CHAP 56: TÌNH CỜ GẶP MẶT
- Ba mẹ nhanh lên nào!!!
Vừa ôm chặt lấy cánh tay anh trai mình không rời, Hinata vừa hớn hở gọi nó và hắn. Nó và hắn cùng nhau tay trong tay bước ra.
Hôm nay Hinata trông vô cùng đáng yêu với bộ đầm màu trắng với những đường viền đỏ xung quanh cùng mái tóc dài được buộc hờ ở hai bên. Chiếc đầm dài ngang gối, xòe ra. Trước ngực áo là chiếc nơ khá lớn vô cùng đáng yêu. Trông Hinata vô cùng xinh đẹp lại còn mang thêm chút nét tinh nghịch.
Ray vô cùng đơn giản, chỉ mặc một bộ trang phục bình thường, kèm theo chiếc áo choàng của phù thủy bên ngoài. Thế nhưng, nét nổi bật cũng vẻ đẹp hơn người của Ray vẫn được bộc lộ vô cùng rõ ràng.
Nó mặc một chiếc đàm voan màu xanh, dài qua gối một chút. Mái tóc tím được búi lên vô cùng gọn gàng. Thêm vào đó, nó còn choàng bên ngoài chiếc áo choàng phù thủy màu đen nhưng vẫn không hề làm giảm bớt vẻ đẹp vốn có của nó.
Hắn và con trai mình có phong cách thời trang cực kì giống nhau, vô cùng đơn giản. Và cũng như Ray, hắn khoác trên mình chiếc áo choàng phù thủy màu đen giống nó. Và ngày hôm nay, dường như cả nó và hắn đều không muốn bất kì ai quá để mắt đến mình nên chọn cách dùng mũ áo choàng giấu đi khuôn mặt cùng màu tóc đặc biệt.
Hắn không biểu lộ cảm xúc gì còn nó thì nở nụ cười tỏa nắng trước lời hối thúc của con gái mình:
- Hinata hào hứng quá nhỉ?
Nó nhìn Hinata lên tiếng. Hinata cười tít mắt, gật đầu đáp ngay:
- Vâng. Được đi chơi cùng cả nhà kia mà.
Nó tiến đến gần, dịu dàng xoa đầu Hinata. Hắn lên tiếng:
- Giờ thì đi thôi.
Ngay lập tức, nó, hắn và Ray đồng loạt triệu hồi chổi thần của mình. Nó và hắn mỗi người sử dụng chổi thần của riêng mình. Hinata và Ray dùng chung chổi thần với nhay bởi lẽ Hinata không dùng được những phép thuật thông thường nên hoàn toàn không thể triệu hồi chổi thần, thêm vào đó Hinata chỉ muốn được đi chung với anh trai mình mà thôi.
Tất cả đã sẵn sàng. Ba cây chổi thần từ từ bay lên cao dần, cao dần rồi lao vút đi trong không trung.
Hinata và Ray bay cùng nhau, trông dáng vẻ của Hinata đủ thấy Hinata thích thú đến mức nào. Ray một tay điều khiển chổi, một tay ôm lấy Hinata để tránh có bất kì vấn đề gì xảy ra. Hinata tươi cười không ngừng, thích thú đưa bàn tay chạm vào lớp không khí, để mặc cho mái tóc mình cứ bay bay trong gió. Cảm giác được bay như thế này khiến Hinata cảm thấy vô cùng tuyệt vời.
Nó và hắn bay ngang tầm nhau. Nó thích thú với việc bay lượn ở tốc độ cao nhưng hôm nay đi chơi cùng gia đình cho nên nó đành bỏ qua sở thích của mình và đi ngang tầm với hắn cùng Ray. Thế nhưng, đôi lúc vẫn không kìm lòng được, nó lượn vài vòng trên không trung vô cùng đẹp mắt.
Hắn thì vô cùng nhàn nhã, cứ bay với tốc độ vừa phải. Đôi lúc bắt gặp nó đang vui vẻ lượn chổi thần trên không, hắn không tự chủ được mà nở nụ cười nhẹ. Nó lúc nào cũng vậy, lúc nào cũng hào hứng với chổi thần.
BẠN ĐANG ĐỌC
BÍ MẬT PHÙ THỦY - PHẦN 2
Teen FictionBí mật phù thủy phần 1 đã có một kết thúc hoàn mỹ. Thế nhưng, cuộc sống đâu phải lúc nào cũng êm đềm, không có gì là mãi mãi. Bình yên, hạnh phúc liệu có kéo dài được hay không??? Liệu chuyện gì sẽ tiếp tục xảy đến cho nó??? Bí mật phù thủy phần 2 t...