#71: Mất Trí Nhớ

29 11 4
                                    

Bệnh viện, Lan Ngọc ngồi ngoài phòng cấp cứu không ngừng lo lắng cho nàng, quanh quẩn trong đầu cầu xin nàng không sao hết, bác sĩ vừa từ phòng cấp cứu đi ra tìm người nhà là Lan Ngọc ngồi bật dậy đi tới, tâm tình lạnh lùng nhưng nội tâm lo lắng nhìn ông.

" Bệnh nhân đang có dấu hiệu khả quan, bị vật nặng đè nên xương bị nứt, những vết bầm đỏ trên người và vết trầy ảnh hưởng tới sức khoẻ của cô ấy, người nhà mau chuẩn bị tinh thần."

Lan Ngọc kích động không chờ được muốn xông vào, June ở phía sau cùng Khả Như kéo cô lại khuyên nhủ nhưng chẳng thành, Khả Như đành mạnh tay định tát nhưng từ đâu xuất hiện một cú đấm vào vai Lan Ngọc ngã nằm rạp xuống đất, hai người giật mình đỡ cô lên nhìn trước mặt mình, người đàn ông vừa đánh Lan Ngọc nổi giận điên tiết lên bị người phụ nữ phía sau ôm chặt ngăn cản.

" Song Luân! Bình tỉnh đi."

" Bình tĩnh cái gì? Buông tôi ra Thúy Ngân, để tôi đánh chết cô ta."

" Dừng lại đi Luân."

Song Luân vẫn không nguôi giận trừng mắt nhìn Lan Ngọc, cô cau mày cười nhưng nụ cười này nặng nề hối lỗi.

" Sao cậu lại ở đây?"

" Cô không cần biết, chỉ cần biết tôi đến để đánh chết cô."

"..."

" Từ trước đến nay tôi đã luôn nghi ngờ, chị gái tôi lúc nào cũng về thăm nhà, đột nhiên một ngày mất tích chẳng chịu về, gọi điện thì bảo bận không về được, thì ra là do cô bày mưu tính kế."

" Là ai nói cho cậu biết?"

" Không cần cô biết, hôm nay tôi phải đánh chết cô."

Trong lúc người nọ định xông tới thì Khả Như cố cản anh lại huyên nhủ, Song Luân cuối cùng cũng dịu xuống ngồi xuống ghế, tức giận nhìn qua đối diện Khả Như vừa đỡ Lan Ngọc ngồi xuống, anh cau mày muốn đánh người nhưng phải kìm lại, trước tiên chị gái của anh an toàn là trên hết.

Cạnh.

Lan Ngọc thẩn thờ trầm tư nhìn vào phòng, lần này cô sai rồi, là do cô đẩy nàng vào hoàn cảnh này, tất cả là lỗi của cô, tiếng cửa phòng đẩy nhẹ đi ra lần nữa, lần này còn có cả chiếc giường đẩy nàng ra, Lan Ngọc nhìn phần đầu bị băng dày đặc, trên cánh tay vẫn còn vài vết do cô gây ra, Lan Ngọc đứng dậy muốn đi tới nhưng chân cứng đờ không đi được, chỉ biết ngồi đó nhìn nàng nằm đó đẩy vào phòng bệnh.

" Bác sĩ, chị gái tôi sao rồi?"

" Vết thương trên đầu động đến não của cô ấy, chuyện cô ấy có bị gì không thì chúng tôi không chắc chắn vì phần bị chấn thương nặng nên chúng tôi không thể báo trước được chuyện gì."

Vị bác sĩ kia đẩy nàng đến phòng riêng, Song Luân liền kéo Thúy Ngân đi theo, Lan Ngọc muốn đi theo nhưng bị Khả Như ngăn cản, cô tức giận hất bàn tay cản trở kia ra chạy tới phòng bệnh thì lại bị Song Luân ngăn cản.

" Ai cho cô vào?"

" Tôi..."

" Cô hại chị ấy như vầy chưa đủ sao?"

Yêu Em Là Sai Sao? (Dạ Ngọc)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ