#57: Tai Nạn

55 9 8
                                    

June với tư cách là một người bạn, giờ phút hiện tại này trước mặt nàng cũng muốn khuyên nhủ vài câu.

" Có thể cô sẽ cho tôi là người hèn nhát vì cứ suốt ngày bênh vực cô Ninh nhưng tôi thật sự rất mong muốn, cô sẽ chăm sóc cho cô ấy thay tôi."

"..."

" Tôi biết bản thân rồi cũng sẽ có ngày không thể đi theo bảo vệ cô ấy mãi, tôi cũng muốn có một gia đình, muốn cùng nhau ăn cơm sau những buổi chiều đi làm về mệt mỏi, được gặp người mình yêu và con của mình, đơn giản và yên bình như vậy."

"..."

" Nhưng trước khi tôi mơ đến nó, tôi phải thu xếp được cuộc đời cho cô Ninh trước, nếu cô ấy hạnh phúc thì tôi mới có thể yên tâm được, rồi cô ấy cũng sẽ giống như tôi, cần một người bên cạnh, chăm sóc và bảo vệ mình, người mà cô ấy chọn từ trước đến nay, luôn luôn và chỉ duy nhất một mình cô."

"..."

" Tuy cô ấy bề ngoài mạnh mẽ như vậy thôi chứ phụ nữ mà, ai cũng sẽ có đâu đó một chút yếu đuối chứ, chỉ là sự yếu đuối đó luôn hiện hữu trong mắt người mình thương, người ngoài ra sao cũng mặc kệ."

"..."

" Tôi biết cô vì những tổn thương mà cô Ninh gây ra khiến bản thân không thể chấp nhận được tình cảm này nhưng ở một khía cạnh khác, tôi rất mong cô sẽ suy nghĩ đến chuyện yêu đương với cô Ninh, có thể tính tình cô ấy hơi phức tạp, đôi lúc hoang tưởng bậy bạ không tích cực cho lắm nhưng tôi cũng chỉ mong cô hãy hiểu cho cô ấy."

"..."

" Vì đối với Ninh Dương Lan Ngọc mà nói, cô Lâm là cả sinh mạng mà cô ấy ngày ngày được sống, được yêu như một con người bình thường, không phải là thứ giam giữ mình trong bốn bức tường lạnh."

Tùy lời ấy từ từ ngấm vào đầu nàng, mỗi lần nhắc đến Lan Ngọc là nàng không thể ngồi yên được, đôi lúc nàng cảm thấy sợ chính bản thân mình vì thương đến điên rồi, lúc nào trong đầu cũng phải đấu tranh tư tưởng liên tục, nàng vẫn chưa thể biết được bản thân mình đang muốn cái gì cho đến khi có cuộc trò chuyện này, nàng tự thầm hỏi bản thân rằng Lan Ngọc đối với mình là gì.

Là một người bạn? Không phải.

Là một cô em gái? Cũng hông phải.

Là một người mình thích? Lại càng không phải.

Nàng bây giờ mới biết mình đang ở trong hoàn cảnh nào, nàng hiện tại chẳng khác nào đang ở mốc giai đoạn.

Chị em trong nhà

Trên là hiếu, dưới là tình

" Tôi nghĩ mình biết bản thân muốn gì rồi."

" Thế là..."

" Đúng! Cô có thể mắng tôi vì tình mà hận đến hoá điên mặc cho chỉ toàn là nổi đau nhưng làm sao bây giờ, ông tơ bà nguyệt lỡ cột chỉ đỏ vào tay hai người rồi, có cắt cũng chẳng được."

" Tôi mong sẽ không còn thứ gì xấu xảy ra nữa, hiện tại bây giờ đủ rối rồi."

" Tôi nghĩ sẽ không có chuyện gì nữa xảy ra nữa đâu."

Yêu Em Là Sai Sao? (Dạ Ngọc)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ