Ánh nắng chiều dần hạ xuống ở đồi cỏ quan ngoại, Hải Lan có dịp cùng ngài Thủ tướng đến thăm trại chăn ngựa, chẳng qua là ông đang muốn tìm một con ngựa tốt để làm quà sinh nhật 17 tuổi cho con trai mình, và cô rất sẵn lòng và vinh hạnh đón tiếp ông.
Đi dạo một vòng rồi cũng tìm ra giống ngựa Mông Cổ to khoẻ nhất, sức bền và tốc độ rất đáng gờm và rất hợp ý của ông Thủ tướng.
- Thưa ngài, nếu ngài muốn thì cũng có thể cưỡi ngựa đi một vòng.
Ông Thủ tướng quay sang nhìn Hải Lan có chút bất ngờ, hỏi
- Tôi cưỡi sao?
- Theo cháu nghĩ chất lượng của ngựa ra sao vẫn nên để ngài Thủ tướng trải nghiệm sẽ chân thực hơn ạ.
- Cũng được.Nghe theo sự đồng ý của lãnh đạo, tùy tùng đi theo cũng biết mình nên khẩn trương chuẩn bị.
Ngài Thủ tướng leo lên ngựa rồi dạo vài vòng trên đồng cỏ, đến khi dừng lại thì sự hài lòng đã bày rõ trên gương mặt nghiêm nghị kia.
- Rất tốt, ngựa tốt.
- Dạ.
- Người trẻ như Trung úy cô đúng thật rất có tài lẻ đấy, thảo nào cha cô cứ suốt ngày khoe khoang cô với hội đồng.Nói ra thì cô cũng mới biết chuyện cha mình vẫn luôn tự hào về mình, còn khoe con gái với những lãnh đạo khác, điều này khiến Hải Lan không khỏi ngại ngùng nhưng cũng cảm thấy áp lực lắm.
- Ngài Thủ tướng quá khen rồi, cháu chỉ là hậu bối, có tài có giỏi đến đâu thì cũng chỉ là noi theo những tấm gương sáng của các ngài ở phía trước thôi ạ.
- Đúng là khéo ăn khéo nói.Ông Thủ tướng khoái chí cười phá lên bởi cô nhóc dẻo miệng này, người bên cạnh trông thấy cũng thầm khen Hải Lan giỏi giang vì ít ai có thể làm hài lòng vị lãnh đạo khó tính, nghiêm khắc này.
Buổi thăm diễn ra suông sẻ và rất mỹ mãn, trước khi về ngài Thủ tướng còn thưởng cho tiểu đoàn của cô một ít hiện kim, dù nói là ít nhưng so với những đồng chí ấy đã là một phúc báo lớn rồi.
Một binh sĩ trẻ tuổi khi hồ hởi đi ngang qua Vọng các còn cố tình gõ vào kính cửa sổ nơi cô đang ngồi, nói vọng vào với một âm lượng hạn chế.
- Trung úy, chúng ta đi uống gì đó thôi!
Cậu ta mặt mũi lem luốc, bụi bặm nhưng vẫn nở nụ cười tươi rói vẫy vẫy tay với sếp của mình. Hải Lan đưa tay lên hiệu rằng tán thành. Số tiền còn thừa lại cảm tiểu đoàn quyết định sẽ ăn một chầu liên hoan ì đùng sau khi đã phân chia đồng đều.
_____*Tiếng chuông điện thoại*
Thúy Chi đang lau dọn ở phòng khách thì lại nghe tiếng chuông reo của điện thoại, cô bé chùi chùi tay vào áo cho thật sạch rồi đi tới nhấc máy.
- Alo ạ?
"Là ai đó?"
- Dạ là Thúy Chi đây ạ, nhị gia gọi về có việc ạ?Nó dõng dạc đáp lời người đầu dây bên kia, nghe giọng thôi cũng đã nhận ra chất giọng nữ cường quen thuộc trong nhà.
"Có đại thiếu phu nhân ở đó không? Chuyển máy cho mợ ấy giúp cô."
Nghe đến đại thiếu phu nhân, Thúy Chi không khỏi giấu được môi cười tủm tỉm vì nó cũng hiểu rõ mối quan hệ của hai vị chủ tử ra sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Tâm Luyến | FUTANARI [Ý x Lan]
FanficTác giả: Katiee Thể loại: BHTT, chị dâu em chồng. Bối cảnh: Trung Hoa dân quốc. ‼️WARNING‼️CHUYỆN CÓ YẾU TỐ 18+, FUTANARI, BẠO LỰC, HƠI HƯỚNG TÂM LINH. QUÝ ĐỌC GIẢ CÂN NHẮC TRƯỚC KHI VÀO TRUYỆN NHÉ. Attention: không được phép reup dưới mọi hình th...