CHAP 63: AN TOÀN
Đáp chổi thần xuống ngay trước cửa kí túc xá, nó và hắn vội vã chạy vào bên trong. Ray cũng vừa đến kịp lúc, cũng vội vã chạy vào phòng với hai chiếc lọ một đựng lông phượng hoàng lửa, một đựng máu của rồng địa ngục.
Bên trong, căn phòng nhỏ vô cùng đông đúc.
Anh, Saphia, Gin và Kai ngay khi vòng thi thứ 4 kết thúc đã vội vã đến ngay nơi này. Nyoko và Shizuna tuy không thân thiết gì với Hinata cho lắm nhưng cũng theo cha mẹ mình đến xem tình hình Hinata. Kiyoshi thì tuân theo mệnh lệnh của Toshiro, không thể không có mặt tại nơi này.
Thấy nó đã về, mọi ánh mắt đều đổ dồn về phía nó. Saphia vội vã lên tiếng:
- Ryu, thế nào rồi? Tớ có nghe Green nói sơ qua tình hình, Hinata sẽ không sao chứ?
Nó khẽ mỉm cười với mọi người rồi đáp lời:
- Tớ và anh Ren nhất định không để Hinata có bất kì mệnh hệ nào.
- Mẹ, con đem về rồi.
Ray vừa chạy vào trong vừa hét lớn. Không thèm để ý đến xung quanh Nyoko, Shizuna và Kiyoshi đang bất ngờ đến dường nào, Ray chỉ đơn giản đưa hai chiếc lọ thủy tinh cho nó, hy vọng sẽ nhanh chóng giúp được cho Hinata.
Hắn nhìn con trai mình, lên tiếng:
- Làm tốt lắm con trai.
Nó cầm lấy hai chiếc lọ từ con trai mình, trong lòng cảm thấy nhẹ nhõm vô cùng. Green đứng dậy, nhường chỗ cho nó ngồi cạnh Hinata. Đến ngồi bên giường Hinata, nó dùng phép thuật kiểm tra tình hình Hinata một lượt. Thở phào nhẹ nhõm, nó vui mừng nhìn về phía hắn:
- May là máu của em đã có tác dụng. Tuy rất yếu nhưng Hinata đã có thể tự phục hồi dần rồi. Giờ thì... ta chỉ việc điều chế thuốc nữa thôi.
- Anh/Tớ giúp gì được không?
Cả anh, Saphia, Gin và Kai đều đồng thanh lên tiếng. Nó nhìn mọi người bằng ánh mắt cảm kích vô cùng. Nó gật đầu:
- Phải nhờ tới mọi người rồi.
Ngừng một lúc, nó lên tiếng:
- Ren. Anh dùng phép thuật dồn hết máu bầm và độc tố trong người Hinata vào một chỗ giúp em. Ray, con hãy giúp cha mình. Còn Saphia, Gin, Kai. Phiền ba người tạo một rào chắn bảo vệ trong khi anh Ren và Ray sử dụng phép thuật để đề phòng độc tố đi theo dòng chảy phép thuật làm họ bị thương, đồng thời tiếp thêm sức mạnh giúp hai người họ.
- Được.
Cả năm người theo chỉ thị của nó gật đầu. Rồi, nó quay sang nhìn anh:
- Anh và em, chúng ta cùng điều chế thuốc nhé! Em biết phép thuật trị thương của anh cũng rất cao.
Anh gật đầu, mỉm cười nhìn nó:
- Được rồi, chúng ta bắt đầu thôi.
Nó cầm lấy đóa tuyết liên cùng hai chiếc lọ của Ray chuẩn bị điều chế thuốc thì lúc này, Yuu cũng vừa về đến nơi. Nó nhìn hết thảy mọi người còn lại rồi lến tiếng:
BẠN ĐANG ĐỌC
BÍ MẬT PHÙ THỦY - PHẦN 2
Teen FictionBí mật phù thủy phần 1 đã có một kết thúc hoàn mỹ. Thế nhưng, cuộc sống đâu phải lúc nào cũng êm đềm, không có gì là mãi mãi. Bình yên, hạnh phúc liệu có kéo dài được hay không??? Liệu chuyện gì sẽ tiếp tục xảy đến cho nó??? Bí mật phù thủy phần 2 t...