CHAP 119: SÁT CÁNH CHIẾN ĐẤU

998 75 18
                                    

chap này dành tặng ahgase2k3 như đã hẹn nha ^^

============================================================

CHAP 119: SÁT CÁNH CHIẾN ĐẤU

Ầm... Ầm...

Những tiếng nổ liên tục vang lên, mặt đất bao phủ đầy bụi, khắp xung quanh trở nên hoàng tàn. Đây là minh chứng cho trận chiến vô cùng khốc liệt đang diễn ra từ nãy đến giờ. Hinata khó khăn lắm mới quan sát được trận chiến đang diễn ra. Nhờ có lớp bảo vệ của nó mà dù bên ngoài có chiến đấu kịch liệt đến thế nào Hinata vẫn an toàn không bị ảnh hưởng.

- Một chút nữa thôi.

Hinata lẩm nhẩm trong miệng, phép thuật của Hinata sắp hồi phục được rồi.

Một hình ảnh lướt qua trong đầu, rất nhanh chóng, Hinata vội vàng đứng lên chạy thẳng về phía trước.

Bùm...

May mà né kịp. Tên Hakai đó không biết từ lúc nào đã tránh được hắn và Ray, nhằm đến Hinata mà tấn công. Thật đúng lúc Hinata hồi phục hoàn toàn và kịp nhận ra, nếu không Hinata đã chết chắn. Chỉ với một đòn mà lớp bảo vệ kiên cố của nó tạo ra đã nổ tung, tên Hakai này rất không đơn giản.

Ray xuất hiện bên cạnh, ôm lấy Hinata:

- Em không sao chứ?

Hinata lắc đầu, đáp:

- Em hồi phục rồi, anh à, cùng chiến đấu nhé!

Ray có chút do dự. Ngay khoảnh khắc này, Hakai lại lao đến. Hinata kịp nhận ra hét lên:

- Cẩn thận.

Rầm...

Hinata thở phào nhẹ nhõm. Hắn đã nhanh chóng phát hiện ra. Một bức tường đất hiện ra che chắn trước mặt Hinata và Ray, cùng lúc, mặt đất mọc lên một rễ cây lớn túm gọn lấy chân Hakai và ném hắn ra xa, đập mạnh vào một bức tường khiến bức tường cũng vỡ vụn.

Hinata và Ray vừa thoát khỏi nguy hiểm, lúc này, Hinata chợt níu tay anh trai mình, ánh mắt hoang mang:

- Anh, hắn ta... không dùng phép thuật thời không. Chắc chắn có vấn đề.

Thế nhưng, lúc này đã muộn.

Trong khi hắn đang bận rộn giải quyết tên Hakai đang nằm lê liệt ở phía bên kia thì ngay sau lưng Ray và Hinata, một tên Hakai khác lại xuất hiện. Hinata giật mình chẳng kịp phản ứng còn Ray thì đã nhanh chóng dùng kiếm đỡ đòn tấn công. Rốt cuộc... chuyện quái gì đang xảy ra?

Nó đang một chọi một cùng Toshiro, nó phải công nhận Toshiro cũng không hề đơn giản. Nhận thấy sự xuất hiện của hai Hakai cùng lúc, lại thêm Ray dường như có phần thất thế, Hinata lại vô cùng hoang mang, nó cũng cảm thấy vô cùng khó hiểu. Như chợt nhận ra, nó dùng phép thuật tấn công Toshiro khiến Toshiro buộc phải lùi ra xa né tránh.

Chỉ trong một thoáng, đôi cánh đã xuất hiện ngay sau nó, sức mạnh của nó cũng đang dần tràn.

- Thanh tẩy.

Hai từ nhẹ nhàng thốt lên, ánh sáng từ nó rực rỡ lan tràn ra bên ngoài, bao phủ hết thảy mọi thứ, xua tan đi bóng tối cùng ma thuật hắc ám. Hắn, Hinata và Ray cảm thấy thật nhẹ nhõm và bình yên trước phép thuật này.

BÍ MẬT PHÙ THỦY - PHẦN 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ