CHAP 8: LỚP HỌC CHÍNH THỨC

1.8K 77 4
                                    

CHAP 8: LỚP HỌC CHÍNH THỨC

Run thì run thật, lo cũng lo thật nhưng Hinata không thể bỏ cuộc được, Hinata hít thở thật sâu, dù có thế nào cũng phải cố gắng hết sức. Lúc đi ngang qua Ray, Hinata nghe được những lời anh trai nói với mình:

- Yên tâm, anh sẽ có cách giúp em.

Hinata khẽ nở nụ cười gật đầu. Anh Ray của cô nói vậy thì chắc chắn sẽ ổn cả thôi. Hinata thấy nhẹ nhõm phần nào, bước đi có phần tự tin hơn. Trong khi đó, Ray đang nghĩ cách phải làm sao để Gin không để ý đến bài kiểm tra của Hinata, như vậy Ray mới có thể thay Hinata ra tay được.

Bài kiểm tra nhanh chóng bắt đầu. Chú chó khổng lồ còn lại trong lồng sắt được thả ra. Nó gầm gừ, ánh mắt lẫn hành động vô cùng đáng sợ, như đang chực chờ lao đến ăn tươi nuốt sống Hinata. Hinata bắt đầu thấy hoảng, run run, đôi chân vô thức lùi về sau, dáng vẻ dè chừng.

Ray nhíu mày khó chịu, liếc mắt nhìn về phía Gin. Phải làm sao đây??? Gin cứ quan sát Hinata từng li từng tí như vậy thì Ray làm sao ra tay mà không bị phát hiện được kia chứ???

Con chó khổng lồ không chờ đợi thêm nữa mà nhanh chóng lao đến phía Hinata với móng vuốt sắc nhọn. Hinata thực sự... rất sợ rồi. Không biết làm sao, Hinata chỉ đành chạy trốn né tránh đòn tấn công, trong lòng thầm cầu nguyện anh trai sẽ tìm ra cách giúp mình trước khi Hinata tiêu tùng dưới móng vuốt của chó khổng lồ.

Gin nhìn cách Hinata thực hiện bài kiểm tra, nhíu mày khó chịu. Cứ chạy trốn mãi như thế mà không ra tay tấn công thì làm sao qua được bài kiểm tra kia chứ??? Gin thầm lắc đầu, không ngờ cô bé xinh xắn với mái tóc bạch kim ấy lại kém cỏi đến vậy, thật đáng thất vọng.

Ray khuôn mặt lúc này vô cùng khó coi. Chỉ cần Hinata gặp nguy hiểm, chắc chắn Ray sẽ không quan tâm có bị Gin phát hiện hay không cũng nhất định sẽ ra tay với con chó khổng lồ ấy ngay lập tức. Đôi bàn tay Ray siết chặt, lòng kiên nhẫn cũng mất dần.

Nó cứ chạy, chạy trốn mãi. Nó sợ, rất sợ. Đúng là khả năng tự trị thương của Hinata rất đáng kinh ngạc nhưng dù gì thì bị thương... cũng rất rất đau, Hinata thật sự... không thể không sợ.

Lúc này, con chó khổng lồ đang quay người lại, Ray và Gin không thể quan sát được hành động của nó, chỉ thấy nó đang không ngừng tấn công. Hai người cũng không biết tình hình Hinata ra sao vì Hinata hiện đang ở góc khuất.

Không chịu đựng được nữa rồi. Cứ như vậy, lỡ như Hinata bị thương thì phải làm sao.

Nghĩ vậy, Ray lập tức bỏ mặt mọi thứ, lao về phía em gái mình.

Thế nhưng, chân Ray chưa kịp bước thì cậu và cả Gin đã hoàn toàn sửng sốt.

Con chó khổng lồ hung dữ vừa nãy... đã nằm lăn dưới đất... mắt nhắm nghiền. Dường như... nó đã hoàn toàn mất khả năng chiến đấu.

Gin hoàn toàn không thể tin được. Thật khó hiểu, rõ ràng vừa rồi cô bé Hinata ấy còn rất sợ hãi, chỉ biết chạy trốn, tưởng chừng như chắc chắn thất bại, vậy mà chỉ một lát sau đã rất nhanh chóng hạ gục con quái vật khổng lồ một cách dễ dàng. Thực sự... Gin rất bất ngờ. Nhưng dù sao, kết quả đã rõ ràng, Gin cắm cúi viết kết quả và báo cáo năng lực của Hinata.

BÍ MẬT PHÙ THỦY - PHẦN 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ