CHAP 126: HAKAI - KẺ HỦY DIỆT

898 49 8
                                    

dành tặng ahgase2k3

=======================================================

CHAP 126: HAKAI - KẺ HỦY DIỆT

Mất đến một lúc lâu Yukino mới có thể mơ hồ tỉnh dậy. Gắng gượng dậy, Yukino cử động cánh tay khá khó khăn bởi lẽ tay cô đã bị mũi tên của Haruka bắn trúng. Giật mình, lúc này Yukino mới nhớ đến tình hình hiện tại, vẻ mặt lộ rõ sự lo lắng. Nhưng cũng ngay lúc này, Yukino mới sững sờ tại chỗ.

Cái hang động mà cô đưa Hakai đến trốn bên ngoài cửa hàng đã được dây leo rồi lại cây rừng che kín nên chẳng ai có thể nhận ra sự tồn tại của nơi này. Thế nhưng không khí bên trong này lại vô cùng ấm áp, ngọn lửa đang rực cháy vừa tỏa sáng, vừa sưởi ấm nơi đây. Mũi tên đâm vào cánh tay Yukino cũng đã được rút ra từ bao giờ, cae vết thương cũng đã được chữa trị và băng bó lại bằng mảnh vải, không khó để nhận ra nó được xé từ một chiếc áo.

Yukino đôi mắt đỏ hoe nhìn con người đang nằm ở phía đối diện, một giọt nước mắt lăn dài. Vội vã tiến đến chỗ người đó, Yukino đặt đầu người đó nằm lên đùi mình, thầm trách:

- Anh thật ngốc!

Nước mặt không kiềm được mà lại chảy xuống. Yukino lau vội những giọt nước mắt nóng hổi, mặn chát rồi dùng phép thuật lên Hakai. Từ lúc Yukino ngất xỉu, Hakai trong lòng lo lắng vô cùng. Mặc kệ bản thân đang bị thương rất nặng, Hakai dùng phép thuật tạo một ngọn lửa sưởi ấm cho Yukino.

Xót xa nhìn cánh tay bị thương, Hakai giúp Yukino lấy mũi tên ra và dùng chút sức lực còn lại để cố gắng trị thương cho Yukino trước khi bản thân gục ngã vì mất máu quá nhiều. Thở phào nhẹ nhõm khi đã chữa trị được phần nào, Hakai lại xé mảnh vải từ áo của mình băng bó lại cho Yukino trước khi cơ thể không còn trụ nổi nữa. Đăth Yukino nằm xuống một bên, Hakai cuối cùng cũng kiệt sức trong khi đến cả vết thương của mình cũng chưa được chữa trị.

Yukino chỉ mệt vì dịch chuyển quá nhiều lần, còn vết thương do mũi tên của Haruka đối với một đại phù thủy như cô thì quả thực không có vấn đề gì lớn. Nhìn vết máu loang lỗ trên nền đất cộng thêm với chiếc áo đã thấm đẫm sắc đỏ của Hakai mà Yukino thấy tim mình quặn thắt lại, một cảm giác thật sự đau đớn.

Cô không ngừng trách Hakai, rõ ràng vết thương của mình nghiêm trọng như vậy lại không lo xử lí, cứ thích quan tâm chuyện bao đồng lo cho người khác. Trách thì trách vậy chứ Yukino cũng chẳng thể ngăn được cảm giác ấm áp và hạnh phúc trong tim mình ngay lúc này.

Những giọt mồ hôi nhẹ rơi trên khuôn mặt bé nhỏ của Yukino. Cuối cùng thì cô cũng đã thành công giúp Hakai cầm máu. Nhưng cũng chỉ khi chữa trị cho Hakai, Yukino mới nhận ra vết thương của Hakai không bình thường chút nào, chắc chắn rằng con dao mà Yui dùng để kết kiễu Hakai có phép thuật trong đó và phép thuật này ngăn cản vết thương phục hồi cũng như ngăn cản phép thuật của Hakai lại. Cũng có thể nói, đây là một dạng phong ấn sức mạnh để đề phòng trường hợp Hakai phản kháng lại và ra tay dùng phép thuật.

Yukino đưa tay vuốt ve khuôn mặt Hakai, ánh mắt Yukino hiện rõ sự chua xót. Dáng vẻ của Hakai lúc này khiến Yukino thấy thật yên bình, đối với Yukino, không cần biết người khác nói gì, Yukino chỉ tin vào nhận định của bản thân mình, Yukino luôn tin tưởng Hakai và cũng hoàn toàn chắc chắn Hakai là một phù thủy lương thiện không làm hại đến bất kì ai.

BÍ MẬT PHÙ THỦY - PHẦN 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ