chap này dành riêng cho SallTran15 như đã hẹn nhé!!!
==============================================================
CHAP 94: GIÁO SƯ MỚI
Đến cung điện, lẽ đương nhiên là nó, hắn cùng Yuu được tiếp đón vô cùng niềm nở và nồng hậu. Sau khi đã nói những chuyện cần thiết, Hinata theo Yuu trở về phòng trước còn nó và hắn vẫn cùng nói chuyện gì đó riêng với anh và Saphia.
Anh đầy suy tư nhìn nó và hắn:
- Rốt cuộc thì chuyện gì đang diễn ra nhỉ?
Nó và hắn đồng loạt lắc đầu. Hắn lên tiếng:
- Có thể bọn chúng muốn thay đổi cả thế giới phép thuật chăng?
Nó mân mê tách trà trên tay, chỉ xoay qua xoay lại tách trà chứ không uống rồi buông tiếng thở dài:
- Sức mạnh hắc ám... đang mạnh lên rồi. Witchard cũng có, ở cung điện này... cũng có. Dù rằng không nhiều.
Anh gật đầu:
- Anh cũng cảm nhận được. Nếu hai người không tới, anh và Saphia cũng dự định đến Witchard tìm hai người.
Saphia thấy trong lòng cũng không kém phần bồn chồn lo lắng, tham gia vào cuộc trò chuyện:
- Ryu, cậu có phép thuật thanh tẩy mà. Không thể thanh tẩy chúng được sao?
Nó thở dài:
- Xin lỗi nhưng.... không thể. Sức mạnh này thực sự quá mạnh và rất khó điều khiển. Hơn nữa, có thanh tẩy cũng vô ích, vấn đề là phải giải quyết kẻ cầm đầu, kẻ nắm giữ sức mạnh hắc ám lớn nhất.
- Không thể dựa theo lượng ma thuật hắc ám mà tìm ra hắn sao?
Saphia tiếp tục nói ra nghi vấn trong lòng. Hắn ngã người ra ghế, lắc đầu:
- Không thể. Ma thuật tản mát đến từ tứ phía, không thể xác định.
Ngừng một lúc, hắn tiếp tục:
- Ryu không thể dùng phép thuật thanh tẩy lúc này. Ai cũng biết sau khi dùng phép thuật thanh tẩy, lại thêm thanh tẩy toàn diện như vậy, Ryu chắc chắn sẽ chìm sâu vào giấc ngủ để dưỡng sức và không thể chiến đấu trong khoảng thời gian dài. Nếu lúc đó lại có biến cố gì thì...
Anh hiểu ý, lên tiếng:
- Tôi biết rồi.
Rồi, anh quay sang nhìn nó:
- Ryu, Ren, hai người đến đây chắc chắn có việc quan trọng. Khi nãy chỉ nói chuyện Hinata, chắc hai người không muốn Hinata phải bận tâm.
Nó và hắn cùng gật đầu. Saphia gấp gáp:
- Hai người nói đi. Tớ và anh Yun chắc chắn sẽ giúp đỡ. Dù có đi vào nguy hiểm, chúng tớ cũng không để hai người một mình mạo hiểm.
Nó khẽ bật cười:
- Saphia à, chưa tới mức nghiêm trọng vậy đâu. Nguy hiểm... chắc sắp tới chứ hiện tại thì chưa đâu.
Hắn cất tiếng, nói vào vấn đề chính:
- Tôi và Ryu đến thứ nhất là muốn tìm một chỗ hoàn hảo để giúp Hinata luyện tập. Việc thứ hai là muốn điều tra một số việc và cần hai người giúp đỡ.
BẠN ĐANG ĐỌC
BÍ MẬT PHÙ THỦY - PHẦN 2
Teen FictionBí mật phù thủy phần 1 đã có một kết thúc hoàn mỹ. Thế nhưng, cuộc sống đâu phải lúc nào cũng êm đềm, không có gì là mãi mãi. Bình yên, hạnh phúc liệu có kéo dài được hay không??? Liệu chuyện gì sẽ tiếp tục xảy đến cho nó??? Bí mật phù thủy phần 2 t...