Qua thời gian sau, tần suất mà hai người làm tình với nhau không ít.
Hải Lan vẫn luôn là người bắt đầu trước, bất kì hoàn cảnh nào cứ thấy không có ai thì lại kéo nàng vào góc tối mà hành sự, có khi lại trêu chọc chị dâu ngay lúc ăn cơm, buổi đêm thì lại lén vào phòng nàng chui vào chăng mà nghịch tiểu huyệt. Quá lắm là vào buổi tiệc sinh nhật thứ 58 của Tư lệnh, dù bận bịu tiếp khách khứa nhưng cô vẫn không thôi nghĩ đến chuyện vụng trộm với Như Ý vì đêm đó nàng trong bộ váy màu tím nhạt quá là cuốn hút, câu dẫn người ta. Đám mày râu cũng không rời mắt với sự xuất hiện của nàng khi đi bên cạnh đại gia.
Diệp Hải Lan ngồi trong bàn gia đình mà nghiêng đầu nhìn về đám công tử ngồi ở bên kia, bọn họ mắt ai nấy cũng sáng lên và nhìn chằm chằm vào một thứ của nàng.
Cô biết họ đang nghĩ gì.
Hải Lan mặt đâm chiêu nhìn thẳng về phía, trợn mắt không chút cảm xúc hướng về bọn họ. Vừa bắt gặp ánh mắt sắc như dao đó của nhị gia, cả bọn đều giả ngơ nhìn đi chỗ khác hoặc cúi mặt xuống bàn. Cô liếc mắt "hừ" một tiếng rồi quay lại ngước nhìn nữ nhân đang đứng bên cạnh mình, Như Ý vẫn đang bận tiếp chuyện với mấy cô dì trong dòng họ. Bọn họ thật sự ít khi gặp gia đình cô, chỉ có mấy dịp giống vậy mới có thể ngồi lại với nhau nên cũng không tránh khỏi chuyện thăm hỏi quá đà này.
- Vợ lão tam này, cũng đã hơn gần năm bọn nó cưới nhau rồi sao vẫn chưa có tin vui vậy?
Một bác gái ngồi bên cạnh lão phu nhân bắt đầu xì xào về chuyện con cái của vợ chồng Diệp Hải Bình, nhưng ít ra bà ấy cũng hiểu đạo lý mà không hỏi thẳng nàng trước mọi người, chỉ khều khều lão phu nhân, vừa cắn hạt hướng dương mặt mài nghiêm trọng.
- Tôi cũng không biết bây giờ tụi trẻ nghĩ gì nữa. Đại gia nói con bé vẫn chưa sẵn sàng lắm, với lại nửa năm thì quá nhanh rồi.
- Nhanh cái gì chứ? Cháu trai bên ngoại tôi cưới vợ, hai tháng sau đã phát hiện có thai rồi đấy.
- Nói vậy không phải, cháu của chị lại cưới chạy bầu sao?Lão phu nhân nghe lời ba hoa của bà ấy xong cũng bị làm hú vía một phen mà cả kinh hỏi lớn. Diệp Hải Lan ngồi bên cạnh nghe hết cuộc nói chuyện từ đầu nên khi nghe mẹ mình nói vậy, không biết phải cố ý hay không nhưng cũng phải khiến cô phụt cười một hơi rồi vội che miệng.
- Không... Không phải vậy! Làm gì có chuyện đó?! Ý tôi là, bọn chúng đã làm trong đêm động phòng rồi nên mới nhanh như vậy. Tôi hỏi này, con dâu của thím cứ che che giấu giấu như thế, không phải là có gì đó chứ?
Nghe đến đây, tay Hải Lan đang gắp thức ăn cũng phải khựng lại. Mặt lão phu nhân dần hiện nét rủi ro mà nhìn bà bác kia, cô cũng biết ý bà ấy muốn nói gì, nghi hoặc là Như Ý có biết đẻ hay không.
- Con bé đó cũng gần ba mươi rồi, bây giờ mà còn không chịu mang thai thì sau này có hối hận cũng không kịp nữa. Tôi nói với thím phải canh chừng chúng nó đấy, giục có cháu đi.
Tay bà ấy đụng vào đùi lão phu nhân mà lay lay khuyên bà không nên để trễ nãi chuyện trọng đại này. Ánh mắt bà hướng về phía cô con dâu đang ngồi ở đối diện, trong lòng cũng nặng nề mỗi khi nhắc đến chuyện này.
_____
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Tâm Luyến | FUTANARI [Ý x Lan]
FanficTác giả: Katiee Thể loại: BHTT, chị dâu em chồng. Bối cảnh: Trung Hoa dân quốc. ‼️WARNING‼️CHUYỆN CÓ YẾU TỐ 18+, FUTANARI, BẠO LỰC, HƠI HƯỚNG TÂM LINH. QUÝ ĐỌC GIẢ CÂN NHẮC TRƯỚC KHI VÀO TRUYỆN NHÉ. Attention: không được phép reup dưới mọi hình th...