CHAP 81: SỰ KIỆN HẰNG NĂM
Ngày qua ngày, thời gian cứ thế chầm chậm qua đi. Đã một tuần rồi, một tuần kể từ ngày chính thức vào học mà Hinata chưa từng gặp được Toshiro dù chỉ một lần.
Những lúc Hinata muốn gặp Toshiro, thì câu trả lời dành cho Hinata luôn là Toshiro đang ở phòng hiệu trưởng giúp hiệu trưởng giải quyết công việc. Còn về đêm, Hinata cũng chẳng thể gặp được Toshiro cũng bởi lí do công việc còn quá nhiều, Toshiro không có chút thời gian nào nghỉ ngơi.
Cũng khá là buồn đấy thế nhưng Hinata vẫn không hề trách móc Toshiro bởi một lí do rất đơn giản, Hinata hiểu cho nỗi khổ của Toshiro. Tự đặt mình vào vị trí của Toshiro, nếu Hinata mà là Toshiro thì chắc chắn cũng không thể khoanh tay đứng ngoài nhìn người nhà của mình phải vất vả với công việc mà cũng sẽ ra tay giúp đỡ.
Việc Toshiro giúp đỡ mẹ kế khiến Hinata cũng thấy tự hào về cậu bởi vì Toshiro đối xử với người nhà thật tốt dù không phải ruột thịt. Thế nhưng, có một điều mà Hinata không biết đó chính là giúp đỡ bà mẹ kế Rebecca là việc mà Toshiro không hề mong muốn và thích thú chút nào, gần như là vì bị ép buộc.
Mà, cả Hinata lẫn Toshiro cũng đâu có ngờ được rằng chuyện Toshiro giúp đỡ giải quyết công việc cho Rebecca tất cả đều là âm mưu của Rebecca, là cái cớ để Rebecca tiếp cận và được ở gần Toshiro, cũng như ngăn cản Toshiro với những nữ học viên phù thủy trong Witchard bởi lẽ Rebecca từng nghe đồn rằng Toshiro là một tay sát gái và vô cùng đào hoa ở Witchard này. Và việc này khiến Rebecca thật sự cảm thấy không thích bởi lẽ với Rebecca, Toshiro chỉ là của riêng cô ta.
Và trong thời gian một tuần đó, Yuu và Hinata dường như đã thân thiết hơn hẳn.
Ngày ngày, để tạo cơ hội cho anh trai mình và Green được ở cạnh nhau, thân thiết với nhau càng nhiều càng tốt thì Hinata luôn tìm cách tách đi riêng. Cũng bởi lẽ đó mà chỉ có lúc đi học và ra về, Hinata mới đi cạnh anh trai mình.
Những thời gian còn lại, dù là giờ ăn trưa, nghỉ chưa, trong các tiết học chọn nhóm, Hinata đều chọn ở cùng Yuu. Ở lớp hai người luôn là một nhóm cùng nhau học tập, giờ ăn trưa nào cũng ăn trưa cùng nhau nói cười rất vui vẻ. Dường như cả hai đã thân thiết hơn hẳn, giữa họ đã không còn khoảng cách nào nữa rồi.
Và... sắp tới đây Witchard sẽ diễn ra một sự kiện trọng đại.
Theo như truyền thống hằng năm của Witchard, đầu năm học mới luôn luôn có một đêm dạ hội để các học viên, các giáo sư được thân thiết và gần với nhau hơn, và đây cũng là dịp để các học viên trong Witchard cảm thấy thư thái, vui vẻ hơn để sau đó có thể học tập một cách tốt nhất.
Lẽ dĩ nhiên, năm ngoái Ray và Hinata nhập học muộn nên đã lỡ mất buổi dạ hội này. Và... một điều tất yếu đó là năm nay, Hinata nhất định không bỏ lỡ buổi dạ hội này và cũng quyết tâm không để ông anh trai của mình chuồn mất, trốn không dự dạ vũ.
Hinata tin chắc rằng còn dịp nào tốt hơn đêm dạ hội để tình cảm giữa anh trai mình và Green càng thêm thắm thiết, càng tiến xa hơn để người bạn thân nhất của Hinata là Green hoàn toàn chắc chắn trở thành chị dâu của Hinata. Nghĩ là làm, Hinata vô cùng quyết tâm với mục đích hiện tại.
BẠN ĐANG ĐỌC
BÍ MẬT PHÙ THỦY - PHẦN 2
Teen FictionBí mật phù thủy phần 1 đã có một kết thúc hoàn mỹ. Thế nhưng, cuộc sống đâu phải lúc nào cũng êm đềm, không có gì là mãi mãi. Bình yên, hạnh phúc liệu có kéo dài được hay không??? Liệu chuyện gì sẽ tiếp tục xảy đến cho nó??? Bí mật phù thủy phần 2 t...