CHAP 10: ĐẤU KIẾM
Cũng sắp vào giờ học, Hinata chuẩn bị mọi thứ sẵn sàng cho tiết học sắp tới. Loay hoay mãi, Hinata bắt đầu cảm thấy lo lắng. Hình như... Hinata... đã quên mất một thứ rồi.
Liếc mắt nhìn Yuu, cậu ta đang tập trung theo dòng suy nghĩ của mình, không để ý gì đến Hinata cả, lúc này Hinata mới yên tâm ghé tai Ray nói nhỏ:
- Anh Ray... em... quên mang rồi.
Ray ngay lập tức gấp quyển sách lại, nhíu mày khó chịu. Rồi, Ray khẽ lên tiếng:
- Sao em có thể quên được kia chứ??? Không có nó sẽ rất dễ bị phát hiện có biết không hả Hinata?
Hinata cuối đầu, cảm thấy vô cùng có lỗi. Ray thở hắt ra một tiếng rồi nói tiếp với Hinata:
- Để anh về lấy cho em.
Hinata vội vàng lên tiếng:
- Không cần đâu anh, em sẽ chạy về lấy. Như vậy sẽ an toàn hơn, nếu anh đưa nó cho em, người khác sẽ có khả năng nhìn thấy.
Ray ngẫm nghĩ rồi gật đầu, không quên nhắc nhở:
- Được rồi, em đi mau đi. Nhớ chú ý cẩn thận.
- Vâng.
Hinata đáp khẽ rồi vội vã chạy lao ra ngoài. Thật là khổ sở, phù thủy người ta dùng được phép thuật, dịch chuyển từ nơi này đến nơi khác dễ như không, còn Hinata... đến cả một phép thuật đơn giản cũng chẳng thể làm được, nói gì đến dịch chuyển kia chứ. Đôi khi nghĩ đến Hinata cũng cảm thấy rất tủi thân, tại sao chỉ có mỗi phép thuật trị thương là Hinata thực hiện hoàn hảo, lại còn xuất sắc nữa chứ, còn lại thì Hinata chẳng làm được gì nữa.
Dù nghĩ gì đi chăng nữa, Hinata cũng không quên chạy nhanh hết sức có thể trở về kí túc xá. Đứng trước cửa phòng, Hinata thở dốc, đưa tay lau mồ hôi rồi nhanh chóng mở cửa. Tiến đến bên bàn, lấy vật bên trong chiếc hộp ra, Hinata nở nụ cười:
- Đây rồi.
Rồi, thanh kiếm Hinata đang cầm trên tay tự động thu nhỏ lại, Hinata giấu nó trên người, vào một nơi thật an toàn, không để ai phát hiện được. Sau đó, Hinata mới nhanh chóng chạy ra khỏi kí túc xá, cố gắng trở lại lớp học nhanh nhất có thể nếu không... sẽ vào muộn mất.
Hinata cứ thế lao đi như bay, mặc cho mái tóc bạch kim bay trong gió, có phần rối.
Hinata chạy, chạy mãi...
Bịch.
- Ui da...
Hinata xuýt xoa, đôi tay chống xuống đất. Vừa rồi... trong lúc vội vã hình như Hinata... đã tông vào một thứ gì đó.
Hinata nhận thức được điều này, vội vã nhìn về phía trước, vô cùng bất ngờ. Trước mặt Hinata lúc này, một nam phù thủy Witchard với mái tóc đen đang ngồi trên đất giống như Hinata. Cậu ta có khuôn mặt điển trai nhưng có nét gì đó bất cần, phớt lờ mọi thứ. Lúc này đây, khuôn mặt người trước mặt Hinata đang nhăn nhó, vô cùng khó coi.
Hinata bối rối, vội vã đứng dậy, cúi đầu:
- Xin lỗi... xin lỗi. Tôi... tôi vội quá nên...
BẠN ĐANG ĐỌC
BÍ MẬT PHÙ THỦY - PHẦN 2
Teen FictionBí mật phù thủy phần 1 đã có một kết thúc hoàn mỹ. Thế nhưng, cuộc sống đâu phải lúc nào cũng êm đềm, không có gì là mãi mãi. Bình yên, hạnh phúc liệu có kéo dài được hay không??? Liệu chuyện gì sẽ tiếp tục xảy đến cho nó??? Bí mật phù thủy phần 2 t...