CHAP 7: BÀI KIỂM TRA

1.6K 74 3
                                    

CHAP 7: BÀI KIỂM TRA

Cả lớp sững sờ nhìn hai học sinh mới bước vào lớp.

Phải nói thế nào nhỉ, cả lớp học trở nên vô cùng sôi nổi và hào hứng chào đón hai thành viên mới của lớp mình.

Ray vẫn như cũ, mang dáng vẻ vô cùng lạnh lùng, không biểu lộ một chút gì cảm xúc, ánh mắt cơ hồ cũng lạnh như tảng băng ngàn năm, không gì có thể làm tan chảy được. Khoác trên mình bộ đồng phục phù thủy của Witchard càng làm tôn thêm nét đẹp của Ray lên nhiều lần. Trước một người như Ray, đám nữ phù thủy trong lớp không thể không trầm trồ, ánh mắt dán chặt vào Ray đầy vẻ ngưỡng mộ.

Còn về Hinata. Hinata không kém cạnh gì anh trai mình, cô mang một vẻ đáng yêu và cũng vô cùng xinh đẹp. Làn da trắng mịn màng càng được nổi bật thêm nhờ bộ đồng phục phù thủy. Mái tóc bạch kim đẹp tuyệt vời xõa dài. Như lời đã nói với anh trai, Hinata giữ cho mình dáng vẻ lạnh lùng giống hệt anh trai. Thế nhưng, vẻ đẹp của Hinata cũng thu hút không biết bao nhiêu là ánh nhìn của đám nam phù thủy trong lớp.

Giáo sư mỉm cười nhìn cả hai, thực chất thì không ai biết họ là hai anh em cả, dù là sinh đôi nhưng mỗi người lại mang một dáng vẻ và một nét đẹp riêng, không có nhiều điểm giống nhau. Giáo sự dịu giọng lên tiếng:

- Nào, hai em hãy giới thiệu về mình đi nào. Tuy sau khi kiểm tra năng lực, các em có thể sẽ chuyển sang lớp khác nhưng tạm thời cũng nên làm quen với mọi người trước đã, đúng chứ?

Ray lặng lẽ nhún vai, cất giọng vô cùng lạnh lùng và ngắn gọn:

- Ray.

Hinata hiểu rằng anh mình đã giới thiệu xong cũng lên tiếng:

- Mình là Hinata. Rất vui được làm quen với các bạn.

Rồi không nói gì thêm, Ray nắm lấy tay Hinata, kéo em gái mình tiến về chỗ ngồi. Từ lúc bước vào, Ray đã nhìn thấy bàn cuối còn có chỗ trống, vì vậy, điểm đến của cả hai anh em chính là bàn cuối.

Cả lớp vô cùng sửng sốt và bất ngờ khi thấy Ray nắm tay Hinata, còn Hinata không chút kháng cự, tung tăng bước theo từng bước chân của Ray. Sự nghi ngờ trong lòng họ dâng cao, có vài tiếng bàn tán không thể kiềm lại được mà phát ra:

- Này... trông hai người đó thân thiết vậy.

- Đúng vậy. Chẳng lẽ... là một cặp sao?

- Học sinh mới chuyển đến, nam đẹp, nữ cũng đẹp vậy mà hai người họ lại là một cặp, thật là đáng tiếc.

- Tiếc thật, sao họ lại là một cặp kia chứ.

- Nhưng dù sao thì cũng đẹp đôi quá còn gì.

Tiếng bàn tán ngày một nhiều hơn và cũng đã lọt vào tai Ray cùng Hinata.

Ngồi vào chỗ rồi, Hinata không nhịn được, khẽ nở nụ cười rồi ghé vào tai Ray, giọng nói vô cùng thích thú:

- Anh à... họ nghĩ chúng ta là một cặp kìa.

Ray bình thản như không:

- Ừ.

Hinata bỏ qua thái độ lạnh lùng, tỏ rõ vẻ không quan tâm của anh trai mình, vô cùng thích thú nói tiếp:

BÍ MẬT PHÙ THỦY - PHẦN 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ