Sắp nghỉ đông rồi, đó cũng là thời gian mà mấy anh chị năm ba vội vã học lại hết kiến thức. Chuẩn bị cho kì thi tốt nghiệp lên đại học của mình. Mấy hoạt động trong trường vào thời điểm này cũng không còn một cái nào nữa, hoàn toàn để cho đám năm ba tập trung vào bài học của mình hơn.
Thời điểm này hội học sinh cũng không tránh khỏi phiền phức. Izana là học sinh năm ba, vì ra trường nên phải tìm được hội trưởng mới kế nhiệm. Mikey chắc chắn là không được rồi, cái thằng thiếu trách nhiệm đó. Trong đám năm nhất cũng có được vài khuôn mặt phù hợp, nhưng chung quy vẫn phải xem lại ý kiến của mọi người nữa. Lúc mới vào năm nhất hắn bị Shinichiro lừa cho một vố, lần này lại không lừa được tên Mikey kia nên tâm trạng không khỏi khó chịu.
"Hay để Kisaki đi?" Kokonoi nhàm chán lên tiếng. Lập tức bị Kisaki ngồi ngay bên cạnh đạp chân không chút thương tiếc, đồng thời cũng lạnh lùng cất lời. "Phiền phức."
Kisaki đúng là khá phù hợp, nhưng vị trí hiện tại của hắn cũng không dễ để kiếm người thay thế. Lời ban nãy cũng chỉ là chút đùa cợt của Kokonoi mà thôi.
"Bên năm nhất đề cử được ba đứa, năm hai chỉ một đứa." Rindou xem qua thông tin của bốn đứa đó, nhàm chán đảo mắt. "Cái trường này nát đến độ này rồi à."
Izana không thèm để ý đến cậu ta, đưa mắt nhìn đến Mutou vẫn đang yên lặng nhìn vào tờ thông tin của bốn học sinh được đề cử.
"Mutou, có ý kiến gì không?"
"Seina Hiroko của lớp 10B không tồi. Có điều cô gái đó bị bệnh, chưa biết chữa khỏi được không."
"Bệnh?"
Đối với Hiroko thì Izana có chút ấn tượng, danh tiếng trong trường không tồi, cũng chưa có chuyện đen tối gì che giấu cả. Đối với mọi người xung quanh đều rất nhiệt tình tốt bụng, vụ của em trai cô gái đó cũng không phải nhỏ, liên quan đến cả Takemichi nên hắn vẫn có thể nhớ được người này.
"Ừm, người nhà mới phát hiện không lâu. Còn định học hết năm nay cho cô gái đó nghỉ để chữa bệnh." Mutou chậm rãi nói sơ qua về việc này. Mấy hôm trước hiệu trưởng còn đặc biệt dặn hắn chú ý đến cô gái đó một chút, thấy cô không khỏe hay bị bắt nạt thì phải can thiệp ngay. Tránh để cho cô lại có suy nghĩ giống với em trai mình.
Nghe qua tình hình này khiến Izana cũng ngại để cho cô nhận việc, cứ vậy mà bỏ qua Hiroko luôn.
Cuộc họp kéo dài thêm nửa tiếng, tổng kết lại được một số điều xong thì liền giải tán.
Xuống đến cầu thang tầng một Mutou đã chú ý thấy Hiroshi - em trai của Hiroko đang dáo dát nhìn quanh như thể đang tìm người. Trông thấy hắn cậu ta cũng vội vàng chạy đến, mang theo chút hi vọng nhỏ mà hỏi.
"Đàn anh, anh có thấy chị em đâu không?"
"Không thấy." Mutou nhăn mày, chưa gì đã thấy phiền phức đang đến. "Bao lâu rồi?"
"Nửa tiếng rồi, tài xế đợi mãi không thấy chị ấy. Hôm nay cũng không có sinh hoạt câu lạc bộ."
"Tiếp tục tìm đi, tôi giúp cậu." Vừa nói hắn vừa cúi đầu nhắn qua cho Kakucho và vài người đang rảnh rỗi khác. Nghe tiếng Hiroshi đáp lại mình một câu đã liền chạy đi tìm tiếp cũng không quá để ý. Hai chị em nhà này thích chơi trò trốn tìm ghê đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTake] Liệu người còn nhớ?
FanfictionSau khi giải cứu được tất cả, em đã chết vì một căn bệnh ở độ tuổi ba mươi sau khi cưới Hinata được vài năm. Tất cả đều đau buồn, đều tuyệt vọng. Lần này sống lại, Takemichi vì một vài lí do đã phải giả gái và không hề nhớ gì về những người cần mình...