CHAP 135: KẾT THÚC

1K 54 11
                                    

chap này dành tặng Cornerlight nha!!!

===================================================

CHAP 135: KẾT THÚC

Những lời nói của Yukino thật sự lạnh giá, ánh mắt lạnh lùng quét qua Hinata và Yuu rồi xem như không nhìn thấy gì, hững hờ, vô tình. Yuu toang cất tiếng thì Hinata đã níu lấy áo Yuu, lắc đầu ngầm tỏ ý không cần nói gì nữa. Hinata tiến đến gần hơn với Yukino, cung kính cúi người chào rồi nói lời cuối cùng trước khi rời đi:

- Thật hay giả, đúng hay sai, nên làm hay không nên làm, tin chắc người đã có đáp án.

Nói rồi, không cần biết Yukino có đáp lại hay không hay có bất kì biểu hiện nào không, Hinata đã quay người mỉm cười với Yuu rồi cất lời:

- Chúng ta đi thôi.

Yuu khẽ đưa mắt nhìn Yukino vẫn lạnh lùng không thèm liếc nhìn họ một cái ở ngay phía trước rồi gật đầu với Hinata, thoắt cái cả hai đã bước ra khỏi cánh cửa. Biết rằng Hakai không ở đây thì chắc chắn phép thuật dịch chuyển đã có hiệu quả trở lại, Yuu theo lời Hinata dịch chuyển đến địa điểm tiếp theo, cả hai đã nhanh chóng biến mất.

Ở khu rừng phía xa cung điện, Yuu và Hinata đang dừng chân tại nơi đó. Yuu nhìn Hinata, ánh mắt tỏ ra có lỗi:

- Xin lỗi Hinata, đến đây anh đã hoàn toàn kiệt sức rồi.

Hinata ngẩng đầu nhìn lên trời cao. Vẫn là bầu trời xanh bao la, vẫn là mây trắng trôi lửng lờ nhưng mọi thứ xung quang đều hỗn loạn, tiêu điều. Khu rừng rộng lớn này giờ trông thật xơ xác, tiêu điều. Ở phía xa xa, khói bụi mịt mù. Cả Yuu và Hinata đều đồng thời có thể cảm nhận được một trận chiến ác liệt đang diễn ra ở nơi đó. Và hướng đó, chính xác là hướng thẳng đến cung điện.

Lúc này, Hinata quay đầu nhìn Yuu:

- Không phải lỗi của anh, đến được đây là tốt lắm rồi.

Ngừng một lúc, Hinata lại tiếp:

- Qua khỏi khu rừng này là đến được cung điện phải không?

Yuu nhanh chóng gật đầu. Hinata mỉm cười:

- Vậy là tốt rồi, chúng ta mau đến đó thôi.

Hinata quay người, nhanh nhẹn bước theo lối mòn dẫn đến cung điện. Tuy nơi đây hoang tàn vì cuộc chiến nhưng lối mòn này vẫn còn có thể nhìn thấy được và vẫn đi theo được. Thế nhưng, Hinata chỉ vừa bước được hai bước, cổ tay đã bị Yuu giữ lại. Hinata bất ngờ, quay người nhìn Yuu bằng ánh mắt đầy tò mò, chỉ thấy Yuu lúc này đang đăm chiêu gì đó, có vẻ suy nghĩ rất lung.

Hinata chưa kịp cất tiểng hỏi thì đã thấy dường như lực ở cổ tay mình tăng lên khiến nơi cổ tay hơi đau. Yuu lúc này mới lên tiếng:

- Mọi chuyện sẽ như thế nào hả Hinata? Em... đang tính làm gì vậy?

Hinata hơi sững sờ. Im lặng một lúc lâu, cuối cùng Hinata mới mỉm cười nhẹ đáp:

- Anh biết gì không Yuu. Em là phù thủy thời không, em có thể nhìn trước được tương lai. Em biết được Hakai sau khi hồi sinh cho đại phù thủy Yukino sẽ tiến hành tiêu diệt toàn bộ thế giới phép thuật. Nơi đầu tiên Hakai tiêu diệt chính là nơi ở phía sau khu rừng này, là cung điện phép thuật cũng tất cả mọi người ở đó.

BÍ MẬT PHÙ THỦY - PHẦN 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ