#44: Hôn Mê

60 9 2
                                    

Khả Như dù cho nói cách mấy cũng chẳng thể thay đổi được tâm tính của cô, nhìn một lòng kiên định của Lan Ngọc về Lâm Vỹ Dạ, cô ấy thầm ghen tị với nàng, thèm thuồng cảm giác được cô cưng chiều như vậy, ghen tị đến phát điên cười phá lên.

" Haha! Lại là Lâm Vỹ Dạ! Lại là cô ta! suốt ngày cứ chị Dạ chị Dạ, từ cái ngày tôi bị ông Ninh đuổi ra khỏi nhà, em lúc nào cũng chỉ biết chị Dạ chị Dạ, Lâm Vỹ Dạ có gì tốt hơn tôi chứ? Cô ta chỉ là một đứa được nhận nuôi thôi mà."

" Chị ấy là con nuôi, tôi công nhận nhưng chị ấy khác cô, chị ấy không tàn nhẫn như cô."

" Vậy tôi với em, nó có khác nhau sao?"

" Cô..."

" Em thử nghĩ xem, em nói câu đấy, em có nói về em không?"

"..."

" Bây giờ chắc em cũng đã hiểu được phần nào lí do vì sao Lâm Vỹ Dạ luôn lo lắng khi em xuất hiện trước mặt cô ấy? Vì sao Lâm Vỹ Dạ luôn sợ hãi khi ở bên cạnh em, một mực muốn bỏ trốn vì không thể chịu đựng được em."

" Nhưng tôi không giống cô!"

" Không giống sao? Vậy có cần tôi kể hết cho em nghe không? Những gì em đã làm với Lâm Vỹ Dạ, làm cô ấy bị tổn thương cả thể xác lẫn tinh thần."

Lan Ngọc không phủ nhận chuyện đó nhưng thật sự những điều Khả Như nói khiến tâm trí cô bắt đầu lung lay.

" Em suy nghĩ đi, em phải lựa chọn giữa tôi và Lâm Vỹ Dạ, người nào có lợi thì em đi về hướng đó thôi, em nên suy nghĩ cho kĩ, nếu em không buông tha cho Lâm Vỹ Dạ thì em chỉ tổ rước thêm hoạ cho cô ấy thôi."

" Nếu cô có đủ bản lĩnh thì cô cứ thử xem, cô đụng tới một sợi tóc của Lâm Vỹ Dạ, tôi không nể cô là chị tôi mà hành xử đâu."

Khả Như phì cười chua chát nhìn Lan Ngọc, tay cầm lấy tách trà bên bàn uống, lòng bàn tay từ từ bóp mạnh muốn vỡ.

" Có vẻ hôm nay chị đến đây để thoả thuận cũng vô ích, tốt thôi! Nếu em không đồng ý thì chị đành phải mạnh tay rồi, nếu chị không có được em thì đừng hòng người em yêu có được em."

" Cô muốn làm gì?"

Reng reng...

Đang không khí căng thẳng thế này đột ngột bị điện thoại cắt ngang, Lan Ngọc lấy điện thoại ra nhìn vào màn hình là tên của June, trong lòng nôn nóng bắt máy trầm giọng hỏi, Khả Như nhìn sắc mặt cô dần trắng bệch ra cũng hiểu có đã chuyện xảy ra, cô ấy thầm cười lấy điện thoại ra nhìn đoạn clip đang phát.

Hình ảnh các bác sĩ đang đẩy băng can vào phòng cấp cứu, mà người nằm trên băng can cũng không xa lạ là mấy, là Lâm Vỹ Dạ vẫn nằm bất động ở đó nhưng cả người chẳng hiểu sao lại tín tái dần đáng sợ, phía sau Hương Giang và June đang không ngừng hối thúc bác sĩ cứu người, nhìn một màn này trong điện thoại do người mình quay lại, Khả Như mãn nguyện kéo ghế ngồi đối diện Lan Ngọc một lần nữa, miệng nở nụ cười.

" Có chuyện gì làm em không vui sao?"

" Cô đã làm gì hả?"

" Chị chẳng làm gì cả."

Yêu Em Là Sai Sao? (Dạ Ngọc)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ