CHAP 26: LỘ TẨY
Nghe những lời nói thốt ra từ Elise, anh và Saphia cả hai đều nhíu mày tỏ vẻ khó chịu. Chuyện mà Elise nói... liệu có thể xảy ra sao??? Nếu là đang nói về một người nào đó thì anh và Saphia có thể sẽ tin những lời Elise nói thế nhưng... người mà Elise đang buộc tội là Hinata, chính xác là Hinata. Những lời này rõ ràng là nói dối trắng trợn.
Anh và Saphia thật sự không ngờ một tiểu thư tự cho mình là danh giá như Elise lại gian xảo và dối trá đến vậy.
Hinata ganh tị với sự danh giá của Elise và các tiểu thư khác sao??? Có cần thiết không khi thân phận thật của Hinata chẳng tầm thường chút nào, ngược lại còn vượt xa hẳn Elise và những người kia? Chẳng có lí do gì để Hinata phải ganh tị hay đố kị cả khi bản thân Hinata là con gái của hai phù thủy vĩ đại của thế giới phép thuật, là con gái của hoàng tử vương quốc bóng tối và công chúa của vương quốc huyền bí.
Nghĩ đến đây, cả anh và Saphia không ngừng cười nhạo cô gái dối trá kia. Cũng may là nó và hắn đã bảo Ray và Hinata che giấu thân phận, nếu không thì chắc anh và Saphia cũng chẳng thể biết được bản chất của Elise.
Đến anh và Saphia cũng thầm cười nhạo trong lòng thì dĩ nhiên lời nói dối của Elise cũng là một trò cười không hơn không kém đối với Ray. Ray điềm nhiên như không, chỉ đơn thuần hỏi lại:
- Là vậy sao?
Thấy Ray lên tiếng hỏi lại mình, Elise thầm nghĩ trong lòng chắc chắn Ray sẽ phải tin tưởng cô ta. Elise nhìn Ray, rưng rưng nước mắt, lên tiếng đáp lời, trong giọng nói chứa đựng vô vàn uất ức:
- Đúng vậy, anh Ray. Hinata, cô ta thật sự rất ghê gớm. Trông cô ta có vẻ hiền lành như vậy, đáng yêu như vậy nhưng lại vô cùng độc ác và giả tạo. Em đã nhìn lầm cô ta, cả anh cũng vậy.
Ray vẫn im lặng xem Elise diễn trọn vở kịch của mình:
- Em thấy cô ấy đứng ở đài phun nước một mình nên rủ những vị tiểu thư khác đến trò chuyện với cô ấy. Ai ngờ...
Nước mắt Elise bắt đầu tuông trào, Elise nghẹn ngào:
- Ai ngờ... cô ta bắt đầu lộ bản chất thật của mình. Cô ta... cô ta... cô ta nói chúng em chỉ là những kẻ ăn bám gia đình, ỷ vào quyền lực của gia đình, khinh miệt chúng em. Đã vậy... đã vậy cô ta còn tấn công chúng em.
- Không phải vậy sao?
Elise đang gạt những giọt nước mắt, nghe được những lời Ray nói thì hành động chợt khựng lại, nhìn Ray khó hiểu:
- D... Dạ???
Ray không thèm nhìn Elise, thản nhiên đáp lời:
- Cô và lũ bạn của cô chẳng phải đang sống bám vào quyền lực của gia đình, ỷ vào đó để làm loạn hay sao?
Elise sững sờ, không thốt nên lời. Trong khi đó, các đại thần và cha Elise vô cùng tức giận, cha Elise gầm lên:
- Thằng nhãi ranh, mày nói gì?
Ray lẳng lặng nhún vai:
- Các người chắc không tệ đến nổi không hiểu những lời tôi nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
BÍ MẬT PHÙ THỦY - PHẦN 2
Teen FictionBí mật phù thủy phần 1 đã có một kết thúc hoàn mỹ. Thế nhưng, cuộc sống đâu phải lúc nào cũng êm đềm, không có gì là mãi mãi. Bình yên, hạnh phúc liệu có kéo dài được hay không??? Liệu chuyện gì sẽ tiếp tục xảy đến cho nó??? Bí mật phù thủy phần 2 t...