CHAP 74: TIỆC MỪNG
Anh vẫn đang ở bên trong cùng Gin, Kai cùng các đại thần giải quyết cho xong công việc thì tin tức gia đình nó đến cung điện đã được truyền đến tai Saphia, Yuu và Nyoko. Bỏ qua tất cả những việc đang làm, Saphia, Yuu và Nyoko đồng loạt chạy ra tiếp đón gia đình của nó.
- Ryu...
Từ xa, Saphia vừa chạy vừa gọi lớn tên nó đầy vẻ xúc động và hạnh phúc. Nó cũng khẽ mỉm cười, vẫy tay chào cô bạn. Saphia vui mừng khôn siết ôm chầm lấy nó không buông. Yuu và Nyoko lúc này cũng đã đến nơi.
Cả hai đồng loạt cung kính cúi chào nó và hắn. Rồi, Yuu khẽ gật đầu với Ray sau đó tiến lại mỉm cười chào đón Hinata:
- Rất vui vì em đến đây.
Hinata cũng tươi cười đáp lời:
- Mừng là được mọi người chào đón.
Nyoko thì rất nhanh chóng tiến lại gần Ray, mỉm cười dịu dàng:
- Chào mừng anhd đến đây.
Ray chỉ khẽ gật đầu không đáp, điều này khiến tâm trạng Nyoko có phần chùng xuống nhưng rất nhanh chóng, Nyoko quay sang tươi cười với Hinata:
- Chị Hinata, chào chị.
Hinata cũng vui vẻ đáp lời:
- Rất vui vì gặp em.
Cảnh tượng mọi người gặp lại nhau vô cùng vui vẻ. Nhưng... chuyện gia đình nó đến cung điện ngoài Saphia, Nyoko và Yuu ra cũng được truyền đến tai một người nữa, đó chính là... Haruko.
Từ phía xa, Haruko đứng nấp sau bức tường, quan sát cảnh tượng trước mặt. Haruko nhìn thấy rất rõ ràng, trước mặt Hinata, ánh mắt của Yuu vô cùng ấm áp đã vậy... lại còn nở nụ cười. Trong lòng Haruko khẽ dâng lên niềm xót xa. Từ trước đến giờ, nụ cười cùng sự quan tâm đặc biệt của Yuu chỉ dành riêng cho mỗi Haruko mà thôi, ấy vậy mà.... từ khi có sự xuất hiện của Hinata, mọi thứ đã hoàn toàn thay đổi.
Lúc này đây, cả tâm tình lẫn ánh mắt của Haruko đều vô cùng phức tạp.
Chỉ đứng đó nhìn một lúc mà thôi, rất nhanh chóng, Haruko quay người bước đi, trở lại căn phòng dành riêng cho mình. Dù sao Haruko cũng không thích hợp ở lại chỗ đó cũng không thích hợp để chứng kiến màn gặp nhau đầy vui mừng xen lẫn ngập tràn sự xúc động này.
Còn về chuyện vì sao Haruko lại có mặt ở cung điện.
Dù cho lúc trước ở cuộc thi, Haruko đã ra tay vô cùng độc ác với Hinata khiến ai nấy đều bất ngờ, cũng có phần vô cùng tức giận với Haruko nhưng... dù sao Haruko cũng đã được nhận vào cung điện nuôi dưỡng từ khi còn bé, trước giờ cũng vô cùng tốt bụng và ngoan ngoãn nên ít nhiều gì cũng khiến người khác không thể không yêu mến. Thêm nữa, Haruko lại là bạn thân của Nyoko, được Nyoko xem như chị em ruột thịt, vô cùng thân thiết yêu thương nhau nên anh và Saphia cũng không nhẫn tâm đối xử tàn ác, đuổi Haruko đi.
Một phần nguyên nhân Haruko được ở lại cũng là vì Yuu.
Yuu không hề hay biết việc Haruko giúp đỡ mình tìm thuốc trị thương cho Hinata lúc trước là có ý đồ muốn chính tay Yuu giết chết Hinata mà chỉ nghĩ là Haruko đã biết lỗi của mình, cảm thấy hối hận và muốn giúp đỡ. Vì lẽ này, cộng thêm việc dù sao Haruko cũng là ân nhân cứu mạng cậu nên Yuu đã tha thứ cho Haruko, đồng ý giữ mối quan hệ như bình thường với Haruko.
BẠN ĐANG ĐỌC
BÍ MẬT PHÙ THỦY - PHẦN 2
Teen FictionBí mật phù thủy phần 1 đã có một kết thúc hoàn mỹ. Thế nhưng, cuộc sống đâu phải lúc nào cũng êm đềm, không có gì là mãi mãi. Bình yên, hạnh phúc liệu có kéo dài được hay không??? Liệu chuyện gì sẽ tiếp tục xảy đến cho nó??? Bí mật phù thủy phần 2 t...