" A! Ngân ơi."
Đến buổi đó đã trưa, June đang ở dưới bếp nhìn thấy Lâm Vỹ Dạ hớt hả chạy xuống, nàng vì dỗ Lan Ngọc đến ngủ quên tới trưa mới tỉnh dậy, nhìn thấy đồng hồ đã hai giờ chiều, nàng tức tốc chạy xuống nấu cơm, vừa định vào bếp thì June lại bảo có người chờ nàng ngoài sofa, Lâm Vỹ Dạ ngạc nhiên đi ra nhìn thấy Hương Giang đang ngồi ăn bánh đọc tạp chí, bên cạnh còn có người phụ nữ khác nhưng vừa nhìn thấy cô ấy, nàng vui như mở hội.
" Trời ơi, lâu lắm rồi mới gặp lại bà đó."
" Nè mới có hôm đi dự đám cưới thôi mà lâu cái gì? Mà sao lên đây không báo cho tôi biết?"
" Bà còn nói nữa, cái điện thoại của bà tôi gọi muốn banh số luôn rồi, gọi mà tổng đài alo đến mấy lần gì gọi quá nhiều đó, bộ máy bị hư hay đem nó cho chó ăn rồi hả?"
" À thì chuyện này..."
" Bà cũng đừng có mắng Vỹ Dạ mà, dù gì người ta cũng bệnh cả tháng nay, còn điện thoại thì bị hư chưa mua cái mới, bà đừng mắng oan người ta mà."
Dù bảo cả ba thân thiết nhưng Hương Giang tính cách hướng nội hơn so với Thúy Ngân vì thế mà cuộc trò chuyện nếu đã ồn ào thì cô tốt nhất để bạn mình ồn thôi, lúc nào cần thì chỉ chọt vào vài câu góp vui, cũng giống lúc này.
" Bị bệnh á? Sao bệnh mà không báo mình biết?"
" Bệnh rồi sao tôi báo bà được? Chẳng lẽ đang hôn mê phải tỉnh dậy báo bà xong rồi hôn mê tiếp à?"
" Ờ nhỉ? Cho mình xin lỗi, mà bà khoẻ chưa? Ninh Chủ Tịch chắc ở nhà túc trực lúc bà bị bệnh nhiều lắm đúng không?"
" Mình không biết nữa nhưng mà hiện tại là em ấy đang bệnh nắm lì bì trên kia kìa, hại bà chị già này chưa hết bệnh phải đi chăm."
" Ơ thế à? Thế mà tớ tưởng hai người công khai yêu nhau rồi chứ?"
" Hồi nào? Tôi nói yêu em ấy bao giờ?"
" À quên mất bà không có điện thoại, đợi mình một lát."
Thúy Ngân nghe xong liền lấy điện thoại mở mạng xã hội lên, cô mở xong quay điện thoại lại cho nàng xem, Lâm Vỹ Dạ khó hiểu nhìn vào, hai mắt trợn to nhìn hình xong nhìn lên thời gian được đăng tải.
Một tiếng trước?
" Giỡn mặt hả? Sao cô ta đăng hình ôm mình ngủ lên mạng xã hội? Một tiếng trước, chẳng phải một tiếng trước cô ta còn ngủ trên phòng hả?"
" Bà có biết từ nãy giờ hai đứa tôi chỉ mong bà xuống sớm để hỏi chuyện này cho ra lẻ không? Thành thật khai báo đi, hai người đã tiến triển ở mức nào rồi?"
" Mức gì chứ? Tụi mình trong sạch không có gì cả."
" Đừng có giấu tôi, Giang kể nghe hết rồi, thành thật khai báo đi, nãy giờ hai người làm gì trên phòng? Bà có biết bây giờ chỉ vì một tấm ảnh của Lan Ngọc mà các cộng đồng mạng nhốn nháo vì muốn nhìn rõ nhan sắc của Ninh Phu Nhân không?"
" Cái này gọi là quyền xâm phạm đời tư của người khác, đợi tôi đi lấy điện thoại xoá đi."
" Cậu nghĩ cậu lấy được hả?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu Em Là Sai Sao? (Dạ Ngọc)
Kısa HikayeĐừng có bị tấm hình lừa, hỏng có iu thương gì nhau đâu :)) ___ Lâm Vỹ Dạ là cô chị gái được Ninh Gia nhận làm con nuôi, sau khi cha qua đời cô cùng với chị gái của mình chăm sóc lẫn nhau, nhưng khi nàng phát hiện ra em gái mình, Ninh Dương Lan Ngọc...