CHAP 30: CUỘC THI

1.4K 61 29
                                    

CHAP 30: CUỘC THI

Ray nhẹ mở cửa, mọi hành động đều rất khẽ, hầu như không phát ra một tiếng động nào. Nhẹ nhàng đặt cô em gái đang ngủ say của mình xuống giường, Ray tiến đến cửa sổ kéo rèm lại để ánh nắng không thể xuyên qua, không làm Hinata thức giấc vì chói mắt. Như vậy là ổn, Ray nhẹ thở ra rồi tiến đến ngồi sát bên giường Hinata, bàn tay nắm chặt lấy tay em gái.

Hinata đang ngủ, rất say, rất ngon giấc.

Ray ánh mắt thấm đượm nỗi buồn nhìn vào mái tóc bạch kim xinh đẹp thường ngày giờ đã xơ xác, đã bị cắt ngắn. Ray cảm thấy bản thân mình thật sự có lỗi, không ngừng tự trách bản thân mình.

Giá như hôm nay Ray đừng để Hinata ra ngoài một mình. Giá như Ray không quá chủ quan, lúc nào cũng ở bên cạnh Hinata. Giá như Ray có thể đến cứu Hinata sớm hơn. Giá như...

Biết bao câu giá như cứ mãi xoay vòng trong tâm trí Ray. Ray không ngừng tự trách, tự dằn vặt bản thân khi đã để những chuyện kinh khủng này xảy đến với đứa em gái bé nhỏ của mình, đứa em gái mà Ray luôn yêu thương, nâng niu như một báu vật vô giá.

Ray bất giác siết chặt bàn tay bé nhỏ của Hinata hơn. Cảm giác của Ray lúc này vô cùng đau đớn.

Thời gian cứ thế trôi qua. Tính đến nay cũng đã hai tuần từ sau vụ việc Elise gây ra cho Hinata.

Hinata đã vui vẻ trở lại nhưng vẫn còn buồn vì mái tóc của mình. Bởi vì những việc Elise đã làm mà Hinata buộc lòng phải chấp nhận mái tóc hiện tại của mình. Mái tóc bạch kim dài óng ả thường ngày giờ đã bị cắt ngắn lại, chỉ còn ngang vai. Thật sự thì Hinata không thể không buồn được nhưng dù sao thì Hinata cũng tin chắc rằng tóc mình nhất định sẽ nhanh chóng dài lại như trước đây.

Còn về phần Elise. Vì việc cô ta đã làm với Hinata mà Elise bị anh và Saphia xử phạt, bị đuổi khỏi học viện Witchard và bị giam giữ một năm để hối lỗi cho những gì mình đã gây ra. Trong chuyện này hoàn toàn là lỗi của Elise nên cha cô ta không dám có thêm ý kiến gì, chỉ đành cúi đầu chấp nhận hình phạt của anh và Saphia.

Cha Elise tuy vô cùng tức giận và căm thù Ray khi dám ra tay tấn công Elise, khiến Elise thương tích đầy mình, phải nằm liệt giường để chữa trị suốt một tuần liền mới có thể tạm thời cử động như bình thường. Thế nhưng, cha Elise đành dẹp nỗi căm thù sang một bên bởi lẽ ông ta biết rõ nếu còn dám giở trò gì thì chắc chắn gia tộc của ông ta sẽ vĩnh viễn mất đi quyền thế vì anh lúc này đã bắt đầu giám sát gia tộc của ông ta.

Một ngày mới lại bắt đầu.

Gin tiến vào lớp học, chuẩn bị cho tiết dạy của mình. Nhưng trước hết, Gin có điều cần thông báo với cả lớp. Đứng ngay giữa lớp, Gin lên tiếng đầy trịnh trọng:

- Như các em đã biết, hằng năm Witchard sẽ tổ chức kì thi đấu phép thuật để chọn ra phù thủy xuất sắc nhất Witchard.

Gin chỉ vừa nói đến đây thì cả lớp đang im lặng bỗng xôn xao hẳn lên. Tâm điểm bàn tán của cả lớp lúc này chính là cuộc thì phép thuật mà Gin vừa nói.

BÍ MẬT PHÙ THỦY - PHẦN 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ