CHAP 121: KHỞI ĐẦU MỘT CÂU CHUYỆN

858 59 9
                                    

dành tặng uchiharika!!!

========================================================

CHAP 121: KHỞI ĐẦU MỘT CÂU CHUYỆN

Người Hinata lúc bấy giờ ướt đẫm mồ hôi, hơi thở cũng dần trở nên mệt nhọc. Phép thuật vừa nãy Hinata sử dụng đang bắt đầu phát huy tác dụng phụ của nó trên cơ thể Hinata, cộng thêm Hinata vẫn đang cố duy trì phép thuật trị thương cho Yuu, điều này khiến cho Hinata kiệt sức đi trông thấy. Thế nhưng, công sức của Hinata đã được báo đáp. Yuu sắc mặt đã hồng hào hơn, vết thương tuy không thể chữa trị hoàn hảo trở lại như bình thường nhưng đã phần nào hồi phục, lành lại với tốc độ nhanh chóng.

Đưa tay lau đi những giọt mồ hôi trên trán, Hinata thở phào nhẹ nhõm thu hồi toàn bộ phép thuật. Ngồi bệt trên nền đất, Hinata tươi cười nhìn Yuu đang ngủ say, chỉ cần ngủ trong vài phút thôi, sau đó thức dậy là Yuu có thể hồi phục như cũ rồi, dù là chỉ hồi phục được phần nào nhưng với Hinata, đó đã đủ tốt, đủ để Hinata thấy yên lòng.

Ray chứng kiến em gái mình hoàn toàn thành công cứu được Yuu, trong lòng không khỏi vui mừng. Thế nhưng... điều cậu lo chính là thứ sắp tới đây Hinata sẽ phải đối mặt - tác dụng phụ của phép thuật, một tác dụng phụ đáng sợ. Nhưng tình hình này, Ray chẳng thể lơ là bởi sự tấn công gắt gao, liên tục của Toshiro. Thực sự là Ray không muốn dùng hết sức đối đầu với Toshiro, một phần là vì cậu không muốn vậy và phần nữa là vì Ray có thể cảm nhận được sắp tới trận chiến sẽ càng quyết liệt hơn hẳn, cậu nhất định phải giữ sức nếu không lúc đó sẽ trở thành một kẻ vô dụng mất hoặc vả chăng lại trở thành gánh nặng cho gia đình mình, trở thành kẻ thất bại.

Liệu đâu là hồi kết cho trận chiến này khi cả hai phe dường như đều ngang tài ngang sức, hay nói đúng hơn là Hakai quá mạnh, tuy hắn bị áp đảo hơn về số lượng nhưng sức mạnh lại không hề thua kém ai, quả thực vô cùng xứng đáng với danh hiệu một trong tứ đại phù thủy, vị phù thủy vĩ đại của ánh mặt trời phương Nam.

Những tiếng va chạm, những tiếng động không ngừng vang lên. Sức người là có hạng, với một trận chiến kéo dài như thế, lại thêm cường độ tấn công và tốc độ kinh người thì việc phép thuật bị tiêu tốn một lượng lớn là vô cùng dễ hiểu. Nó và hắn lúc này đang dừng ở mặt đất, hơi thở cũng trở nên mệt nhọc hơn, mồ hôi đầm đìa.

Trong khi đó, Hakai vẫn vững vàng đứng trên không, trong một thoáng nó và hắn thấy hắn ta có chút mệt nhọc nhưng rất nhanh đã trở lại dáng vẻ dửng dưng như cũ. Nhưng, có một điều không thể phủ nhận là bao công sức tấn công của nó và hắn từ nãy đến giờ đều đã trở nên vô ích, Hakai vẫn dễ dàng né tránh được, vô cùng thản nhiên.

Trước tình hình này, dĩ nhiên cả nó và hắn đều cảm thấy thật khó chịu.

Thế nhưng... chẳng hiểu trong thâm tâm nó đang nghĩ gì mà nó đột ngột buông bỏ tất cả vũ khí, không sử dụng phép thuật nào khác. Đương nhiên, hết thảy mọi người đều bất ngờ trước hành động này của nó.

Nó không nói gì, chỉ lạnh lùng bước về phía trước. Hắn giữ lấy cổ tay nó níu lại. Nó chỉ đơn giản quay đầu, nhìn hắn mỉm cười rồi trấn an:

BÍ MẬT PHÙ THỦY - PHẦN 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ