CHAP 116: THẮNG TRẬN

1K 59 12
                                    

chap này dành tặng TngL074 nha!!!

==========================================================

CHAP 116: THẮNG TRẬN

- Đến rồi.

Kai cất tiếng rồi quay ra nhìn phía sau gật đầu với Eris và Crystal. Hai người hiểu ý, nắm lấy tay nhau, cùng đọc thần chú. Ngay lập tức, phép thuật kết giới cấp cao được kích hoạt. Hiện tại, Gin và Kai sẽ nhận trách nhiệm giải quyết bọn sắp kéo đến viện trợ, Crystal và Eris nhận nhiệm vụ dùng hết sức mình để lập kết giới tại nơi đây, không cho bất kì tên nào lọt được vào trong tiếp ứng.

Trong hầm, những âm thanh vang lên.

Gin và Kai nhìn nhau mỉm cười, hai người hoàn toàn sẵn sàng chiến đấu.

Một vòng tròn phép thuật hiện lên trước mắt Gin, ngay sau đó, vòng tròn chuyển động nhanh chóng, một làn nước mạnh mẽ tuông ra, đổ mạnh vào làm ngập cả đường hầm. Bọn viện binh bị tấn công bất ngờ, vô cùng khốn đốn.

Kai rất ăn ý, lập ngay một vòng tròn phép thuật. Từ đó, sấm chớp liên tục đánh xuống. Cộng thêm dòng nước, sấm sét lại càng có sức ảnh hưởng kinh khủng hơn. Những tiếng la hét thất thanh lần lượt vang lên. Có thể chắc chắn không ít tên đã bị hạ gục.

Rầm...

Lớp đất dưới chân Gin đột nhiên nứt ra, Kai nhanh chóng kéo Gin né tránh kịp thời. Dòng nước của Gin cũng đã bị tách ra làm hai, bọn còn sống sót mau chóng tiến đến. Thật không ngờ, bọn chúng cũng chẳng kém cỏi chút nào.

Nhận ra sự lo lắng trên nét mặt Crystal, Kai trấn an:

- Ổn thôi, nhất định phải tập trung.

Gin cũng thêm vào:

- Phải đó. Dù xảy ra bất cứ chuyện gì cũng không được dừng kết giới này lại để đến đây chiến đấu. Nhất định phải theo kế hoạch.

Crystal lo lắng nhìn Eris, nhận được ánh mắt trấn an từ Eris thì gật đầu:

- Vâng. Con... biết rồi.

Bọn người kia đã đến nơi.

Trở lại với trận chiến của Yuu, Ray cùng Manae. Cùng với dáng vẻ gớm ghiếc hiện tại, Yuu và Ray có thể cảm nhận rõ cả sức mạnh của Manae cũng đã thay đổi, nó còn đen tối và ghê gớm hơn hẳn lúc nãy.

Yuu và Ray cũng chẳng muốn tốn thêm thời gian mà tăng sức mạnh của mình lên mức cao hơn hẳn. Trận chiến này phải dứt điểm thật nhanh, không nên để mất thêm thời gian nữa.

Yuu nhanh chóng lao vút tới tấn công Manae với song kiếm của mình. Manae chỉ cười nhếch mép, vung mạnh móng vuốt, kiếm của Yuu từ lúc nào đã nứt ra rồi vỡ nát. Móng vuốt của Manae vẫn tiếp tục nhắm thẳng vào trái tim Yuu khi Yuu vẫn còn đang sơ hở. Nhưng... hiện tại Yuu và Ray đang cùng tác chiến.

Dù thế nào thì tốc độ của Ray cũng thuộc vào loại kinh khủng. Vô cùng nhanh chóng, Ray đã mở ra cánh cửa không gian đến gần bên Yuu, cướp lấy Yuu tránh xa khỏi đó trước khi bị cái móng vuốt sắc nhọn đầy chất độc kia chạm vào. Manae dường như cũng đã kịp nhận ra nhưng chẳng mấy giận dữ mà còn cười thích thú:

BÍ MẬT PHÙ THỦY - PHẦN 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ