CHAP 68: HẸN
Bước từng bước nặng nề, Claudia tiến vào căn phòng bỏ hoang ở ven rừng gần trung tâm thế giới phép thuật. Nơi đây đầy vẻ u ám, không một bóng người qua lại. Chậm rãi bước vào bên trong, Claudia cố ngăn những tiếng rên rỉ do đau đớn.
Theo như thỉnh cầu của Claudia, nó đã dùng phép thuật tấn công cô bé. Thế nhưng, Claudia nhất quyết không muốn nó nương tay nên kết quả là lúc này đây, Claudia thương tích đầy mình, chiếc áo choàng đen bên ngoài đã tả tơi rất rõ rệt, theo mỗi bước chân của Claudia, từng cơn đau nhói lại truyền đến, thêm vào đó, máu còn chảy xuống, nhỏ giọt trên nền đất.
Đã vào đến bên trong nhưng không hề có ai trong này.
Cố trụ vững, Claudia nhìn ngó xung quanh. Cuối cùng thì... cũng có người đến.
Một người đàn ông mặc áo choàng đen bước vào, nhìn Claudia khắp một lượt. Ông ta chỉ nhìn vẻ ngoài cùng thương tích đầy mình của Claudia nhưng không thể được xem xem diện mạo Claudia là như thế nào bởi lẽ đây là quy định của tổ chức.
Claudia nhận ra sự hiện diện của người thứ 2 liền quay người nhìn về ông ta. Đây... chính là người trực tiếp ra lệnh và điều hành các nhiệm vụ của tổ chức nhưng cũng như ông ta, Claudia chưa từng nhìn tận mắt xem diện mạo ông ta thế nào và cũng chẳng biết thân phận ông ta ra sao, đã từng gặp qua trước đây chưa.
Hít thở một hơi sâu, Claudia lên tiếng:
- Nhiệm vụ thất bại.
Dường như dưới lớp áo choàng kia, người đàn ông khẽ nhíu mày. Rất nhanh, ông ta cất tiếng hỏi:
- Tên kia đâu?
Claudia lạnh lùng đáp lời:
- Bị hạ rồi, tôi khó khăn lắm mới thoát được trở về đây.
Ông ta lại một lần nữa liếc mắt quan sát dáng vẻ của Claudia. Quả thực là... thương tích rất nặng, ông ta thầm nhận định có lẽ Claudia đã phải chiến đấu rất khổ sở mới thoát được về đây. Ném một túi tiền về phía Claudia, ông ta lạnh giọng:
- Phần thưởng của ngươi. Về trị thương đi.
Nắm lấy túi tiền trong tay, Claudia khẽ mím môi, siết chặt chiếc túi:
- Nhưng... nhiệm vụ...
Ông ta khẽ phẩy tay, hiệu cho Claudia hãy rời đi tức khắc:
- Trở về không để lại sơ hở nào là được. Dù sao ta cũng cần ngươi cho những kế hoạch sắp tới.
Claudia toang lên tiếng hỏi ông ta nhưng chợt nhận ra nếu hỏi thêm thì bản thân sẽ dễ dàng bị nghi ngờ bởi đơn giản từ trước đến nay Claudia trong tổ chức luôn giữ khoảng cách với tất cả và lạnh lùng với mọi thứ, chỉ đơn giản biết đến nhiệm vụ của mình mà thôi. Khẽ cúi đầu, Claudia lảo đảo bước ra khỏi căn nhà rồi đưa tay huýt sáo gọi đại bàng của mình để trở về.
Claudia đã đi khuất dạng, từ xa, một người con gái với dáng người nhỏ nhắn tiến đến. Liếc mắt nhìn người đàn ông đối diện với cảm xúc vô cùng giận dữ, cô ta đưa tay tát ông ta một cái thật mạnh rồi lớn tiếng quát:
BẠN ĐANG ĐỌC
BÍ MẬT PHÙ THỦY - PHẦN 2
Teen FictionBí mật phù thủy phần 1 đã có một kết thúc hoàn mỹ. Thế nhưng, cuộc sống đâu phải lúc nào cũng êm đềm, không có gì là mãi mãi. Bình yên, hạnh phúc liệu có kéo dài được hay không??? Liệu chuyện gì sẽ tiếp tục xảy đến cho nó??? Bí mật phù thủy phần 2 t...