CHAP 115: HỢP TÁC

1K 69 50
                                    

CHAP 115: HỢP TÁC

Cây sáo đã vỡ, đồng nghĩa với sức mạnh của Claudia đã giảm xuống. Tuy rất khó xử nhưng Claudia cũng đành nói sự thật cho Yuu biết:

- Xin lỗi hoàng tử nhưng... cây sáo là một phần sức mạnh của tôi. Nó đã vỡ, lúc này... tôi chỉ có thể dùng phép thuật hệ hỏa và đánh cận chiến thôi.

Yuu ngạc nhiên nhìn Claudia:

- Tại sao lại...

Claudia bất lực đáp:

- Tôi còn lại một mình khi còn rất nhỏ, bởi lẽ đó... phép thuật của tôi rất hạn chế, cây sáo là vật bà tôi để lại để bù vào những thiếu sót của tôi.

Yuu đã hiểu ý:

- Cứ đánh hết sức thôi, yểm trợ cho tôi.

Claudia tuy có chút lo ngại nhưng cũng gật đầu.

Về phần Gin và Kai, hai người đã mau chóng cùng Eris và Crystal tiến đến phòng hiệu trưởng, chặn ở đường hầm bí mật nơi đây. Bốn người họ cần phải giải quyết đường hầm này và ngăn cản việc viện binh của Manae tiến đến đây.

Tạm thời băng bó lại cánh tay bị thương, Yuu lúc này đã sẵn sàng chiến đấu. Manae nở nụ cười nhếch mép, lần nữa mở cây quạt của mình ra.

Cuồng phong lần này lại nổi lên, tạo thành những vòi rồng, bụi lại bay mịt mù. Yuu đưa tay ra phía trước, một lớp màng phép thuật được tạo ra che chắn cho Yuu và Claudia, Yuu đột ngột lên tiếng:

- Đến rồi.

Claudia hiểu ý, lập tức lao lên phía trước.

Nơi đây bụi bay mờ mịt, khó có thể nhìn rõ chỉ có thể thấy hai cái bóng đang không ngừng chuyển động trong màng bụi cùng những âm thanh của sự va chạm. Yuu lúc này cũng lao vào với thanh kiếm sẵn có.

Những cái bóng chuyển động nhanh hơn với tốc độ khủng khiếp trong màng bụi.

- A...

Claudia hét lên rồi văng ra xa, trên bụng là một vết thương khá sâu đang chảy nhiều máu, nhìn vết thương này, hệt như do móng vuốt dã thú gây ra. Vết thương khá nặng khiến mặt Claudia chợt trở nên nhợt nhạt, tái méc.

Nyoko lo lắng muốn chạy đến giúp đỡ Claudia nhưng vì phải duy trì phép thuật bảo vệ cho Ame, để Ame thoải mái chiến đấu nên chỉ đành bất lực đứng nhìn, trong lòng thầm cầu nguyện mong Claudia không sao.

Yuu cũng có phần lo lắng cho Claudia nhưng cậu phải hoàn toàn tập trung vào trận chiến, cậu cũng như em gái mình, thầm mong Claudia sẽ ổn.

Gió nổi lên càng dữ dội hơn, bụi lại thêm mù mịt khiến Yuu chiến đấu cũng khá khó khăn, có phần thất thế trước Manae. Claudia vẫn đang cố gắng tự mình cầm máu nhưng chưa được, hiện tại cũng chưa thể tự mình di chuyển. Đột nhiên, Manae chuyển hướng nhắm vào Claudia.

Tiếng gió rít nghe thật ghê tai, từ lúc nào, trong những cơn gió của Manae đã tạo thành những lưỡi dao gió sắc bén. Manae cười nhếch mép nhìn Yuu:

- Chuẩn bị nói tạm biệt đi nào!

Yuu ngẩng người, có chút hiểu ý. Những lưỡi dao gió bất chợt lao nhanh đến Claudia với tốc độ cao khiến chúng càng thêm sắc bén, Yuu muốn chạy đến giúp nhưng đã bị giam giữ trong lốc xoáy của Manae, chỉ có thể chiến đấu với Manae và bất lực hét lớn:

BÍ MẬT PHÙ THỦY - PHẦN 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ