CHAP 21: NÉ TRÁNH
Nghe Toshiro nói sẽ đưa mình đến phòng y tế, Hinata lắc đầu nguầy nguậy. Gạt nhanh những giọt nước mắt còn sót lại, lên tiếng:
- Không... không cần.
Toshiro nhìn Hinata, ngạc nhiên xen lẫn lo lắng:
- Tại sao chứ??? Em đang bị thương kia mà.
Hinata vẫn một mực lắc đầu, cố gắng gượng cười:
- Không sao đâu. Em... em... có thể... nhờ anh một việc không?
Toshiro ngần ngại nhìn những vết bầm đỏ trên tay Hinata, một lúc sau cũng bất lực thở dài lên tiếng:
- Em nói đi. Chỉ cần giúp được anh sẽ giúp.
Hinata khẽ gật đầu, tỏ ý cảm ơn Toshiro rồi lên tiếng:
- Em... đồng phục của em... bẩn hết rồi. Anh... anh... có thể phiền anh tìm giúp em... một bộ đồng phục không?
Toshiro khó hiểu nhìn Hinata. Cô bé này thật kì lạ. Bị người khác ức hiếp thê thảm đến vậy, khắp người toàn những vết thương, mái tóc bạch kim cũng đã bù xù vậy mà không lo cho vết thương của bản thân, không chịu đến phòng y tế mà chỉ cần một bộ đồng phục sạch sẽ. Thử hỏi có ai lại kì lạ đến vậy không chứ???
Hinata nhìn dáng vẻ Toshiro lúc này, nghĩ rằng cậu sẽ không giúp nên ánh mắt chợt chùng xuống, Hinata cười buồn, yếu ớt lên tiếng:
- Không... không sao. Anh không giúp được cũng không sao. Dù gì thì... cũng cảm ơn anh đã giải vây giúp.
Toshiro nghe vậy vội vã lên tiếng:
- Không. Anh giúp em được mà.
Rồi, Toshiro nhìn thẳng vào đôi mắt tím của Hinata, nói tiếp:
- Đợi anh một lúc nhé. Đừng đi đâu cả, anh đi tìm đồng phục mới giúp em ngay. Đợi anh, được chứ?
Hinata gật đầu, mỉm cười cảm kích:
- Cảm ơn anh... rất nhiều.
Toshiro mỉm cười đáp lại Hinata rồi nhanh chóng chạy đi. Hinata mỉm cười dõi mắt theo bóng dáng Toshiro đang khuất dần, mãi khi không thấy Toshiro nữa, nụ cười của Hinata mới tắt hẳn.
Hinata nhìn xuống những vết thương của mình, đôi môi kéo lên tạo thành một nụ cười buồn.
Những vết thương... đang dần dần biến mất. Cảm giác đau đớn... cũng đang dần tiêu tan.
Hinata nhủ thầm trong lòng, ít ra thì bản thân cô bé... cũng có một khả năng có ích đấy chứ. Từ bé đến lớn, dù cho có bị thương thì các vết thương trên người Hinata cũng sẽ nhanh chóng tự hồi phục mà không cần phải dùng đến phép thuật trị thương. Chỉ có điều, thời gian hồi phục sẽ tùy thuộc vào tình trạng vết thương mà nhanh chậm khác nhau. Hinata thường dùng thêm phép thuật trị thương lên vết thương của mình để vết thương hồi phục nhanh hơn.
Lúc này đây cũng vậy.
Hinata nhắm mắt, lẩm nhẩm thần chú. Mái tóc bạch kim lại ánh lên thứ ánh sáng nhẹ nhàng, huyền ảo, các vết bầm, vết trầy xước hồi phục nhanh hơn hẳn lúc nãy.
BẠN ĐANG ĐỌC
BÍ MẬT PHÙ THỦY - PHẦN 2
Teen FictionBí mật phù thủy phần 1 đã có một kết thúc hoàn mỹ. Thế nhưng, cuộc sống đâu phải lúc nào cũng êm đềm, không có gì là mãi mãi. Bình yên, hạnh phúc liệu có kéo dài được hay không??? Liệu chuyện gì sẽ tiếp tục xảy đến cho nó??? Bí mật phù thủy phần 2 t...