Chương 34 (H++)

2.3K 80 4
                                    

Hải Lan cúi xuống hôn đôi hôi đỏ hoe ấy, nàng chỉ biết thuận thế theo cô mà nghiêng ngã trong vòng tay đối phương. Cô dìu Như Ý đứng dậy tay trong váy nàng dứt khoát kéo nội y xuống, đôi tay to lớn luồn vào trong ve vuốt cặp đùi nõn nà mịn trơn, mặt úp vào bầu sữa nặng.

Kéo nàng đến gần hơn, Như Ý quỳ cao lên giường, hai chân dang rộng giữa gậy thịt thẳng tưng bên dưới. Tay cô thăm dò hoa mật mềm mại, phát hiện nàng đã ướt đẫm từ lúc nào, Hải Lan nhếch môi ngước nhìn cô cười ma mãnh, ngón tay dính đầy mật dịch đưa ra chỗ sáng.

- Chị nhìn xem, chị ra nhiều quá. Chị ra trong lúc đang ngậm dương vật của em sao? Đúng là dâm đãng ~~
- Đừng... Đừng liếm nó...

Cô di chuyển ngón tay để cho thấy dòng dâm thủy nhày nhụa của nàng đang dính đầy trên hai ngón tay cô. Hải Lan cho hai ngón tay vào miệng mà mút mát như đứa trẻ được kẹo ngọt, nàng nhíu mày nắm tay cô lại ngăn cản, cũng không biết có gì ngon mà cứ hễ là lại cho vào miệng.

- Em chưa cho phép thì chị không được ngồi xuống đâu đấy, quỳ cao lên.

Cô tát vào mông nàng như lời cảnh cáo, bên dưới giữa hai chân Như Ý đang phải chịu một sức nóng kinh khủng, nó làm da thịt nàng rân ran, tiểu huyệt cũng run rẩy theo. Hai ngón tay đẫm nước ban nãy, Hải Lan từ từ ma sát vào với mô thịt mềm bên ngoài tiểu huyệt hồng, chà nhẹ lên xuống dọc theo kẻ hở, mơn trớn hạt đậu nhỏ bên trên khiến Như Ý giật bắn người ghì lấy vai cô.

Ánh mắt nàng lơ đãng, tiếng rên phả đầy căn phòng, tim nàng đập nhanh hơn và đầu óc hoàn toàn trống rỗng. Cô tự nhét hai ngón tay mình vào lối đi eo hẹp gồ ghề bên trong, Như Ý cong người ưỡn ngực vào mặt cô, cảm nhận rõ mồn một rằng ngón tay cô đang ngọ nguậy bên trong mình.

Nàng ướt át, chật chội và ấm áp. Hải Lan không thôi đâm thúc, càng khiến nàng bất giác mà mở rộng chân ra. Nàng rõ ràng vẫn chưa lên đỉnh nhưng dâm thủy vẫn ồ ạt chảy ra từ khe hở dọc theo ngón tay cô ra ngoài.

- Chị nhạy cảm hơn mọi khi nhỉ? Nhiều nước lắm.

Nàng mụ mị rồi, càng nghe mấy lời này của cô thì bên dưới càng co bóp dữ dội hơn nhiều. Hai đầu ngón tay cô chạm vào điểm yếu thế của Như Ý lập tức nàng như con rối bị cắt dây, cả người như rụng rời ngã xuống. Hải Lan ôm chặt lấy cơ thể đối phương, tay mạnh mẽ nâng đỡ đôi bồng đào êm ái.

- Huhh đừng... Không-không phải chỗ đó ahh ~~ hahh ưhh!!
- Chị đẹp quá Như Ý ~
- Hmmm...

Người phụ nữ trước mặt đang quằn quại trong tay cô, hôn ngấu nghiến bờ môi mọng đỏ đáng yêu, ánh đèn chiếu qua tô điểm những góc cạnh sắc sảo ấy của nàng, mồ hôi lấm tấm trên khuôn trang yêu kiều ấy, chảy xuống đôi núi cao gợi cảm. Hải Lan bị say đắm mà chẳng thể rời mắt khỏi sự sinh đẹp dâm dục này.

Nàng đẹp lắm, nhất là lúc trao thân cho mình.

Bên dưới dần phát ra tiếng ồ ạt, róc rách như khe suối nước trong veo đang đổ thác xuống. Lòng bàn tay cô hứng hết những tinh túy nàng cho ra, dâm thủy văng tung toé dính ướt hết cả đầm ngủ của nàng, tưới lên côn thịt đang chờ sẵn.

[BHTT] Tâm Luyến | FUTANARI [Ý x Lan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ