CHAP 32: TRẬN ĐẤU CỦA HINATA
- Bắt đầu.
Hinata và đối thủ của mình - Mika - theo lệnh của Gin cúi chào nhau, chuẩn bị giao đấu. Mika nhìn Hinata ở đối diện mình vẫn hệt như những trận đấu trước đó, vũ khí duy nhất là một thanh kiếm, cảm thấy vô cùng tò mò:
- Cậu... vẫn định dùng nó để chiến đấu với tôi sao?
Hinata nhìn xuống thanh kiếm trên tay mình rồi nhìn Mika, vẻ khó hiểu:
- Có gì không ổn sao?
Mika cười xòa, lắc đầu:
- Không... Không có. Tôi chỉ thấy lạ vì đây đã là trận đấu cuối cùng rồi mà cậu dường như chẳng định dùng phép thuật nào khác ngoài kiếm thuật để chiến đấu.
Hinata có hơi chột dạ, vội vàng đáp trả:
- Sở trường của tôi... là kiếm pháp mà.
Nhận ra mình tò mò hơi nhiều về đối thủ, Mika gãi đầu, cười đáp:
- Xin lỗi, đáng lẽ tôi không nên xem vào chiến thuật của cậu.
Ngừng một lúc, Mika nói tiếp:
- Tuy cậu là nữ... nhưng tôi sẽ không nương tay đâu đấy. Có gì thất lễ... hãy bỏ qua nhé!!!
Hinata mỉm cười:
- Cậu cứ việc thẳng tay, tôi cũng sẽ chiến đấu hết sức. Tôi đã hứa với Green sẽ giành chiến thắng nên... tôi không thua cậu đâu.
Mika nhìn Hinata đầy vẻ thích thú:
- Được thôi, vậy ta cũng nên bắt đầu.
Hinata gật đầu. Trận chiến chính thức bắt đầu.
Hinata giữ chặt thanh kiếm trong tay. Lúc này, Hinata không có ý định sẽ tấn công trước mà chỉ thủ thế chờ đợi đối thủ ra tay.
Quả như những gì Hinata chờ đợi, Mika đã giành thế thượng phong về phía mình, tấn công trước.
Một đợt sóng nước dữ dội ấp đến chỗ Hinata. Hinata chỉ đơn giản đưa thanh kiếm của mình che chắc phía trước. Một lớp màng vô hình được tạo ra bảo vệ Hinata, thế nhưng vẫn có vài đợt sóng nhỏ ập vào khiến Hinata tuy không có thương tích gì nhưng người lại ướt nhẹp.
Mika không hề tỏ ra khó chịu vì điều này. Đến được tận vòng này để thi đấu, không chỗng đỡ được một phép thuật như vậy chẳng phải quá kém, thật không xứng đáng hay sao?
Giống hệt với chiến thuật vừa rồi của Hisu, Mika dịch chuyển đến sát bên Hinata, tấn công trực diện.
Thế nhưng, đây lại là một sai lầm của Mika bởi lẽ chiến đấu trực tiếp với đối phương là lợi thế của Hinata.
Không quá khó khăn với Hinata trong việc đỡ đòn tấn công của Mika. Việc của Hinata chỉ đơn giản là xoay người lại, đồng thời di chuyển ra sau Mika để Mika chống đỡ hoàn toàn với phép thuật nước của chính cậu ta.
Lúc này, cả Mika lẫn Hinata đều ướt nhẹp. Tiếng hai thanh kiếm va chạm nhau nghe đến chói tai. Cả hội trường như đang nín thở trước trận chiến của Mika và Hinata.
BẠN ĐANG ĐỌC
BÍ MẬT PHÙ THỦY - PHẦN 2
Teen FictionBí mật phù thủy phần 1 đã có một kết thúc hoàn mỹ. Thế nhưng, cuộc sống đâu phải lúc nào cũng êm đềm, không có gì là mãi mãi. Bình yên, hạnh phúc liệu có kéo dài được hay không??? Liệu chuyện gì sẽ tiếp tục xảy đến cho nó??? Bí mật phù thủy phần 2 t...