CHAP 114: HARUKO

875 60 7
                                    

chap này dành tặng Anna_venus :)

============================================================

CHAP 114: HARUKO

- Muốn giết ta thì phải giết được tên hoàng tử Yuu này cùng với đội quân hắc ám của ta trước đã.

Haruko nở nụ cười đắc thắng nhìn hắn cùng Gin, Kai và Ame, trong ánh mắt Haruko cũng ngập tràn sự tự tin.

Ngay sau lời nói của Haruko, trung tâm học viện Witchard có sự biến động mạnh. Một luồng phép thuật hắc ám đột nhiên dâng trào, bỗng chốc, đồng phục Witchard của một loạt học viên thay đổi, trở thành một bộ trang phục đen u ám, cả phép thuật của họ cũng trở nên đen tối như vậy.

Số học viên bị biến thành như vậy bỗng chốc đã chiếm hơn 1/3 tổng số học viên của Witchard. Ánh mắt của tất cả bọn họ biến đổi đột ngột, đôi mắt nào cũng rực lên một sắc đỏ của máu, vằn lên, vô cùng sắc bén, trông rất kinh khủng. Một bước chuyển đổi đầy ghê sợ, rất nhanh chóng bọn họ đã tạo thành một vòng vây, bao vây lấy tất cả những người có mặt tại Witchard hiện tại và trên tay họ cũng đã sẵn sàng vũ khí chiến đấu.

Và cũng thật bất ngờ khi không chỉ có học viên, ngay cả trong số đó còn có cả những giáo sư của Witchard.

Haruko nhún vai, ánh mắt tràn ngập sự tự tin và thách thức nhìn về hắn:

- Biết làm sao đây, đội quân của ta... đông quá thì phải?

Rồi, nở một nụ cười, cô ta tiếp:

- Mà... chúng là học viên và giáo sư ở đây đấy, thật ra thì... chúng chỉ bị phép thuật của Ngài làm ảnh hưởng thôi, chỉ cần hạ gục ta thì có thể cứu được nhưng... giờ thì chúng là kẻ thù. Chúng sẽ tấn công các ngươi nhưng nếu các ngươi giết chúng thì... chúng sẽ chết thật đấy.

Cố tình dừng lại, Haruko nở nụ cười thích thú tiếp tục:

- Đừng nghĩ sẽ làm chúng bất tỉnh nhé bởi vì... chúng vẫn sẽ bị điều khiển dù là vô thức nên... mọi chuyện chỉ là vô ích mà thôi.

Ánh mắt thách thức của Haruko lướt qua hết thảy mọi người.

Hắn cười khẩy, không vội đáp lời mà lẩm nhẩm câu thần chú gì đó. Vòng tròn phép thuật của hắn tạo ra thu nhỏ hơn, bao lấy những học viên còn lại không bị điều khiển, hình thành nên một kết giới bảo vệ những học viên còn lại. Haruko dường như chẳng hề bất ngờ trước hành động này mà còn ánh lên tia nhìn thú vị.

Hắn nhìn Haruko, cất lời:

- Với tình hình bây giờ thì... cô nên làm rõ thân phận của mình rồi chứ?

Haruko bật cười, thầm nghĩ hắn thật ngu ngốc khi sắp chết đến nơi mà vẫn muốn biết cô thật ra là ai. Nhưng dù sao, hắn cũng khiến cô cảm thấy thú vị nên cô nhún vai đáp lời:

- Vậy thì ta cũng không ngại cho ngươi và những tên có mặt ở đây biết thân phận của ta.

Hắn sắc mặt không để lộ chút biểu cảm còn Gin và Kai hướng ánh mắt đầy mong chờ để được biết thân phận thật sự của cô gái mà hai người quen biết khi cô ta còn là một cô bé mới có vài tuổi. Ame thì vô cùng cảnh giác kề kiếm sát cổ Rebecca, đề phòng cô ả giở trò gây rắc rối. Khi nghe Haruko đồng ý nói ra thân phận mình, Rebecca chợt nở nụ cười, ánh mắt bỡn cợt nhìn Ame cất lời:

BÍ MẬT PHÙ THỦY - PHẦN 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ