
Cô vẫn chưa thể nói ra chuyện đã xảy ra trong 5 tháng qua được. Dù bây giờ Thủy Lai cũng đã khoẻ hơn lúc trước, ăn uống cũng đã thanh đạm và no đủ hơn, cũng có hi vọng là cô ta sẽ vượt cạn suôn sẻ.
Đến khi đó cô sẽ đòi anh tiền chăm bầu 9 tháng.
Cả cô em Hứa Cảnh Cảnh kia, tần suất em đến tìm gặp Diệp Hải Lan cũng nhiều hơn, nhưng lần nào đến cũng không đi tay không.
Cô bé đáng yêu, lại lễ phép, lão phu nhân cũng rất thích tính tình của Cảnh Cảnh. Ở bàn tròn của các ông lớn, em cũng hay góp lời nói tốt cho anh em hai người.
Như Ý không biết cô nàng này là gì của Hải Lan, dù nhiều lần nghe nói là bạn nhưng cách đối xử này thật là có hơi vượt xa rồi, vả lại nàng luôn tự cảm thấy Diệp Hải Lan luôn tìm cách để tránh né em, nhất là ở trước mặt nàng.
- Chị Hải Lan.
- Chuyện gì?Cảnh Cảnh mè nheo chạy theo sau như một cái đuôi, còn hay lôi kéo áo khoác làm Hải Lan thấy vướng víu mà huých vai, cọc cằn rít lớn. Lúc này cô vội đi ra ngoài nhưng đúng lúc, trước đó Hứa Cảnh Cảnh lại đến tìm gặp. Cô một phần là vì có việc, một phần là muốn tránh né từ chối em.
- Sao em vừa đến thì chị lại đi rồi?
- Em đến là tôi phải tiếp em à? Với cả em đến em có bao giờ báo trước với tôi đâu? Em muốn đến lúc nào là đến thôi.Em phụng phịu, thấp bé dưới Hải Lan lí nhí nói
- Chỉ là, hôm nay em có mang theo mấy chiếc đĩa than nhạc tây mà hồi trước chị nói không có, nên em mới đem sang cho chị mà.
- Cảm ơn lòng tốt của em, tôi không nghĩ là em lại để ý đến vậy.
- Đã là lời của Hải Lan nói ra, em đều nhớ kĩ trong lòng hết.Hai người đứng nói chuyện dưới sân lại chẳng thấy bóng dáng của người nào đó đang đứng từ lầu cao quan sát từ đầu đến cuối. Như Ý nghiêm nghị khoanh tay ngó nhìn xuống, xem thử có sơ hở gì không.
- Chị Hải Lan, chị tới Cục quân sự ạ?
- Thì sao?
- Cho em quá giang được không?
- Em tới đó làm gì?Hứa Cảnh Cảnh nhỏ bước đi tới bên cạnh cô, tay nắm lấy cánh tay của Hải Lan mà đung đưa. Cô thở dài khiêm tốn gạt tay em ra.
- Em chỉ muốn đi tới toà soạn thôi, tiện đường mà.
- Vậy em đến đây bằng gì? Sao không về như vậy đi?
- Là em nói họ về trước đấy, để em có thể đi cùng chị Hải Lan.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Tâm Luyến | FUTANARI [Ý x Lan]
FanfictionTác giả: Katiee Thể loại: BHTT, chị dâu em chồng. Bối cảnh: Trung Hoa dân quốc. ‼️WARNING‼️CHUYỆN CÓ YẾU TỐ 18+, FUTANARI, BẠO LỰC, HƠI HƯỚNG TÂM LINH. QUÝ ĐỌC GIẢ CÂN NHẮC TRƯỚC KHI VÀO TRUYỆN NHÉ. Attention: không được phép reup dưới mọi hình th...