CHAP 2: KẺ GIẤU MẶT
Hôm nay, theo như lời hẹn với mọi người, nó cùng hắn gửi thư truyền tin tức của hai người về cung điện, đồng thời gửi lời chúc mừng của mình đến anh cùng Saphia.
Theo mệnh lệnh, Haku trở thành người đưa thư của nó và hắn.
Cũng đã một thời gian rời xa nơi tấp nập, ồn ào của thế giới phép thuật, Haku nhân cơ hội đưa thư này dạo chơi một lượt nhưng cũng không quên lời dặn dò của chủ nhân, cố gắng không để bị ai chú ý đến hay bám đuôi.
Nhiệm vụ giao thư hoàn thành, Haku rong ruổi trên những con phố, tranh thủ mua vài món đồ của thế giới phép thuật về cho nó và hắn cũng như thu thập vài tin tức ở nơi đây. Cái không khí ồn ào, náo nhiệt ở nơi đây thực sự đã thu hút hoàn toàn Haku sau khoảng thời gian dài sống trong sự yên tĩnh, vắng vẻ, cách li hoàn toàn với thế giới bên ngoài.
Haku đã hoàn toàn không phát hiện ra rằng, từ lúc rời khỏi cung điện, cậu đã lọt vào tầm ngắm của một người và bị người đó theo dõi từ đầu đến giờ.
Cũng đã trễ, mặt trời cũng sắp lặn đến nơi rồi. Haku nhanh chóng rời khỏi chốn náo nhiệt nơi thế giới phép thuật, trở về nơi ở của nó và hắn hiện tại.
Băng qua nhiều cánh rừng, trải qua một đoạn đường dài, cuối cùng cũng đã đến nơi.
Haku đọc thầm trong đầu câu thần chú mà nó đã dạy, đặt bàn tay vào bức tường vô hình trước mặt, nhắm chặt đôi mắt. Một lúc sau, ngay lập tức, bức tường vô hình trước mặt Haku từ từ mở ra, để lộ bên trong là một khu rừng nhỏ nhưng rất xanh tươi và xinh đẹp.
Haku rất cẩn thân, quan sát kĩ xung quanh rồi bước vào bên trong, đi theo lối mòn.
Theo từng bước chân của Haku, bức tường vô hình một lần nữa đóng chặt, cách li hoàn toàn với thế giới bên ngoài.
Thế nhưng, có một điều ngoài dự tính là Haku đã không hề phát hiện ra và cũng không hề cảm nhận được người lúc trước theo dõi cậu cũng đã theo bước cậu đến đây và đã sử dụng một tốc độ cực nhanh để tiến vào bên trong lớp kết giới được Haku mở ra trước khi kết giới khép lại.
Người lạ mặt nở nụ cười nhàn nhạt:
- Cuối cùng cũng tìm ra.
Hắn ngồi trên chiếc xích đu, còn nó nằm tựa đầu trên chân hắn, đôi mắt nhắm chặt lại. Hắn nhìn nó không thôi, vuốt ve những lọn tóc tím. Gió nhè nhẹ thổi, những cánh hoa trong khu vườn của nó tung bay trong gió, những chiếc lá rơi rơi, khung cảnh đẹp như tranh vẽ.
Mặt trời đã gần lặn rồi. Bé Pi bay qua bay lại trước cửa nhà, chờ đợi Haku trở về cùng chơi đùa. Nó và hắn tuy im lặng nhưng cả hai đều đang mong chờ Haku trở về. Những lần trước có cả bé Pi cùng Haku đi đưa thư nhưng lần này, do bé Pi có vẻ mệt mỏi, nó không an tâm nên bắt bé Pi ở nhà, giao cho Haku giải quyết nhiệm vụ này.
Thế nhưng, nó lại có cảm giác gì đó rất kì lạ, một cảm giác nó không thể lí giải nổi như linh tính có chuyện gì đó sắp xảy ra, chỉ là liệu đây là việc tốt hay xấu mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
BÍ MẬT PHÙ THỦY - PHẦN 2
Teen FictionBí mật phù thủy phần 1 đã có một kết thúc hoàn mỹ. Thế nhưng, cuộc sống đâu phải lúc nào cũng êm đềm, không có gì là mãi mãi. Bình yên, hạnh phúc liệu có kéo dài được hay không??? Liệu chuyện gì sẽ tiếp tục xảy đến cho nó??? Bí mật phù thủy phần 2 t...