Hải Lan và Như Ý đứng cạnh nhau ở nhĩ phòng của nha hoàn, nói ra cả hai còn chút lòng từ bi mà kéo nhau đi xem tình hình của Thủy Lai, chớ còn người lớn thì không có hứng thú. Xui xẻo lại bóp chết cô ta không chừng.
Ốc phòng nhỏ này là nơi mà gần chục con người sinh sống, ngủ nghỉ với nhau. Bên trong o hẹp lại chất đống nhiều đồ đạc, dù có hơi cũ kĩ nhưng không hề bụi bậm chút nào, sàn nhà bằng gạch nhám cũng được lau quét rất kĩ lưỡng. Chắc cuối năm nay cô sẽ ngỏ ú với lão phu nhân cho tu sửa lại các nhĩ phòng của nha hoàn để trông rộng rãi thoáng đãng hơn.
Bác sĩ được gọi đến cũng chỉ là một thầy lang già trong vùng chuyên bóc thuốc cổ truyền, cũng phải nói là đặc ân lớn nhất mà vợ chồng ông bà Tư lệnh ban cho kẻ mang tâm địa xấu xa như Thủy Lai rồi, nếu không nhờ có con gái và con dâu hai người thì không biết chừng có giữ lại được cái thai không.
Ông cụ đặt tay của Thủy Lai trở lại lên bụng cô ta sau khi đã bắt mạch xong, ông xếp chiếc khăn lụa nhỏ vào hộp đồ nghề của mình quay sang ôn tồn với hai vị chủ tử
- Cô nương này, thai khí bất thường do tinh thần không tốt, cơ thể lại suy nhược lại còn phải chịu nhiều kích động mạnh nên bây giờ cả cô ấy và cái thai trong bụng cần phải tịnh dưỡng nhiều.
- Đến khi nào cô ta mới tỉnh lại được vậy?Diệp Hải Lan đặt câu hỏi, giọng điệu cho thấy cô như không đợi được tới khi Thủy Lai tỉnh lại.
- Không sao, tôi đã cho cô ấy uống thuốc rồi bây giờ chỉ ngủ thôi. Có thể sẽ sớm tỉnh lại, nhưng không được lao lực nhiều.
- Được, cảm ơn thầy lang.Như Ý nhẹ giọng cảm kích vị thầy lang già này, theo lời của chủ tử thì Tiểu Tâm sẽ là người tiễn ông ấy ra ngoài và gọi phu xe.
Hai người tới gần hơn nữ nhân đang nằm trên giường kia, gương mặt cô ta tái nhạt đi nhiều, môi cũng tím lại trông rất doạ người.
- Từ đây tới khi cô ta tỉnh lại, Thúy Chi.
- Dạ thưa nhị gia.
- Cô ở đây túc trực, canh thuốc cho cô ta, để mắt tới cô ta một chút khi nào tỉnh rồi thì báo cho tôi.
- Dạ.Thủy Chi đứng cách đó không xa lắng nghe sự phân phó của chủ tử mà gật gật đầu, cô bé này cũng chỉ chênh với Tiểu Tâm một hai tuổi, làm việc cũng khá cẩn thận.
- Đúng thật là, càng nhìn cô ta em thật sự không nhớ gì tới cô ta cả. Hầu như là không có kí ức.
Diệp Hải Lan đứng khoanh tay, mặt cau có nhìn Thủy Lai mà càu nhàu. Đến ngay cả nàng ngày ngày ở nhà cũng chỉ nghe lão phu nhân hay vài nha hoàn có nhắc tới tên, còn mặt mũi thì cũng chẳng nhìn quá được ba lần, cũng không thể ấn tượng nổi càng huống hồ là cô cứ đi đi về về. Một nha đầu không có chút gì nổi bật lại có thể làm ra chuyện tày trời này, đúng thật là không thể ngờ.
- Trước đây thấy chị ta ít nói, im hơi lặng tiếng mà không ngờ lại có ngày làm ra chuyện này.
Cả hai cùng nhìn về phía Thúy Chi, cô bé chớp chớp nhìn Thủy Lai với ánh mắt không thể thất vọng hơn.
- Thủy Chi, cô ta là người thế nào em có biết chút gì không?
Nàng khẽ giọng hỏi nó, Thúy Chi nghiêng nghiêng đầu, cũng bộc bạch với nàng
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Tâm Luyến | FUTANARI [Ý x Lan]
FanfictionTác giả: Katiee Thể loại: BHTT, chị dâu em chồng. Bối cảnh: Trung Hoa dân quốc. ‼️WARNING‼️CHUYỆN CÓ YẾU TỐ 18+, FUTANARI, BẠO LỰC, HƠI HƯỚNG TÂM LINH. QUÝ ĐỌC GIẢ CÂN NHẮC TRƯỚC KHI VÀO TRUYỆN NHÉ. Attention: không được phép reup dưới mọi hình th...