CHAP 1: CUỘC SỐNG HẠNH PHÚC
Kết thúc những chuỗi ngày đau buồn, trải qua biết bao nhiêu là chuyện, bao nhiêu thử thách thì cuối cùng, hạnh phúc cũng đã thực sự đến với nhóm của tụi nó.
Thời gian thấm thoát thoi đưa, thoắt cái mà hôm nay đã là kỉ niệm một năm ngay cưới của ba cặp đôi hạnh phúc nó và hắn, Saphia và anh, Gin và Kai.
Trong cung điện hoàng gia, cung điện của vương quốc phép thuật, tất cả mọi người tập trung rất đông, không gian náo nhiệt, tươi vui đến lạ thường. Không chỉ bên trong cung điện mà ngay bên ngoài kia, hết thảy mọi nơi đều tưng bừng, nhộn nhịp như đang diễn ra một lễ hội rất lớn, rất vui vẻ. Ai nấy đều tươi cười, ai nấy đều diện cho mình bộ trang phục đẹp đẽ nhất.
Cũng phải thôi, hôm nay, thực sự là một ngày trọng đại kia mà.
Hôm nay chính là một ngày lễ lớn trong toàn vương quốc phép thuật. Hôm nay là lễ kỉ niệm một năm ngày cưới của hoàng tử cùng hoàng tử phi của họ và hôm nay cũng chính là ngày hoàng tử của họ được sắc phong lên làm quốc vương.
Tất cả mọi hoạt động của ngày hôm nay đều được dừng lại, cả vương quốc nô nức mong chờ và không ngừng chúc mừng cho hoàng tử của họ.
Đúng là hoàng tử còn trẻ thật nhưng lại rất quan tâm đến dân chúng trong vương quốc, luôn đối xử tử tế và tốt bụng với dân thường dù cho người đó có nghèo khó hay bần hàn đến mức nào đi chăng nữa và hoàng tử phi của họ cũng như vậy. Đối với tình cảm chân thành mà anh dành cho thần dân của mình thì nhận được sự tin tưởng của dân chúng cũng là lẽ thường mà thôi.
Bên trong cung điện, mọi thứ chuẩn bị cho lễ sắc phong đã hoàn tất. Cha anh vẫn uy nghiêm ngồi trên ngai vàng, đợi chờ được truyền ngôi cho con trai của mình. Tất cả đại thần lớn bé, những người có chức quyền đều hết sức chỉnh tề, im lặng ngồi phía dưới, đợi chờ hoàng tử cùng hoàng tử phi xuất hiện để buổi lễ trọng đại chính thức được bắt đầu.
Hôm nay cũng là kỉ niệm một năm ngày cưới của Gin và Kai nhưng ngày trọng đại như thế này, hai người họ không thể vắng mặt trong cung điện được. Dù gì họ cũng là con của những người có chức quyền trong vương quốc phép thuật và họ cũng đã nhận lời anh, sẽ giúp sức, hỗ trợ cho anh cai trị đất nước, chăm lo thật tốt cho nhân dân toàn vương quốc để không phụ lòng nó và hắn đã kì vọng, giao cho anh trọng trách thống nhất vương quốc phép thuật.
Tiếng kèn, tiếng nhạc trịnh trọng vang lên báo hiệu giờ tiến hành buổi lễ đã đến. Tất cả những người có mặt trong cung điện đều đồng loạt đứng lên, ánh mắt hướng về phía cửa, chờ đợi. Gin và Kai nhìn nhau mỉm cười, tay nắm chặt tay và cũng như bao người khác dõi mắt về phía cửa.
Khoác tay nhau đầy tình cảm và yêu thương, trên môi nở nụ cười rất tươi, rất đẹp và cũng rất hạnh phúc, anh và Saphia, cả hai cùng sánh bước tiến vào bên trong cung điện. Từng bước đi của hai người đều mang đậm phong thái hoàng tộc.
Saphia trong bộ đầm trắng tinh khôi, dáng vẻ yêu kiều, thước tha. Anh trong bộ trang phục dành cho hoàng tử vô cùng oai phong cùng uy quyền. Cả hai sánh bước bên nhau vô cùng xứng đôi, trai tài gái sắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
BÍ MẬT PHÙ THỦY - PHẦN 2
Teen FictionBí mật phù thủy phần 1 đã có một kết thúc hoàn mỹ. Thế nhưng, cuộc sống đâu phải lúc nào cũng êm đềm, không có gì là mãi mãi. Bình yên, hạnh phúc liệu có kéo dài được hay không??? Liệu chuyện gì sẽ tiếp tục xảy đến cho nó??? Bí mật phù thủy phần 2 t...