Ninh Thị, Lan Ngọc bước xuống xe ôm đồ đi vào, vừa đi ngang qua lễ tân thì họ cũng đã nói lại với cô, hôm nay có một vị khách đến tìm Lan Ngọc và họ đang ở trong phòng cô đợi, vì lúc này June đang bận xử lý việc nên không thể đón tiếp dùm Lan Ngọc được, mà nếu được thì cũng không đồng ý vì người đó chỉ muốn được gặp chủ tịch Ninh Thị mà thôi.
Lan Ngọc! Em có yêu chị không?
Dạ có! Ngọc yêu chị nhất trên đời.
Cô bấm thang máy đi lên tầng cao nhất, chân bước nhẹ đến cảnh cửa phòng rồi dừng lại, trong lòng mông lung thẩn thờ suy nghĩ đến những chuyện trước đây, một dòng chữ chạy xẹt qua đầu Lan Ngọc làm cả người run rẩy giật mình, đã gần bảy năm kể từ khi chị thứ bị đuổi ra khỏi nhà, đây có lẽ lần đầu tiên sau ngần ấy năm không gặp nhau, chắc chắn cô ấy vẫn sẽ không thay đổi, vẫn sẽ cố chấp như vậy, vẫn sẽ ngang bướng như vậy, giống y như cô.
Cộc...cộc...
Chẳng hiểu sao lúc đó mình lại lo lắng như vậy, đến cả phòng mình mà cô cũng phải gõ, sau vài giây liền thấy cánh cửa tự động mở ra, Lan Ngọc vẫn không thay đổi sắc mặt bước vào, mày hơi cau lại nhìn bóng người ngồi ngang nhiên trên ghế của mình, miệng nhâm nhi tách trà gừng vừa quay ghế lại mĩm cười, dường như đã chờ đợi cô rất lâu.
" Lâu rồi không gặp! Em gái đáng yêu của tôi."
Lan Ngọc im lặng nhìn cô ta, người phụ nữ nhàn nhã kia phì cười đứng dậy đi tới ôm chặt lấy cô, Lan Ngọc chán ghét đẩy cô ta ra, mặt cau có khó chịu không thích.
" Cảm phiền đừng chạm vào tôi, tôi không thích ai động vào mình."
" Ít ra em cũng phải để người chị yêu quý này chào hỏi em chứ? Dù sao chúng ta cũng là chị em trong nhà mà."
" Tôi với cô... Chưa từng là chị em."
Lan Ngọc cau mày nói một câu đau lòng tận tâm can nhưng người phụ nữ kia chỉ phì cười nhìn cô, thái độ đó Lan Ngọc căm ghét vô cùng.
" Em thật biết làm người khác đau khổ đấy."
" Tại sao lại về đây?"
" ..."
" Cô quay về đây làm gì?"
Lại một lần nữa cô ta lại phì cười nhưng lần này cười có vẻ tự nhiên hơn, Lan Ngọc đề phòng mọi hành vi của người phụ nữ này, cô ta nhìn thấy thái độ này liền hớn hở.
" Thì em cũng biết rồi, chị đến đây tìm em đâu đơn giản chỉ để bàn về công việc, tất nhiên kèm theo đó là một lời hứa hẹn."
" Lời hứa nào?"
" Thì lời hứa của chúng ta, là lời hứa hẹn đang có nguy cơ bị người phụ nữ khác xen vào."
" Người nào?"
" Đứa em gái nhỏ của tôi! Người phụ nữ luôn xinh đẹp trong mắt em đấy, Lan Ngọc!"
Mày Lan Ngọc cau lại đến phát điên, tay nắm chặt mép áo, đưa bộ mặt thản nhiên ra cho cô ta nhưng trong lòng đang tức điên lên không ngừng, cô hiểu rõ ý đồ của người chị gái này, tuyệt đối đừng hòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu Em Là Sai Sao? (Dạ Ngọc)
Historia CortaĐừng có bị tấm hình lừa, hỏng có iu thương gì nhau đâu :)) ___ Lâm Vỹ Dạ là cô chị gái được Ninh Gia nhận làm con nuôi, sau khi cha qua đời cô cùng với chị gái của mình chăm sóc lẫn nhau, nhưng khi nàng phát hiện ra em gái mình, Ninh Dương Lan Ngọc...